Gần nửa triệu lượt du khách Việt Nam sang Singapore năm 2023: "Quốc đảo" ngày càng thúc đẩy thu hút khách Đông Nam Á

Thứ 3, 06/02/2024 15:37
Với 434.000 lượt du khách tính đến cuối năm 2023, Việt Nam là một trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu của Singapore.
Gần nửa triệu lượt du khách Việt Nam sang Singapore năm 2023:

Mới đây, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã tăng cường quan hệ đối tác lâu dài với nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka, thông qua Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoC) thời hạn một năm được ký vào ngày 17 tháng 1 vừa qua. Bà Melissa Ow, Giám đốc điều hành STB và ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka đã chủ trì lễ ký kết.

Việc ký kết MoC này được diễn ra trong bối cảnh Singapore đang nỗ lực thúc đẩy sự phục hồi du lịch của họ với khu vực Đông Nam Á. 

Năm ngoái, lượng khách du lịch tới Singapore đạt 13,6 triệu lượt, trong đó có 4,78 triệu lượt du khách từ khu vực Đông Nam Á. Trong đó, phải kể đến lượng khách du lịch đến từ Việt Nam, một trong 10 thị trường hàng đầu của Singapore, với 434.000 lượt du khách tính đến cuối năm 2023. 

Sự phục hồi mạnh mẽ này phản ánh sức hấp dẫn của Singapore như một điểm đến có phong cách sống đẳng cấp thế giới đối với du khách Việt Nam và du khách Đông Nam Á, đồng thời thể hiện sự hỗ trợ nhiệt huyết từ các đối tác trong ngành như Traveloka.

Biên bản này sẽ tập trung vào việc tăng cường hướng mục tiêu đến người tiêu dùng thông qua việc chia sẻ thông tin chi tiết và dữ liệu. Ngoài ra, cả hai bên sẽ tìm hiểu việc giới thiệu các sản phẩm và trải nghiệm mới của Singapore trên nền tảng Traveloka. Thỏa thuận mới này thể hiện cam kết chung của cả hai bên về việc không ngừng đổi mới và nâng cao trải nghiệm của du khách trên các thị trường tại Đông Nam Á.

Những nỗ lực này cũng phù hợp với chiến dịch mới nhất của Tổng cục Du lịch Singapore - "Made in Singapore", với cách làm biến những khoảnh khắc đời thường hàng ngày thành phi thường thông qua những trải nghiệm độc đáo và bất ngờ, chỉ có ở Singapore. MoC cùng với Traveloka củng cố cam kết này bằng cách giới thiệu những lộ trình mới cho những trải nghiệm cá nhân hóa, nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách và giới thiệu các dịch vụ đa dạng của Singapore tới nhiều khách hàng hơn trên khắp Đông Nam Á.

Ông Terrence Voon, Giám đốc điều hành STB khu vực Đông Nam Á, cho biết: "Từ lần hợp tác đầu tiên vào năm 2019, Traveloka luôn là đối tác quan trọng và trân quý đối với chúng tôi. Trong bối cảnh du lịch trong khu vực đang trên đà phục hồi, mối quan hệ hợp tác của chúng tôi sẽ giúp khai thác tiềm năng du lịch phong phú của Đông Nam Á, giúp chúng tôi hiểu khách hàng hơn và củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến hàng đầu cho du khách trong khu vực".

Ngoài mục tiêu thu hút thêm du khách đến Singapore, quan hệ đối tác còn nhấn mạnh việc chia sẻ kiến thức và khám phá những phát kiến mới, từ đó giúp nâng cao chất lượng tương tác với du khách, chẳng hạn như việc STB và Traveloka sẽ trao đổi thông tin chi tiết để phát triển các chiến dịch quảng cáo có mục tiêu hơn và tạo ra trải nghiệm du lịch phù hợp hơn. Bằng cách tận dụng kiến thức chuyên môn của hai bên, sự hợp tác này nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của du khách và mang lại kết quả tích cực trên khắp Đông Nam Á.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, cho biết: "Singapore được biết đến là một trong những điểm đến nước ngoài hàng đầu trong khu vực. Năm 2023, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng lên tới 80% trên tổng lượt tìm kiếm và giao dịch xuất phát từ Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines cho tất cả các sản phẩm tại điểm đến Singapore so với năm trước đó. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với STB để mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại nhiều lợi ích hơn và đáp ứng nguyện vọng kỳ nghỉ của người tiêu dùng, bao gồm cả kế hoạch kỳ nghỉ ở Singapore của họ và sự hợp tác này đánh dấu một chương thú vị trong việc làm phong phú thêm trải nghiệm cho khách hàng của chúng tôi".


