Đeo trang sức 10 tỷ dạo phố đón Tết, Lý Nhã Kỳ nói gì?

Thứ 3, 06/02/2024 16:08
"Tôi không khoe của mà chỉ đơn giản muốn dùng những trang sức đắt giá để tôn vinh vẻ đẹp và sự cao quý của người phụ nữ" – Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh diện đồ đẹp xuống phố đón Tết, mừng xuân về. Là một diễn viên kiêm nữ doanh nhân thành đạt nên cách diện đồ đón xuân của cô cũng khác người. Được biết, Lý Nhã Kỳ rất chịu chơi khi đeo trang sức trị giá lên tới 10 tỷ đồng để dạo phố.

Đeo trang sức 10 tỷ dạo phố đón Tết, Lý Nhã Kỳ nói gì?- Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ

Trong đó, đắt giá nhất là đồng hồ Piaget full kim cương, nhẫn thiết kế 12 viên, dây chuyền rồng full kim cương được thiết kế bởi nhà kim hoàn Paolo Piovan. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không khoe của mà chỉ đơn giản muốn dùng những trang sức đắt giá để tôn vinh vẻ đẹp và sự cao quý của người phụ nữ, đầy tinh tế, thanh lịch, sang trọng.

Nhiều người thường mặc định việc đeo trang sức đắt tiền là khoe mẽ nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một cách làm đẹp. Những người phụ nữ thành đạt, độc lập về tài chính, tự chủ trong cuộc sống hiểu rõ giá trị bản thân ở đâu và việc đeo trang sức cũng như một cách để tôn vinh giá trị bản thân họ".

Chọn thời điểm giáp Tết để thực hiện bộ ảnh, diễn viên Kiều nữ và đại gia tâm sự: "Dịp Tết đến xuân về, không gì tuyệt vời hơn việc dạo quanh phố phường Sài Gòn. Mỗi con phố, mỗi ngõ hẻm đều mang một sắc thái riêng. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên bức tranh đặc trưng của mùa Tết, một khung cảnh nhiều màu sắc và tràn đầy sức sống. Tận hưởng bầu không khí tươi vui rộn ràng giữa mùa xuân về cũng là một thú vui.

Đeo trang sức 10 tỷ dạo phố đón Tết, Lý Nhã Kỳ nói gì?- Ảnh 3.

Không chỉ ở những con đường lớn khu trung tâm mà khắp các hẻm nhỏ cũng đã phủ đầy sắc xuân tươi mới. Các cửa hàng được trang trí lộng lẫy tạo nên không gian sắc màu rực rỡ.

Khi tôi dạo bước qua những khu phố ấy, mỗi bước chân sẽ cảm nhận được hơi thở của mùa xuân và thấy rạo rực trong lòng khi những ngày Tết đang đến gần".

Về việc đón Tết cùng gia đình, Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Tết đến xuân về luôn là dịp gia đình sum họp đoàn tụ và tôi cũng không ngoại lệ. Tết 2024 này là quãng thời gian nghỉ ngơi bên mẹ, bên gia đình của tôi sau một năm dài với những chuyến công tác liên miên.

Tôi sẽ cùng gia đình sắm sửa và chuẩn bị tết tại Sài Gòn. Tôi rất yêu không khí chuẩn bị sắm sửa và trang hoàng nhà cửa để đón Tết. Tự tay mình đi lựa những món đồ tết cùng gia đình mang lại cho tôi một cảm giác ấm cúng và thân thương vô cùng.

Ngày xưa khi tôi còn nhỏ, kinh tế chưa phát triển thì cái Tết dường như thiêng liêng hơn chút xíu so với bây giờ. Cứ mỗi năm, khi còn là trẻ con, tôi đều mong đến Tết để được mẹ mua áo mới, để được đi chơi cùng gia đình.

