Gọi xe ôm thấy tài xế có mùi lạ nhưng vẫn đi, ngồi lên xe chưa được 1 phút người đàn ông đã phải trả giá

Thứ 4, 03/07/2024 11:51
Người đàn ông đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ hành trình của mình và khiến người xem không khỏi thót tim.

Đi xe công nghệ đang dần trở thành một lựa chọn di chuyển vừa tiện lợi lại có chi phí hợp lý. Tuy nhiên, nếu thấy tài xế có những biểu hiện bất thường, ví dụ như vừa sử dụng đồ uống có cồn thì bạn nên từ chối dịch vụ kẻo rơi vào rắc rối như một người đàn ông Thái Lan dưới đây.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, vụ việc mới xảy ra vào đầu tháng 6 vừa qua. Một người đàn ông tên là Thanawat “Ton” Boonsong đã gọi một chiếc xe công nghệ để đi từ bến tàu điện trên cao về nhà. Khi lên xe, anh Boonsong đã ngửi thấy mùi gì đó trên người tài xế nhưng chỉ đơn giản cho rằng đó là mùi do tài xế di chuyển cả ngày nên vẫn đồng ý lên xe.

Gọi xe ôm thấy tài xế có mùi lạ nhưng vẫn đi, ngồi lên xe chưa được 1 phút người đàn ông đã phải trả giá- Ảnh 1.

Vừa lên xe, hành khách đã hoảng hồn khi thấy tài xế đi rất loạng choạng.

Thế nhưng, ngay khi ngồi lên xe, người đàn ông đã nhận ra sự bất ổn khi tài xế điều khiển xe rất loạng choạng. Hóa ra, thứ mùi mà anh ta ngửi thấy ở người tài xế chính là mùi rượu. Tài xế đã sử dụng đồ uống có cồn trước khi đi chở khách.

“Tôi bắt xe ôm từ trạm BTS Mo Chit về nhà. Tôi ngửi thấy mùi gì đó không ổn kể từ khi lên xe nhưng ban đầu nghĩ rằng người lái xe đã làm việc cả ngày và vẫn chưa tắm. Chuyến đi bão táp bắt đầu khi người lái xe chuyển làn. Chúng tôi suýt bị một chiếc xe buýt công cộng đâm phải. Người lái xe tiếp tục lái xe và lắc lư sang trái và phải cho đến khi suýt tông vào một người đi bộ. Tôi quyết định dùng điện thoại quay phim anh ta đề phòng có chuyện gì xảy ra", người đàn ông chia sẻ trong một bài đăng trên MXH.

Gọi xe ôm thấy tài xế có mùi lạ nhưng vẫn đi, ngồi lên xe chưa được 1 phút người đàn ông đã phải trả giá- Ảnh 2.

Chỉ vài giây sau, chiếc xe đã bị đổ và khiến 2 người bị thương.

Thế rồi sau đó chưa đầy một phút, tài xế đã không đủ tỉnh táo để điều khiển chiếc xe khiến nó đâm vào vỉa hè, khiến cả tài xế và hành khách ngã xuống đường. Vị trí diễn ra vụ tai nạn thật trớ trêu lại ở ngay trước Sở Giao thông Đường bộ trên đường Phahonyothin ở quận Chatuchak của thủ đô Bangkok.

Kết quả là anh Boonsong đã bị thương ở mắt cá chân. Tài xế cũng bị thương nhẹ, thừa nhận mình đã uống rượu và xin lỗi anh Boonsong. Anh Boonsong cũng đã yêu cầu tài xế ngừng phục vụ người khác và trở về nhà ngay.

Đi xe ôm gặp tài xế say rượu, vừa ngồi lên xe người đàn ông đã hối hận.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Bright TV, anh Boonsong cho biết vụ tai nạn may mắn không để lại hậu quả gì lớn nên anh không làm đơn khiếu nại nhưng hy vọng tài xế này và những tài xế công nghệ khác sẽ rút kinh nghiệm và không uống rượu trước khi lái xe.

Đây cũng không phải là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến việc tài xế say rượu tại Thái Lan. Vào tháng 2 năm nay, một tài xế taxi say rượu đã đâm vào một cặp vợ chồng đang đi xe máy đến nơi làm việc vào ngày Lễ tình nhân. Tài xế phủ nhận cáo buộc và đổ lỗi cho cặp đôi đã đâm vào anh ta, bất chấp bằng chứng và nhân chứng rõ ràng.

