7 mẫu xe ô tô mới của VinFast sẽ trải khắp khác phân khúc A, B, C, D từ xe đô thị đến dòng SUV hay xe gia đình đa dụng và được thiết kế bởi những cái tên quen thuộc như Ital Design, Torino Design, Pininfarina.
Sau khi Vingroup ký thỏa thuận hợp tác với tổng công ty dầu Việt Nam (PV Oil), tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) - hai đơn vị nắm giữ phần lớn thị phần các cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại Việt Nam để triển khai rộng rãi mô hình “tiện ích một điểm” thì mới đây một đối tác "khủng" mới chính thức lộ diện.
Nhiều người đặt câu hỏi ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những chiếc xe ô tô dạng Prototype của VinFast như Fadil hay bộ đôi LUX SA2.0, A2.0 sẽ được đưa về đâu?
Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi hãng xe Việt VinFast công bố giá bán các sản phẩm ô tô đầu tiên với cam kết “không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi” nhưng vẫn cao so với những xe cùng phân khúc tại… Mỹ.
"Bé hạt tiêu" VinFast Fadil có gì để cạnh tranh được ở "miếng bánh" phân khúc nóng bỏng bậc nhất thị trường Việt khi có sự góp mặt của Kia Morning hay Hyundai Grand i10 thậm chí sẵn sàng "đấu" Toyota Yaris?
Theo nhiều chuyên gia ô tô, VinFast đang sở hữu một trong những động cơ "đặc biệt" nhất thế giới. Vậy "trái tim" của những mẫu sedan, SUV đầu tiên của thương hiệu Việt có gì đáng kể?
Trước đây tôi nghĩ VinFast theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan, muốn kéo giá xe xuống để người dân đều có thể sở hữu. Nhưng hãng xe này gây bất ngờ khi thi triển sách lược “trên kéo xuống, dưới đẩy lên”.
Số lượng đơn đặt hàng xe VinFast đến từ các mẫu xe máy điện Klara, "bé hạt tiêu" Fadil cùng hai mẫu xe sedan LUX A 2.0 và SUV LUX SA 2.0. Đối với xe máy điện Klara, nhiều khách hàng đã mua trực tiếp và mang về ngay trong hai ngày trưng bày.