Game thủ 21 tuổi tự tử vì tình: Lúc còn sống bị bạn gái lừa, đến khi chết vẫn bị các thương nhân lừa!

Thứ 2, 06/05/2024 10:33
Mới đây, cái chết của nam thanh niên 21 tuổi tên "Mèo béo" lao mình xuống sông tự vẫn ở Trùng Khánh, Trung Quốc tiếp tục thu hút sự chú ý. Trong khoảng thời gian này, một số lượng lớn cư dân mạng đã mua trà sữa, bánh mì kẹp thịt và các mặt hàng khác thông qua nền giao đồ ăn và mang chúng đến cây cầu nơi chàng trai này tự vẫn. Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng có nhiều gói đồ trống không, hoặc trong cốc trà sữa chỉ là nước lọc.

"Mèo béo" là một game thủ Trung Quốc, sinh năm 2003 và chết sau khi nhảy xuống sông khi mới 21 tuổi.

Theo thông tin từ Sina, chàng trai này là một game thủ hướng nội, một người có khả năng chơi game rất giỏi và thường chơi nhân vật "Mengqi - một chú mèo dễ thương và ngây thơ nên chàng trai này đã đặt tên cho mình là 'Mèo béo' trên mạng" trong "Honor of Kings".

Tuy nhiên, khác xa với tên gọi "Mèo béo", chàng trai này thực chất không phải là một người béo mà hơi gầy do bị suy dinh dưỡng lâu ngày - cao 175cm và chỉ nặng 60kg.

Tin tức về sự ra đi đột ngột của "Mèo béo", đã để lại nhiều tiếc thương và xót xa cho cộng đồng game thủ và những người yêu mến anh. Nguyên nhân được cho là do sự tổn thương sâu sắc từ chuyện tình cảm dẫn đến hành động tự tử thương tâm.

 Game thủ 21 tuổi tự tử vì tình: Lúc còn sống bị bạn gái lừa, đến khi chết vẫn bị các thương nhân lừa!- Ảnh 1.

Theo tin đồn trên mạng, "Mèo béo" đã tự kết liễu đời mình bằng cách nhảy từ cầu Trùng Khánh xuống sông sau khi bạn gái yêu qua mạng chia tay. Liên quan đến tin đồn trên mạng, chị gái của "Mèo Béo" đã đưa ra bài viết khẳng định đó là sự thật. Vào ngày 4 tháng 5, phóng viên của Sanxiang Metropolis Daily đã công bố ảnh chụp màn hình và số liệu thống kê của chị gái "Mèo béo", trong đó cho thấy “trong hai năm năm tháng, chàng trai này đã chuyển tổng cộng 510.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng) cho người phụ nữ trên Đàm Trúc", đồng thời cô cũng cho biết rằng gia đình đã ủy thác cho một luật sư để xử lý vụ việc nhằm thu hồi các khoản tiền liên quan.

Sau khi nhiều người dân Trùng Khánh biết được chàng trai 21 tuổi này cả đời chưa được ăn đồ ngon, họ đã tự đặt rất nhiều hamburger, trà sữa, bánh mì kẹp thịt và gà rán đắt tiền rồi nhờ cậu bé giao hàng giao đến cây cầu nơi chàng trai này nhảy xuống sông với hy vòng ở kiếp sau chàng trai này đừng ngu ngốc như vậy nữa và hãy yêu lấy chính mình.

Nhưng điều đáng bức xúc là trong số những món đồ được mang đến cây cầu nơi chàng trai tự tử, một số đơn hàng lại là những túi rỗng hoặc trong cốc trà sữa chỉ là nước lọc, hành vi này đã làm dấy lên sự phẫn nộ của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là hành vi vô nhân đạo và không tôn trọng người đã khuất!

 Game thủ 21 tuổi tự tử vì tình: Lúc còn sống bị bạn gái lừa, đến khi chết vẫn bị các thương nhân lừa!- Ảnh 2.

