Giám đốc âm nhạc 51 tuổi, khó tính đến mức Bằng Kiều, Lệ Quyên đều “mệt bở hơi tai” chạy theo

Thứ 2, 26/02/2024 07:03
Có lẽ, chính sự khó tính, cầu toàn ấy đã giúp người đàn ông này trở thành nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc hàng đầu của Việt Nam, khiến rất nhiều nghệ sĩ tài năng muốn hợp tác cùng.

Nhạc sĩ Hoài Sa là một nhạc công piano, đồng thời là nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ hòa âm phối khí hàng đầu tại Việt Nam. Anh có cho mình sự nghiệp vững chắc và góp phần làm nên nhiều ca khúc hay ấn tượng. Trong đó, nổi bật gần đây là sự thành công của "The Masked Singer Vietnam" do anh đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc.

Ngày 8/3 tới đây, nhạc sĩ Hoài Sa sẽ tiếp tục cầm trịch cương vị Giám đốc âm nhạc lần nữa cho chương trình Người tình in concert, chủ đề Vệt nắng dài do IB Group Việt Nam sản xuất, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu như ca sĩ Bằng Kiều, Lam Anh Nguyễn Hưng, Lệ Quyên, Lương Tùng Quang, Minh Tuyết tham gia với nhiều tiết mục hứa hẹn mới lạ.

Giám đốc âm nhạc 51 tuổi, khó tính đến mức Bằng Kiều, Lệ Quyên đều “mệt bở hơi tai” chạy theo- Ảnh 1.

Nhạc sĩ Hoài Sa là một nhạc công piano, đồng thời là nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ hòa âm phối khí hàng đầu tại Việt Nam.

Đây không phải lần hợp tác đầu tiên giữa nhạc sĩ Hoài Sa và Bằng Kiều. Nam ca sĩ từng chia sẻ, nhạc sĩ Hoài Sa chính là người đã hòa âm phối khí, chơi piano cho "Trái tim bên lề" - ca khúc nổi tiếng đến tận bây giờ, đi đến đâu Bằng Kiều cũng nhận được yêu cầu thể hiện lại.

Bản thân nhạc sĩ Hoài Sa cũng ấn tượng với năng lực tài giỏi của Bằng Kiều. Anh cho biết, "Bằng Kiều không chỉ là một ca sỹ, mà là một người có thể sáng tác và biết chơi nhạc cụ. Do đó yêu cầu của Bằng Kiều cũng sẽ khắt khe hơn. 

Một điểm đặc biệt khác ở Bằng Kiều chính là nét duyên dáng hóm hỉnh. Đây là một điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể sở hữu được, cũng không thể học hay bắt chước theo. Chúng ta có thể có nhiều ca sĩ hát hay, nhưng vừa hát hay lại vừa có duyên như Bằng Kiều thì chỉ đếm trên đầu ngón tay."

Qua nhiều lần bắt tay hợp tác trong hàng loạt dự án âm nhạc trong suốt hàng chục năm, nhạc sĩ Hoài Sa nhận thấy anh kết hợp khá ăn ý với Bằng Kiều. Và để lần kết hợp tới cũng thành công, anh không ngần ngại cho biết mình sẽ "làm khó" Bằng Kiều không ít.

Giám đốc âm nhạc 51 tuổi, khó tính đến mức Bằng Kiều, Lệ Quyên đều “mệt bở hơi tai” chạy theo- Ảnh 2.

Qua nhiều lần bắt tay hợp tác trong hàng loạt dự án âm nhạc trong suốt hàng chục năm, nhạc sĩ Hoài Sa nhận thấy anh kết hợp khá ăn ý với Bằng Kiều.

Anh tiết lộ: "Trước khi họp lên kế hoạch với ekip sản xuất, tôi đã nghĩ trong đầu: Lần này ngoài những tác phẩm đã ‘đóng đinh’ với tên tuổi của Bằng Kiều, tôi sẽ yêu cầu anh ấy phải thử một số ca khúc mới đang thịnh hành. Nhưng họp xong, mọi người lại thấy điều đó thật khó thực hiện, vì khán giả Hà Nội vẫn thích nghe Bằng Kiều thể hiện những tác phẩm riêng. Tình yêu của khán giả thủ đô dành cho Bằng Kiều luôn nồng nhiệt như vậy, chưa bao giờ hạ nhiệt, dù là trong các chương trình lớn hay nhỏ, dù anh ấy xuất hiện với vai trò khách mời hay ca sĩ chính. Những bài hát như Cơn mưa băng giá, Trái tim bên lề, Linh hồn đã mất… cũng liên tục được yêu cầu và chưa bao giờ mất đi sức hút. Đối với tôi, một người nghệ sĩ đã hoạt động hơn 30 năm mà khán giả vẫn đón nhận như ngày đầu thì đó đã là một sự đặc biệt rồi. Ở vị trí của Bằng Kiều hiện tại, sự đặc biệt đã có thừa".