Võ Yến

Cùng chuyên mục

Lại một bản cosplay Yone khiến fan nam điêu đứng, chính chủ mạnh dạn khoe "tâm hồn" giữa những ngày mưa lạnh

Thứ 7, 24/02/2024 16:20
Vị tướng nam đình đám của Liên Minh Huyền Thoại cho thấy sức hút khó cưỡng với các nữ coser.

Thực hư chuyện cựu HLV đội tuyển Trung Quốc nhận án tù chung thân

Thứ 7, 24/02/2024 16:01
Một nguồn tin gần đây đã cho biết HLV Li Tie phải chịu hình phạt nặng sau những scandal với bóng đá Trung Quốc.

Đây là nhẫn thuật mạnh nhất trong Naruto và chỉ xuất hiện một lần trong manga

Thứ 7, 24/02/2024 15:55
Fury là 1 cấm thuật mà khi kích hoạt có thể tạo ra một vụ nổ lớn đến mức xóa xổ mọi thứ trong phạm vi gần đó trong nháy mắt.

Chẳng cần ‘thả thính’ đại gia, nữ công nhân nhà máy gây xôn xao mạng xã hội khi kiếm 103 tỷ đồng, thành tỷ phú tự thân với đám cưới trong mơ

Thứ 7, 24/02/2024 15:47
Đại gia không có nhưng tiền thì nhất định phải đầy túi. Khi bạn giàu, tình yêu sẽ tự tìm đến.

Trích xuất 2 camera an ninh vụ xe đầu kéo lật giữa đường trong sáng thứ 7

Thứ 7, 24/02/2024 15:46
Xe đầu kéo lật đã va chạm với một xe tải chở ga lưu thông hướng ngược chiều. Diễn biến vụ tai nạn cũng như những hình ảnh ghi lại tại hiện trường nhanh chóng hút sự quan tâm của dư luận trong ngày cuối tuần.
     
Nổi bật trong ngày

Audi Q8 e-tron lên lịch về Việt Nam giữa năm nay: Giá dự kiến 3,8 tỷ, chạy gần 600km/sạc, tương thích hơn 100 trạm sạc

Thứ 6, 23/02/2024 07:20
Đối thủ của Audi Q8 e-tron sắp về Việt Nam sẽ là Mercedes-Benz EQE SUV với mức giá xấp xỉ 4 tỷ đồng.

iPhone 15 gặp lỗi Bluetooth

Thứ 6, 23/02/2024 09:53
Người dùng cho biết tình trạng này chưa từng xảy ra trên các dòng iPhone trước đây.

“Nữ hoàng phòng trà thế hệ mới” bắt tay với một Quán quân hot nhất nhì Vbiz 2023, ra mắt sản phẩm mới đầy ma mị và nồng nàn

Thứ 6, 23/02/2024 11:39
Sự kết hợp của 2 giọng ca tạo tiếng vang từ show truyền hình Ca sĩ mặt nạ khiến khán giả thích thú và mong chờ.

Lộ diện nhân vật yếu nhất trong Genshin Impact, người người nhà nhà đều "ghẻ lạnh"

Thứ 6, 23/02/2024 13:53
Phải đen đủi lắm thì các game thủ Genshin Impact mới "quay" được vị tướng này.

Thanh toán QR Code còn nhiều cơ hội để bùng nổ hơn nữa

Thứ 6, 23/02/2024 15:20
Trong bối cảnh QR code đang được cả xã hội ủng hộ, các ngân hàng và trung gian thanh toán cũng nhanh chóng "vào cuộc".
xe.nguoiduatin.vn