Một phóng viên của Sanxiang Metropolis Daily phát hiện ra rằng ngoài Chabaidao, các thương hiệu liên quan còn bao gồm Wallace, Gongcha và các thương hiệu khác.

Theo thông tin từ Hunantoday, hiện tại, nhiều thương hiệu như Chamoido, Niuyuebo, Wallace đã xin lỗi vì "vô tình để túi trống". Trong số đó, Chabaidao quyết định quyên góp 1 triệu nhân dân tệ cho Quỹ phát triển thanh niên Tứ Xuyên dưới danh nghĩa "Mèo béo" cho các dự án phúc lợi công cộng chăm sóc giới trẻ.

Theo phản ánh của nhiều cư dân mạng, họ đặt trà sữa cho "Mèo béo" và đặt bên bờ sông thì phát hiện ra rằng trà sữa Chabaidao chứa đầy nước lọc. Về vấn đề này, Chabaidao đã công bố kết quả điều tra chi tiết và yêu cầu cửa hàng sa thải nhân viên có liên quan, khấu trừ tiền đặt cọc của cửa hàng theo hệ thống quản lý cửa hàng của công ty, đồng thời đóng cửa cửa hàng và chấm dứt hợp đồng với cửa hàng theo quy định của pháp luật. 

Đáp lại bình luận của cư dân mạng, weibo chính thức của Wallace cho biết họ đang khẩn trương tìm hiểu tình hình và sẽ xử lý các cửa hàng cũng như nhân viên liên quan trong thời gian sớm nhất. Gongcha cũng đã đưa ra một bài viết lên án hành vi gói hàng mang đi trống rỗng, và nói rằng cửa hàng liên quan không do công ty điều hành.

Sau vụ việc, Niuyuebao, Zhu Xiaoxiao Luosifeng và Mixue Bingchen đều đã đưa ra tuyên bố thông qua các kênh chính thức để bày tỏ lời xin lỗi, đồng thời công bố các biện pháp trừng phạt như đóng cửa các cửa hàng liên quan và hoàn lại số tiền gấp 10 lần số tiền đặt hàng.

 Game thủ 21 tuổi tự tử vì tình: Lúc còn sống bị bạn gái lừa, đến khi chết vẫn bị các thương nhân lừa!- Ảnh 3.

Vào tối ngày 4 tháng 5, chị gái của "Mèo béo" lại một lần nữa đăng tải thông tin gia đình anh đã thuê luật sư can thiệp và sẽ dùng các biện pháp tư pháp để thu hồi số tiền.

Theo chị gái của "Mèo béo", sau khi "Mèo béo" qua đời, họ đã liên lạc với cô bạn gái của chàng trai, và người này đã trả lại 136.000 nhân dân tệ (gần 460 triệu đồng) và yêu cầu ký vào biên bản dàn xếp. Ban đầu, khi hai người trò chuyện, chị gái của "Mèo béo" tưởng hai người chỉ có quan hệ bình thường nên chấp nhận yêu cầu trả lại tiền và ký giấy giải quyết của Đàm Trúc.

Về vấn đề này, Li Jian, luật sư tại Công ty luật Hunan Wanhe United, cho rằng nếu Đàm Trúc thực sự lợi dụng ưu thế trong mối quan hệ và lấy lý do chia tay để ép "Mèo béo" tặng quà là đúng sự thật. Người nhà của "Mèo Béo" có thể yêu cầu tòa án hủy bỏ biên bản dàn xếp và yêu cầu Đàm Trúc trả lại số tiền 510.000 nhân dân tệ.

Nhiều người cho rằng, các hoạt động tiêu dùng trong đó nam giới và phụ nữ gửi quà cho nhau hoặc tiêu tiền nhằm vun đắp tình cảm trong mối quan hệ nhìn chung đều mang tính chất cho đi. Việc bạn có thể lấy lại được tiền hay không phụ thuộc chủ yếu vào cách thức tạo ra số tiền đó và mục đích sử dụng của nó.

