Elon Musk sẽ tìm một nhà lãnh đạo mới cho Twitter

Thứ 6, 18/11/2022 08:30
Elon Musk cho biết dự kiến ​​sẽ giảm thời gian làm việc tại Twitter, đồng thời sẽ tìm được một nhà lãnh đạo mới để điều hành công ty. Ông hy vọng sẽ hoàn thành việc tái cấu trúc tổ chức trong tuần này.
elon musk
Ông chủ mới của Twitter sẽ cắt giảm thời gian làm việc của mình tại công ty này để dồn sức trở lại cho Tesla.

Musk đã đưa ra ra thông báo kể trên khi làm chứng tại tòa án Delaware để bảo vệ chống lại tuyên bố rằng gói thanh toán 56 tỷ USD của ông tại Tesla Inc (TSLA.O) dựa trên các mục tiêu hiệu suất dễ đạt được và đã được ban giám đốc tuân thủ chấp thuận.

“Có một loạt hoạt động ban đầu cần thiết sau khi mua lại để tổ chức lại công ty,” Musk nói trong lời khai của mình. "Nhưng sau đó tôi hy vọng sẽ giảm thời gian của mình tại Twitter."

Musk cũng thừa nhận rằng một số kỹ sư của Tesla đang hỗ trợ đánh giá các nhóm kỹ thuật của Twitter, nhưng ông nói rằng đó là "cơ sở tự nguyện" và "sau giờ làm việc".

Hai tuần đầu tiên của tỷ phú với tư cách là chủ sở hữu của Twitter đã được đánh dấu bằng hàng loạt biến động. Ông nhanh chóng sa thải CEO trước đây của Twitter và các lãnh đạo cấp cao khác, sau đó sa thải một nửa nhân viên vào đầu tháng này.

Musk đã gửi một email cho các nhân viên của Twitter vào đầu ngày thứ Tư, nói với họ rằng họ cần phải quyết định vào thứ Năm xem họ có muốn ở lại công ty để làm việc "nhiều giờ với cường độ cao" hay nhận một gói trợ cấp thôi việc gồm ba tháng lương.

Tuy nhiên, sau đó, Musk đã nói trong một tweet (bài đăng trên Twitter) rằng ông ấy sẽ tiếp tục điều hành Twitter cho đến khi nó trở nên ổn định, mặc dù điều đó sẽ "mất một thời gian".

Dòng tweet của Musk được đưa ra sau khi cựu CEO Jack Dorsey trả lời một người dùng mạng xã hội liệu ông có đảm nhận vị trí CRO nữa hay không, người này đã không ngần ngại trả lời "không".

Giữa lúc đó, các nhà đầu tư của Tesla ngày càng lo ngại về thời gian mà Musk dành để xoay chuyển Twitter.

Thành Đô

Tài khoản Twitter chỉ mất 8 USD để khiến công ty dược mất hàng chục tỷ USD

Thứ 3, 15/11/2022 14:21
Hôm 10/11, tài khoản giả mạo Eli Lilly & Company nhưng có tick xanh đăng thông điệp tuyên bố "insulin được miễn phí từ bây giờ". Thông điệp được đăng lại hơn 1.500 lần và được like hơn 10.000 lần trước khi bị xóa.

Twitter đối diện khả năng bị phá sản

Thứ 2, 14/11/2022 07:46
Mặc dù đã sa thải gần một nửa số nhân viên của Twitter nhưng Elon Musk không loại trừ việc công ty mạng xã hội này bị phá sản trong tương lai.

Elon Musk đã bán gần 4 tỷ USD cổ phiếu Tesla sau khi mua Twitter

Thứ 5, 10/11/2022 14:00
Theo CNN, tỷ phú Elon Musk đã bán lượng cổ phiếu Tesla trị giá 3,95 tỷ USD kể từ khi hoàn tất việc mua lại Twitter vào cuối tháng trước.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Top tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu không thể bỏ qua

Thứ 6, 17/05/2024 17:38
Với tính năng không dây và nhiều tiện ích, tai nghe Bluetooth đã trở thành một lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các mẫu tai nghe giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2024 có thể tham khảo.

Cách khóa bảo vệ trang cá nhân trên Facebook cực dễ

Thứ 6, 17/05/2024 11:49
Khóa bảo vệ trang cá nhân Facebook là tính năng mới được Meta cập nhật trên nền tảng Facebook, giúp người dùng bảo mật thông tin hiệu quả hơn.

Cách chụp Live Photos trên iPhone cực ấn tượng

Thứ 5, 16/05/2024 11:53
Live Photo được xem là một trong những tính năng thú vị trên điện thoại iPhone giúp sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo với khả năng kết hợp giữa dạng tĩnh, chuyển động ngắn và âm thanh. Dưới đây là các chụp ảnh chuyển động Live Photo trên iPhone đơn giản và chi tiết.

Nam Australia đề xuất cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội

Thứ 5, 16/05/2024 09:37
Trong bối cảnh các bậc phụ huynh và các nhà lập pháp ngày càng lo ngại về tác động nguy hại của nền tảng kỹ thuật số đối với sự phát triển của trẻ em, Bang Nam Australia đang tiến tới cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội.

Top 8 mẫu laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất 2024

Thứ 3, 14/05/2024 17:25
Thị trường laptop ngày càng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là Top 8 mẫu laptop đáng mua trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.
     
xe.nguoiduatin.vn