Hà Nội sắp có mưa to, có thể xảy ra dông lốc, sét và gió giật mạnh

Thứ 4, 24/04/2024 07:00
Do ảnh hưởng của không khí lạnh yếu, khu vực Hà Nội và Bắc Bộ hôm nay có mưa to đến rất to.

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho khu vực Quận Bắc Từ Liêm, Quận Ba Đình, Ba Vì, Chương Mỹ, Quận Đống Đa, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Đan Phượng, Mê Linh, Quận Nam Từ Liêm, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thị xã Sơn Tây, Quận Tây Hồ, Thạch Thất, Thanh Trì, Quận Thanh Xuân, đang di chuyển và tiếp tục mở rộng sang khu vực nội thành khác của Hà Nội.

Hà Nội sắp có mưa to, có thể xảy ra dông lốc, sét và gió giật mạnh- Ảnh 1.

Trong ít giờ nữa, Hà Nội được dự báo có mưa rào và dông, đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Trong khoảng từ 30 phút đến 3 giờ tới, vùng mây này gây mưa cho các quận/huyện vực Quận Bắc Từ Liêm, Quận Ba Đình, Ba Vì, Chương Mỹ, Quận Đống Đa, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Đan Phượng, Mê Linh, Quận Nam Từ Liêm, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thị xã Sơn Tây, Quận Tây Hồ, Thạch Thất, Thanh Trì, Quận Thanh Xuân, sau đó sẽ lan sang các quận/huyện khác thuộc nội thành Hà Nội.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Cũng theo dự báo của cơ quan khí tượng, do ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh yếu, ngày và đêm 24/4, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 60mm (mưa tập trung vào thời gian chiều tối và đêm), nhiệt độ giảm nhẹ so với ngày hôm qua.

Duy Anh

Cùng chuyên mục

Cậu bé cầu xin bố hãy trở về nhà sau khi tranh cãi với mẹ gây bão CĐM: "Mỗi lần cãi nhau, bố đều bỏ đi, còn mẹ thức dậy với đôi mắt đỏ hoe vì khóc"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:27
"Hơn 10 năm qua, mỗi lần cãi nhau, bố đều đóng sầm cửa bỏ nhà đi. Sáng hôm sau, mẹ luôn làm bữa sáng cho con với đôi mắt đỏ hoe vì khóc", lời tâm sự của cậu thiếu niên khiến nhiều người xem rơi lệ.

"Quốc hội chưa phê chuẩn, miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an tại kỳ họp thứ 7"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:23
Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV chưa có nội dung phê chuẩn, miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an.

Hé lộ bến đỗ của Quang Hải ở Nhật: Từng hỏi mua Công Vinh, giúp siêu sao Thái Lan phá kỷ lục J1 League

Chủ nhật, 19/05/2024 10:21
Đội bóng Nhật Bản này từng thu về nhiều thành công với các cầu thủ Đông Nam Á. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp Quang Hải có cơ hội tỏa sáng nếu chọn đây là bến đỗ mới.

Cận cảnh: Hình ảnh hoang vắng kỳ lạ của một khu đô thị biên giới đang chờ "hồi sinh"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:09
Khu đô thị biên giới được kỳ vọng là một trong những cực phát triển của địa phương.

Xôn xao cột sáng kỳ bí xuất hiện trên bầu trời Hà Nội cuối tuần: Giải mã hiện tượng

Chủ nhật, 19/05/2024 09:59
Một số người dân cho biết, họ có thể quan sát được cột sáng lạ khá rõ tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.
     
Nổi bật trong ngày

Bình thường xe Rolls-Royce đã đắt, 100% khách còn chịu chơi bỏ thêm tiền cho một thứ, nhu cầu cao đến mức còn phải tuyển thêm người làm

Thứ 7, 18/05/2024 07:04
Rolls-Royce đang mở rộng đáng kể trụ sở sản xuất của mình tại Goodwood nhằm tối ưu hơn khả năng cá nhân hóa sản phẩm cho người dùng.

Microsoft tung bản cập nhật sửa lỗi VPN trên Windows 10 và 11, nhưng mang đến một lỗi mới, có đáng để đánh đổi?

Thứ 7, 18/05/2024 09:13
Một bản cập nhật gần đây của Microsoft đã ảnh hưởng đến ứng dụng VPN của người dùng Windows 10 và 11. Các báo cáo bắt đầu xuất hiện vào khoảng đầu tháng 5 và kể từ đó, Microsoft đã rất nỗ lực trong việc giải quyết vấn đề này.

Có gì ở Huawei Watch Fit 3 với diện mạo và công nghệ hoàn toàn mới?

Thứ 7, 18/05/2024 10:42
Phong cách, thời trang, mỏng nhẹ - nguyên lý thiết kế của dòng Huawei Watch Fit đã được định hình ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Trải qua bốn năm và ba thế hệ, Huawei Watch Fit 3 xuất hiện gây chú ý với thiết kế mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo ý tưởng "Fashion Squared".

Những thay đổi tính cách kỳ lạ đôi khi xảy ra sau khi cấy ghép nội tạng!

Thứ 7, 18/05/2024 23:44
Một số người nhận tạng sau phẫu thuật có thể trải qua những thay đổi tính cách kỳ lạ và khó hiểu.

iPad Pro M4 vừa lên kệ đã gặp lỗi

Thứ 7, 18/05/2024 19:08
Tuy vậy, người dùng không cần quá lo lắng khi nhiều khả năng lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm iPadOS.
xe.nguoiduatin.vn