Tham khảo: Wenxuecity; Sina; Hunantoday

Đức Khương

Cùng chuyên mục

Vợ trang điểm, nói là đến bệnh viện: Chồng lần theo định vị, "nóng mắt" khi thấy cảnh trong khách sạn

Chủ nhật, 19/05/2024 07:58
Vốn tin tưởng người vợ của mình nên khi phát hiện ra sự thật, người đàn ông này không thể giữ được bình tĩnh.

Những ai sinh năm 1999, 1984 và 1964 cần làm ngay việc sau trước 1/7/2024 để tránh bị phạt tiền

Chủ nhật, 19/05/2024 07:39
Những người sinh năm 1999, 1984, 1964 cần chú ý thời hạn sử dụng của thẻ Căn cước công dân của mình được in ngay trên mặt trước của thẻ để đi đổi sang thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024

Hình ảnh đáng mơ ước về công viên ven sông đặc biệt chưa từng có ở TP lớn nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 07:33
Quy hoạch hiệu quả khu vực bãi giữa và ven sông Hồng sẽ biến nơi đây thành điểm đến hấp dẫn cho phát triển du lịch cộng đồng, là biểu tượng mới của Thủ đô Hà Nội.

Nữ bác sĩ bị kính rơi vào người có thể sắp ra viện trong vài ngày tới

Chủ nhật, 19/05/2024 07:31
Nữ bác sĩ bị kính rơi vào người có thể ra viện trong 5-7 ngày tới, theo thông tin từ bệnh viện nơi bác sĩ đang điều trị.

Chân dung nữ hiệu phó 'ngũ độc' mê thẩm mỹ: Biến mình từ phụ nữ U60 thành cô gái tuổi đôi mươi

Chủ nhật, 19/05/2024 07:25
Trong một hoạt động tuyên truyền của thành phố Bắc Kinh, Thẩm Chí Lê đã xuất hiện tại hiện trường và kể nhiều chi tiết khác nhau về việc bà ta đã can dự vào vụ án như thế nào.
     
Nổi bật trong ngày

Con rể ngoại tình sau buổi họp lớp, mẹ vợ xông xáo đi đánh ghen: Quyết định 10 năm trước khiến bà dằn vặt

Thứ 7, 18/05/2024 06:55
Bắt quả tang đôi nhân tình trong phòng trọ, mẹ Ngọc chốt cửa, xông vào đánh "tiểu tam". Còn Ngọc đứng im như "trời trồng".

Vắc-xin HIV trở thành sự thật, hy vọng mới cho hàng triệu người đã đến

Thứ 7, 18/05/2024 08:45
Các nhà khoa học Mỹ vừa công bố kết quả thử nghiệm vắc-xin HIV khả quan, mở ra triển vọng phòng ngừa loại virus nguy hiểm này. Nghiên cứu cho thấy vắc-xin mới có thể kích hoạt kháng thể trung hòa virus HIV chỉ trong vài tuần.

Nghi vấn LPL cũng góp phần "giúp" T1 hạ gục G2 nhờ một đòn chí mạng

Thứ 7, 18/05/2024 10:18
Có thể vô tình hoặc hữu ý nhưng T1 cũng được chính khu vực LPL "góp phần giúp đỡ".

Điều gì xảy ra bên trong não người mộng du?

Thứ 7, 18/05/2024 23:41
Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học thần kinh Hà Lan đã thực hiện bước đầu tiên trong việc khám phá một câu hỏi khá phức tạp: Điều gì đang xảy ra bên trong não của một người có thể bị coi là 'mắc kẹt' giữa ngủ và thức - trạng thái mộng du?

Điều hoà Inverter có thật tiết kiệm điện hơn điều hoà thường? Thử nghiệm của chuyên gia đưa câu trả lời

Thứ 7, 18/05/2024 14:38
Những chiếc điều hoà mang công nghệ Inverter luôn được "ca ngợi" rằng giúp người dùng tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền, vậy sự thật có được như vậy?
xe.nguoiduatin.vn