Hồi tháng 3, một tài xế taxi say rượu cũng đã va chạm với hai phương tiện đang đậu rồi đâm vào một quán bar ở Pattaya. Một tài xế taxi say rượu khác đã đâm chết một sĩ quan cảnh sát giao thông trên đường Phahonyothin ở Bangkok vào tháng 4.

Gia Linh

Cùng chuyên mục

Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh nhất đầu tháng 7: Chỉ 8 triệu đã sở hữu iPhone siêu xịn

Thứ 6, 05/07/2024 18:56
Để kích cầu doanh số, hàng loạt mẫu smartphone cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo đang được giảm giá cực hấp dẫn.

Chủ nhân quả mít 54,5kg ở Hải Dương phá kỷ lục thế giới: Nhiều người mua nhưng không bán, để làm một việc

Thứ 6, 05/07/2024 18:54
Những năm trước, cây mít nhà ông Thiệu cho quả dao động từ 23-25kg, có quả 37kg nhưng đỉnh điểm năm nay là quả mít nặng bằng một người trưởng thành.

Vụ cô gái trẻ 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội: 3 đối tượng đi ô tô, cầm súng truy đuổi

Thứ 6, 05/07/2024 18:52
Lực lượng chức năng đang truy bắt nghi phạm đã nổ súng bắn tử vong cô gái 22 tuổi tại Long Biên, Hà Nội.

Ngày mai, khởi công sân bay 5.800 tỷ ở tỉnh có giá sinh hoạt top rẻ nhất nước

Thứ 6, 05/07/2024 18:51
Cảng hàng không này sẽ nằm trên địa bàn 3 xã, quy mô 265ha.

7 vạn binh Nga vây pháo đài, ông Putin tuyên bố không dừng bắn: Kiev lĩnh đòn chí mạng giữa lúc rút quân khẩn

Thứ 6, 05/07/2024 18:45
Quân đội Ukraine vừa chính thức tuyên bố rút khỏi khu vực chiến lược do toàn bộ "vị trí phòng thủ đã bị phá vỡ".
     
Nổi bật trong ngày

Xuất hiện trên VTV, nữ TikToker hơn 700.000 follow lộ tình trạng xót xa sau biến cố

Thứ 6, 05/07/2024 15:13
Nữ TikToker lên tiếng tâm sự những chuyện đau lòng mà bản thân vừa trải qua.

39 tuổi, lương 70 triệu đồng/tháng nhưng đi họp lớp tôi chỉ nói 10 triệu: Về nhà, thấy mình bị bạn ‘block’, biết tôi mua xe mới, bạn nhắn tin lại nhưng tôi ‘tạm biệt’ luôn!

Thứ 6, 05/07/2024 16:09
Đi họp lớp sau nhiều năm ra trường, một người bạn học ngồi cạnh hỏi về lương của anh Trần, anh trả lời là 10 triệu đồng/tháng dù thực tế lương của anh là 70 triệu đồng/tháng. Sau buổi họp lớp, anh về nhà và phát hiện ra mình đã bị người bạn đó chặn. Nhiều năm sau, khi anh Trần mua xe mới, người bạn ấy đã nhắn tin lại nhưng anh Trần quyết định chặn tin nhắn.

Từ 55-70 tuổi mà vẫn “thích thú” làm tốt 6 điều sau đây, xin chúc mừng, bạn có thể chất đáng ngưỡng mộ

Thứ 5, 04/07/2024 00:05
Những ai có thể đều đặn thực hiện 6 việc này thường khỏe mạnh hơn cả về thể chất lẫn tinh thần, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ.

Rộ tin Đệ nhất Phu nhân Ukraine là chủ sở hữu đầu tiên của siêu xe Bugatti 4,5 triệu euro: Sự thật là gì?

Thứ 5, 04/07/2024 06:54
Trang Verité Cachée đã đăng một đoạn video về một người tự nhận mình là Jacques Bertin - nhân viên của đại lý Bugatti ở Paris đã bán xe cho Đệ nhất Phu nhân Ukraine Olena Zelenska.

Doanh nghiệp Việt duy nhất lọt top 100 công ty sở hữu cần trục lớn nhất thế giới "khủng" cỡ nào?

Thứ 5, 04/07/2024 09:36
Doanh nghiệp này nằm trong hệ sinh thái do ông Nguyễn Tâm Thịnh lãnh đạo, cung cấp nhiều sản phẩm cần trục lớn, vừa phục vụ hoạt động của công ty, vừa cho thuê bên ngoài.
xe.nguoiduatin.vn