Giờ cuộc sống đủ đầy hơn, Tết ngoài dịp gia đình sum họp thì cũng được xem là kỳ nghỉ ngơi dài nhất trong năm. Và tôi xem đây là dịp mình có thời gian gần gũi gia đình, họ hàng sau một năm bận rộn".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Người dân tích trữ cho bão Yagi: Vì sao 2 loại rau củ giàu dinh dưỡng này bị ‘bỏ rơi’?

Chủ nhật, 08/09/2024 06:45
Hình ảnh 2 loại rau củ tại siêu thị bị "ngó lơ"trong khi các mặt hàng khác gần như “cháy hàng” không chỉ gây thắc mắc cho cộng đồng mạng mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về tâm lý tiêu dùng và quan niệm ăn uống của người Việt trong những ngày thiên tai.

Chồng nạn nhân bị cây đè tử vong ở Hà Nội: "Tôi dặn vợ nếu mưa to quá thì mai hãy về"

Thứ 7, 07/09/2024 22:03
Khi được báo vợ và em trai gặp tai nạn, anh Linh vẫn mong là có sự nhầm lẫn. Nhưng khi tới bệnh viện, người chồng đau xót nhận tin vợ đã không qua khỏi.

Mang "bụng bia" vào sân, Rooney vẫn trình diễn tuyệt kỹ khiến các đàn em tại MU phải ngước nhìn

Thứ 7, 07/09/2024 21:54
Dù đã giải nghệ khá lâu, Rooney vẫn giữ được phẩm chất kỹ thuật đặc biệt.

Khi có gió to nên đóng hay mở cửa kính: Rất nhiều người đang hiểu sai

Thứ 7, 07/09/2024 21:34
Xử lý đúng sẽ giúp hạn chế được thiệt hại về tài sản trong nhà vào những ngày mưa bão đi kèm gió lớn.

Tìm ra mối liên hệ bất ngờ giữa tính cách và tuổi thọ: Người hướng nội hay hướng ngoại, ai có khả năng sống thọ hơn?

Thứ 7, 07/09/2024 21:00
Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa tính cách và tuổi thọ, cho thấy phần lớn người sống thọ đều mang nhiều đặc điểm như lạc quan, cởi mở, thích kết nối mối quan hệ xã hội…
     
Nổi bật trong ngày

Game thủ Việt đua nhau mua Black Myth: Wukong "offline" với mức giá... siêu rẻ

Thứ 7, 07/09/2024 10:10
Rất nhiều người đang lựa chọn sử dụng Black Myth: Wukong phiên bản "offline" với mức giá rất phải chăng này.

140 triệu người xem "kính chiếu yêu" bóc Triệu Lộ Tư "dao kéo", Lưu Diệc Phi lão hoá ở sự kiện xa xỉ

Thứ 7, 07/09/2024 14:55
Không hẹn mà gặp, cả Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư đều bị "kính chiếu yêu" cam thường hé lộ nhan sắc thật khác với ảnh tự đăng.

VFF từng phải hoãn trận Việt Nam – Thái Lan vì trận mưa lụt lịch sử 16 năm trước

Thứ 7, 07/09/2024 20:55
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 1/11/2008. Tuy nhiên do ảnh hưởng của mưa lớn và ngập lụt, VFF phải lùi lịch lại đến 2 tuần sau.

Cấm 100.000 tài khoản hack cheat mỗi tháng, bom tấn một thời vẫn bị tàn phá nặng nề, sắp sụp đổ "nối gót" PUBG

Thứ 7, 07/09/2024 10:20
Sau PUBG, lại chuẩn bị có thêm một tựa game sinh tồn nữa bị tàn phá nặng nề bởi vấn nạn hack cheat.

Thịt, rau để được trong tủ lạnh bao lâu? Nhiều người mua về tích trữ nhưng không hề biết

Thứ 7, 07/09/2024 15:10
Thực tế việc tích trữ quá nhiều, quá lâu lượng rau, thịt trong tủ lạnh không hề tốt như một số người vẫn nghĩ.
xe.nguoiduatin.vn