Ở thế hệ mới, EcoSport sẽ được nhập khẩu từ Chennai, Ấn Độ và đây sẽ là sản phẩm Ford đầu tiên của thị trường Mỹ được sản xuất tại thị trường này. Hiện giá bán cho phiên bản cao cấp Titanium của Ecosport 2018 có giá bán lên tới 30.555 USD (khoảng 693,44 triệu đồng).
|
Chiếc Ecosport Titanium 2018 được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.0 lít tăng áp 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 Nm. Khách hàng có thể chi thêm khoản tiền 25.740 USD (khoảng 58,42 triệu đồng) cho tùy chọn động cơ 2.0 lít, sản sinh ra công suất 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 149 Nm.
|
Trang bị tiêu chuẩn trên Titanium gồm dàn âm thanh nổi B&O Play 9 loa, ghế ngồi bọc da, gương chiếu hậu tự động tắt, hệ thống giải trí số Sync 3 điều hướng. Khách hàng có thể lựa chọn từ 10 màu sắc bên ngoài.
|
Với hai tùy chọn màu sắc Ruby Red và Blue Candy, khách hàng phải chi thêm một khoản tiền 395 USD (khoảng 8,96 triệu đồng) và Platinum White trắng tới 595 USD (khoảng 13,5 triệu đồng). Nếu không hài lòng với bộ mâm tiêu chuẩn kích thước 17 inch, khách hàng có thể nâng cấp mới với số tiền 470 USD ( khoảng 10,66 triệu đồng). Ngoài ra, với 395 USD (khoảng 8,96 triệu đồng) xe của bạn sẽ được trang bị gương chiếu hậu tích hợp điện sưởi ấm và thảm lót sàn.
|
Ford Ecosport 2018 ra mắt công chúng lần đầu tại LA Auto Show hồi đầu năm, mẫu xe mới này được xây dựng trên nền tảng Fiesta B2E đa năng được giới thiệu vào năm 2002. Những thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở diện mạo bên ngoài ở lưới tản nhiệt, và cải tiến một số trang bị bên trong.
|
Đáng chú ý là màn hình giải trí 8 inch nằm chính giữa bảng táp-lô, kết nối hệ thống giải trí Sync 3 tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, cho phép kết nối liền mạch giữa điện thoại thông minh và ứng dụng Sync Connect với ứng dụng FordPass. Hệ thống này cho phép người dùng khởi động, khóa và mở khóa thông qua kết nối Bluetooth. Ngoài ra còn có hệ thống dàn âm thanh B&O Play cao cấp với 10 loa, công suất 675 watts.
Ngoài ra, EcoSport cũng được trang bị hai cổng sạc nhanh USB, ổ cắm điện 12 volt, ổ cắm điện 110 volt đặt phía sau bảng điều khiển trung tâm và một ổ cắm 12 volt khác ở phía sau.
Phúc Đạt