Google ra mắt tính năng trả lời thông minh của Gemini trong Gmail

Google ra mắt tính năng trả lời thông minh của Gemini trong Gmail

Chủ nhật, 29/09/2024 07:08
Google vừa ra mắt tính năng trả lời thông minh theo ngữ cảnh mới của Gemini trong Gmail. Những câu trả lời sẽ chi tiết hơn và có nhiều ngữ cảnh hơn so với trước.

Google đang giới thiệu bản cập nhật mới cho Gemini AI cung cấp cho Gmail chạy trên các thiết bị Android lẫn iOS. Tính năng phản hồi thông minh (Smart Replies) cải thiện các trả lời với các đề xuất phù hợp hơn, theo ngữ cảnh cụ thể. Ban đầu được công bố vào tháng 5, tính năng mới này sẽ phân tích toàn bộ chuỗi email để tạo ra các phản hồi nắm bắt tốt hơn mục đích của cuộc trò chuyện.

google gemini
Tính năng phản hồi thông minh (Smart Replies) của Google Gemini trong Gmail đã được cải thiện rõ rệt, bám theo ngữ cảnh và cá nhân hóa phong cách trả lời tốt hơn.

Với bản cập nhật mới, người dùng có thể di chuột qua các Trả lời thông minh được đề xuất để xem trước văn bản và chọn câu trả lời phù hợp nhất với phong cách hoặc nhu cầu của mình. Những câu trả lời được đề xuất này có thể được chỉnh sửa để cá nhân hóa hoặc được gửi ngay lập tức.

Mục tiêu của Google là tiết kiệm thời gian cho người dùng, đặc biệt là những người quá tải với hộp thư đến của họ, đồng thời cung cấp nhiều phản hồi tự động hơn. Thay vì các tùy chọn chung chung như "Vâng, tôi đang xử lý" hoặc "Không sao, cảm ơn bạn đã nhắc nhở", các câu trả lời mới có thể bao gồm lời chào được cá nhân hóa và lời kết, giúp tăng thêm sự đa dạng và tinh tế.

Smart Replies theo ngữ cảnh được cập nhật hiện khả dụng cho người đăng ký Gemini Business, Enterprise, Education, Education Premium và Google One AI Premium. Hiện tại, tính năng này chỉ có sẵn bằng tiếng Anh.

Anh Nguyễn

 

Quyết tâm cạnh tranh với OpenAI và Google, Elon Musk đưa vào vận hành "siêu máy tính AI" với 100.000 GPU NVIDIA H100

Thứ 4, 04/09/2024 09:50
Số GPU này được ước tính có giá trị khoảng 3 tỷ USD.

Google Gemini: Trợ lý AI giúp bạn trau chuốt email chuyên nghiệp hơn

Thứ 2, 26/08/2024 12:16
Tuy nhiên, hãy cân nhắc khi sử dụng AI cho các email cá nhân, vì tính năng này phù hợp hơn với email kinh doanh

Google nâng cấp Gemini AI: Nhanh hơn, thông minh hơn và dễ tiếp cận hơn

Thứ 6, 26/07/2024 18:47
Google đang triển khai những cải tiến đáng kể cho Gemini AI, mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn, khả năng hiểu hình ảnh và lập luận tốt hơn. Bên cạnh đó, Google cũng mở rộng quyền truy cập Gemini cho nhiều người dùng hơn, bao gồm cả những người dùng miễn phí.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

OPPO Find X8 Series ra mắt thị trường Việt: Nhiếp ảnh AI "xịn xò", tích hợp Gemini App

Thứ 5, 21/11/2024 16:51
OPPO vừa chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam bao gồm 2 phiên bản, giá bán từ 22,99 triệu đồng, sẽ lên kệ từ ngày 7/12 tới.

Android sẽ có một tính năng quan trọng của iOS 18 giúp hạn chế say xe

Thứ 4, 20/11/2024 17:12
Google có thể đang để mắt đến một tính năng trợ năng Android nhằm mục đích hạn chế tác động của chứng say tàu xe khi sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trên ô tô.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực người máy và AI

Thứ 4, 20/11/2024 16:33
Tập đoàn Vingroup vừa thông báo chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.

Apple nói lời chia tay với phụ kiện “xưa như Diễm” nhưng nhiều người vẫn rất cần

Thứ 3, 19/11/2024 14:42
Apple dường như đã âm thầm ngừng sản xuất một phụ kiện phổ biến từng rất cần thiết với một số người dùng iPhone là bộ chuyển đổi Lightning sang giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Tái diễn thủ đoạn lừa đảo điện thoại "con đang cấp cứu ở bệnh viện"

Thứ 3, 19/11/2024 10:19
Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) mới đây đã tiếp nhận khoảng 5 trường hợp người dân tìm đến Khoa Cấp cứu trong tình trạng hốt hoảng, lo lắng vì nhận được điện thoại thông báo có con đang cấp cứu ở đây. Thực tế, đây là một hình thức lừa đảo đã được cơ quan chức năng cảnh báo nhiều lần trước đó.
     
xe.nguoiduatin.vn