Google Photos cung cấp công cụ chỉnh sửa AI miễn phí

Google Photos cung cấp công cụ chỉnh sửa AI miễn phí

Thứ 3, 16/04/2024 17:51
Từ ngày 15/5, Google sẽ cung cấp một số công cụ chỉnh sửa được hỗ trợ bởi AI miễn phí cho tất cả người dùng dịch vụ Google Photos của hãng.

Magic Eraser, một công cụ được yêu thích để xóa các đối tượng không mong muốn khỏi ảnh, hiện miễn phí cho tất cả người dùng Google Photos. Công cụ này có thể loại bỏ bất kỳ thứ gì làm gián đoạn bức ảnh mà người dùng mong muốn, bao gồm cả người ở hậu cảnh, đường dây điện hoặc bất kỳ thứ gì khác.

Nhưng đó không phải là tất cả khi Google cũng đang cung cấp Photo Unblur miễn phí, giúp làm sắc nét những bức ảnh bị mờ bằng cách sử dụng máy học. Ngoài ra, người dùng sẽ nhận được các tính năng như hiệu ứng HDR cho ảnh và video, Portrait Light để điều chỉnh ánh sáng trong ảnh chân dung và Color Pop để làm nổi bật các màu cụ thể.

Bên cạnh những công cụ này, Google cũng cung cấp miễn phí Magic Editor phổ biến. Công cụ này sử dụng AI tiên tiến để người dùng thực hiện các chỉnh sửa phức tạp. Người dùng có thể định vị lại đối tượng, thay đổi bầu trời, lấp đầy các khoảng trống,.... Tính năng này trước đây chỉ có trên điện thoại Pixel 8 nhưng giờ đây sẽ có sẵn trên tất cả các thiết bị Pixel.

2

Đối với những người khác (người dùng Android và iOS có thiết bị tương thích), Google cung cấp 10 lần chỉnh sửa Magic Editor miễn phí mỗi tháng. Người dùng sẽ cần gói Google One Premium (có ít nhất 2 TB dung lượng lưu trữ) nếu muốn có thêm số lần chỉnh sửa.

Những tính năng mới này sẽ có sẵn trên nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại Android chạy 8.0 trở lên, iPhone chạy iOS 15 trở lên (có ít nhất 3 GB RAM) và thậm chí cả máy tính bảng Pixel. Quá trình triển khai bắt đầu vào ngày 15/5, vì vậy người dùng có thể không thấy chúng ngay lập tức nhưng chúng sẽ đến trong vài tuần tới.

Quyết định của Google trong việc cung cấp miễn phí các công cụ AI mạnh mẽ này phản ánh sự phổ biến ngày càng tăng của việc chỉnh sửa ảnh. Với động thái này, Google Photos thậm chí còn trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn cho bất kỳ ai muốn cải thiện ảnh của mình mà không gặp rắc rối với phần mềm phức tạp.

Thái An

Đây là smartphone tầm trung sắp ra mắt của Google: Màu sắc trẻ trung, chip Tensor G3

Thứ 7, 13/04/2024 12:08
Pixel 8a dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 5 tới tại sự kiện Google I/O.

Trình duyệt Google Chrome bất ngờ có phiên bản trả phí: Với 6 USD/tháng, đây là những gì bạn nhận được

Thứ 6, 12/04/2024 23:20
Dù có phiên bản "Premium" trả phí, đa số người dùng sẽ vẫn tiếp tục sử dụng phiên bản miễn phí của trình duyệt Chrome.

Các công cụ AI trong Google Photos sẽ được dùng miễn phí, cho người dùng thấy trí tuệ nhân tạo 'ảo' đến mức nào khi hỗ trợ chỉnh sửa ảnh

Thứ 3, 09/04/2024 21:11
Đối với những người đang thắc mắc, Magic Eraser, Photo Unblur và Portrait Light nổi tiếng của Google Photos là một số công cụ hỗ trợ bởi AI nổi tiếng nhất hiện có và trước đây, chúng yêu cầu bạn phải có đăng ký Google One.
Cùng chuyên mục

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.

OPPO A60 trình làng, gây kinh ngạc bởi khả năng 'cảm ứng kháng nước' xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 13:00
OPPO A60 vừa chính thức được giới thiệu tới các khách hàng trẻ tuổi Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc trẻ trung xanh và đen tím, khả năng kháng nước và bụi IP54 gây kinh ngạc.

Các trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ CCCD từ 1/7

Thứ 6, 26/04/2024 07:20
Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân. Theo đó, nhiều quy định mới liên quan đến quy trình cấp, cấp đổi thẻ căn cước cũng sẽ chính thức được áp dụng.

PLASE SHOW 2024: Phô diễn sự cuốn hút từ những dàn loa siêu ‘khủng’

Thứ 5, 25/04/2024 14:51
Chính thức diễn ra tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) từ 26 - 28/4, PLASE SHOW 2024 sẽ hội tụ tới 22 dàn loa treo (line array full range) mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.

Cách lấy lại mật khẩu VNeID đơn giản

Thứ 4, 24/04/2024 11:06
Mã passcode ứng dụng VNeID là một loại mã bảo mật được sử dụng để xác thực khi bạn dùng các dịch vụ trên VNeID. Dưới đây là cách lấy lại mật khẩu Passcode VNeID đơn giản cho những người lỡ quên.
     
xe.nguoiduatin.vn