Chương trình tới đây sẽ giữ trọn niềm yêu thích đó và thỏa mãn khán giả thủ đô, nhưng sẽ luôn có những "đặc sản" mới mẻ, giúp Người tình in concert trở nên trọn vẹn và đặc biệt.

Nhạc sĩ Hoài Sa cũng thừa nhận rằng, bản thân là người khó tính, từng khiến Bằng Kiều và Lệ Quyên đều "mệt bở hơi tai để chạy theo anh". Với anh, những lời "phàn nàn" của các nghệ sĩ cũng chỉ như lời "nói yêu". Vì thực chất, anh là một người cầu toàn và muốn làm mọi thứ tốt nhất có thể. Nghệ sĩ đều có thể đáp ứng những yêu cầu mà anh đưa ra, thậm chí còn làm được rất tốt. Anh càng khó thì nghệ sĩ càng thể hiện trọn vẹn hơn, khán giả càng được lợi.

Giám đốc âm nhạc 51 tuổi, khó tính đến mức Bằng Kiều, Lệ Quyên đều “mệt bở hơi tai” chạy theo- Ảnh 3.

Nhạc sĩ Hoài Sa cũng thừa nhận rằng, bản thân là người khó tính, từng khiến Bằng Kiều và Lệ Quyên đều "mệt bở hơi tai để chạy theo anh".

"Vì mục đích cuối cùng cũa chúng ta vẫn là phục vụ cho khán giả", anh khẳng định. "Cũng phải nói thêm rằng, trong hoàn cảnh kinh tế hiện tại mà mỗi năm IB vẫn cho ra đời đều đặn nhiều chương trình ca nhạc chất lượng. Điều này đủ thấy được IB là một đơn vị sản xuất có tầm, được dẫn dắt bởi anh Nguyễn Thùy Dương - một người lãnh đạo rất có tâm."

Phương Thùy

Cùng chuyên mục

Nam giới thận yếu thường có 3 dấu hiệu này khi thức dậy, kiểm tra ngay xem bạn có không

Thứ 7, 27/07/2024 06:22
Một số dấu hiệu cảnh báo thận suy yếu có thể xuất hiện ngay khi nam giới vừa thức dậy vào buổi sáng.

Thị trường bất động sản vào chu kỳ mới, đầu cơ, lướt sóng còn “cửa sống”?

Thứ 7, 27/07/2024 06:20
TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Việt Nam (VARS) cho rằng, sau khi trải qua một thời kỳ thanh lọc của thị trường, các nhà đầu tư, khách hàng đang ngày càng thông thái hơn, kinh nghiệm hơn nên hoạt động đầu tư kinh doanh trên thị trường sẽ theo hướng thực chất hơn, ổn định hơn. Do đó, hoạt động đầu cơ, lũng đoạn thị trường khó có đất sống ở thời kỳ này.

Honda Scoopy vừa có thêm bản Hello Kitty: Thiết kế đẹp lấn át SH Mode, giá chỉ hơn 40 triệu đồng

Thứ 7, 27/07/2024 06:09
Với chỉ 2.000 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc Honda Scoopy phiên bản Hello Kitty đều mang một số thứ tự riêng biệt, làm tăng giá trị độc quyền cho người sở hữu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai mạc Olympic 2024: Tình yêu tràn ngập Paris và màn trở lại đáng nhớ

Thứ 7, 27/07/2024 05:59
Lễ khai mạc Olympic 2024 đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể quên.

Những món đồ từng là hot trend một thời ai cũng muốn có, giờ có cho cũng không ai thèm, tiệm đồ cũ còn chê

Thứ 7, 27/07/2024 05:47
Từng là những món đồ mà nhiều người muốn phải sở hữu cho bằng được, giờ đây các vật dụng này lại phải nằm đóng bụi ở góc nhà mà chẳng biết đến bao giờ mới lại được chủ nhân sờ đến.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn