Hằng Du Mục “phản pháo” cực gắt khi bị Tôn Bằng tố làm tiểu tam

Thứ 2, 14/10/2024 06:26
Hằng Du Mục vừa lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện, sau khi bị chồng cũ tố làm tiểu tam, khiến anh và vợ trước ly hôn.

Ngày 11/10, Tôn Bằng bất ngờ tố Hằng Du Mục làm tiểu tam, khiến anh ta và vợ trước ly hôn. Trong lần lên tiếng này, Tôn Bằng thừa nhận bản thân sai khi ngoại tình với Hằng Du Mục.

“Tôi và vợ cũ đã ly hôn khi cô ấy mang thai được 6 tháng. Tôi đã mắc sai lầm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng dễ mắc phải là thích những cô gái trẻ đẹp, không cưỡng lại được sự quyến rũ mà họ mang lại! Tôi có con thứ ba sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên của tôi 3 tháng!”, Tôn Bằng cho biết  trên TikTok cá nhân.

Cùng với đó, Tôn Bằng đăng kèm một số giấy tờ, ghi rõ các mốc thời gian để chứng minh. Theo lời của Tôn Bằng, anh ta và Hằng Du Mục quen nhau qua mạng và hẹn nhau lần đầu trong khách sạn. Hằng Du Mục có thai sau đó để ép anh ta ly hôn và sau khi Tôn Bằng ly hôn với vợ trước được 3 tháng thì Hằng Du Mục sinh con.

Hằng Du Mục và Tôn Bằng hiện đã ly hôn.

Hằng Du Mục và Tôn Bằng hiện đã ly hôn.

Liên quan đến vấn đề nói trên, Hằng Du Mục mới đây đã chính thức lên tiếng, xuất hiện cùng cô còn có Dịch Dương - con trai của Tôn Bằng để câu chuyện thêm phần chính xác và khách quan.

Cụ thể, Hằng Du Mục cho biết tờ giấy ly hôn tháng 6/2020 mà Tôn Bằng đăng tải trên mạng là lần đầu tiên khi cô nhìn thấy. Bản thân cô cũng cảm thấy hoang mang, không biết chuyện gì đang xảy ra nên đã phải đi hỏi hai con trai riêng của chồng cũ là Nhất Dương và Dịch Dương để tìm câu trả lời. 

Theo đó, từ khi Dịch Dương khoảng 6 - 7 tuổi, Tôn Bằng đã ngoại tình và có bạo hành vợ cũ đến mức em vợ lên tận Bắc Kinh (Trung Quốc) đòi công bằng cho chị gái rồi dẫn đến ẩu đả. "Sau đó cả gia đình chuyển về Bắc Hải, Tôn Bằng vẫn ngoại tình rồi đánh vợ. Chị ấy bỏ về quê rồi anh ta lại năn nỉ, hứa hẹn. Chi tiết thì để Dịch Dương nói, Hằng chỉ nói tổng kết thôi", Hằng Du Mục cho hay.

Tôn Bằng còn lừa vợ cũ rằng có một căn nhà rẻ muốn mua, nhưng để mua được phải có chứng nhận độc thân nên cả hai đã làm giấy ly hôn. Thời điểm này, Hằng Du Mục vẫn đang ở Việt Nam. Đến khi Hằng Du Mục quen biết Tôn Bằng, cô đã chủ động xác nhận rõ mối quan hệ của anh ta và vợ cũ. Tôn Bằng lúc đó khẳng định đã ly hôn và đưa giấy tờ trên để chứng minh. 

Thế nhưng, Tôn Bằng và vợ cũ đã từng tái hôn mà Hằng Du Mục không hề biết thông tin này. Cho đến khi gần sinh bé Coca - con chung đầu tiên của cả hai, vì cần giấy tờ để làm khai sinh cho con, Tôn Bằng quay trở lại tìm vợ cũ để làm giấy ly hôn lần 2. Đó là lý do ngày 4/6/2020, Tôn Bằng hoàn tất thủ tục, có giấy chứng nhận đã ly hôn mà đến ngày 29/9/2020, con trai chung của Tôn Bằng và Hằng Du Mục đã ra đời. 

Hằng Du Mục đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau lời tố của chồng cũ.

Hằng Du Mục đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau lời tố của chồng cũ.

“Ban đầu khi còn sống ở Bắc Kinh (Trung Quốc), mẹ đã phát hiện bố tôi ngoại tình và ba đã bắt đầu đánh đập mẹ. Sau đó khi các cậu của tôi can thiệp, bố tôi cũng đã hứa sẽ không ngoại tình nữa.  Đến khi gia đình chuyển về Bắc Hải (Trung Quốc), bố tôi kiếm được tiền và lừa mẹ tôi làm giấy tờ ly hôn để mua được căn nhà với giá rẻ hơn.

Sau đó mẹ tôi kiểm tra thì biết ông lại tiếp tục ngoại hình, cả hai cãi nhau, mẹ lại tiếp tục bị bạo hành. Vì quá sợ nên mẹ bỏ về quê nhưng được gia đình khuyên nên trở về. Nên cả hai tái hợp, bố tôi cũng hứa sẽ không tái phạm.

Cho đến khi mẹ tôi lại phát hiện bố liên lạc với dì tôi và có con nên mẹ tôi bức xúc bỏ đi. Sau đó cả hai ly hôn, rồi vài tháng sau dì sinh bé Coca”, Dịch Dương chia sẻ chi tiết hơn về câu chuyện. Cậu cũng khẳng định mẹ cậu bị lừa để ký vào đơn ly hôn.

Cuối cùng, Hằng Du Mục đúc kết lại trong câu chuyện này, cả hai người phụ nữ đều bị lừa. Vợ cũ bị lừa để làm giấy ly hôn còn Hằng Du Mục cho biết mình bị lừa bởi tờ giấy ly hôn đó. 

Theo Hằng Du Mục, Dịch Dương là người biết rõ ràng câu chuyện và vẫn đang ở đây, đứng ra để bảo vệ cũng là cách khẳng định cô không phải tiểu tam giống như những gì Tôn Bằng tố. 

“Thì ra 2 người phụ nữ chúng mình là 2 con rối trong trò chơi này. Cách anh đối xử với vợ đầu cũng như cách anh đối xử với tôi. Nhưng đến cuối cùng người tổn thương nhất vẫn là những đứa trẻ. Hãy bảo vệ phụ nữ và trẻ em, kiên quyết rời xa bạo lực gia đình. Clip này Hằng sẽ xóa khi mọi thứ cần được khép lại!”, Hằng Du Mục viết. 

Cùng chuyên mục

Bầu cử Mỹ 2024: Lượng cử tri đi bỏ phiếu sớm tại bang Georgia cao kỷ lục

Thứ 4, 16/10/2024 12:45
Chỉ vài giờ sau khi các điểm bỏ phiếu sớm mở cửa, các quan chức bầu cử bang Gerogia (Mỹ) thông báo có hơn 251.000 cử tri đã bỏ phiếu trực tiếp.

Điều tra vụ thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú, nơi từng xảy ra hỏa họan khiến 32 người chết

Thứ 4, 16/10/2024 12:41
Tại quán karaoke An Phú, nơi từng xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 32 người chết, người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn.

Xuất hiện bẫy “răng rồng bí ẩn" trên lãnh thổ Nga, nghi do Ukraine đứng sau

Thứ 4, 16/10/2024 12:30
Lực lượng Nga bị kẹt trong các bẫy "răng rồng" chống tăng ở khu vực biên giới Kursk, khi cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của máy bay không người lái Ukraine.

Đồi chè Tâm Châu Bảo Lộc có đẹp không?

Thứ 4, 16/10/2024 12:00
Đồi chè Tâm Châu Bảo Lộc không chỉ mang đến cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là nơi du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị

Xe khách gặp tai nạn ở Điện Biên, 1 người chết, nhiều người bị thương: Hé lộ nguyên nhân

Thứ 4, 16/10/2024 11:47
Bước đầu nguyên nhân vụ xe khách gặp tai nạn ở Điện Biên, 1 người chết, nhiều người bị thương được xác định do xe bị mất phanh.
     
Nổi bật trong ngày

BV Truyền máu huyết học (TP.HCM): 5 DN quen mặt trúng gói thầu 166,7 tỷ đồng

Thứ 3, 15/10/2024 02:00
5 doanh nghiệp trúng gói thầu trị giá 166,7 tỷ do Bv Truyền máu huyết học (TP. Hồ Chí Minh) làm chủ đầu tư gồm: Quang Dương, Vimec, Nam Trung, Minh Tâm, Phú Gia.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/10: Bắt đối tượng cho vay nặng lãi ở Đồng Nai

Thứ 3, 15/10/2024 05:20
Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 15/10/2024 trên Đời sống & Pháp luật.

Tìm thấy nữ sinh ở Nghệ An bị đuối nước tử vong

Thứ 3, 15/10/2024 07:06
Khi đang ở khu nội trú, em H cùng bạn ra sông tắm. Quá trình tắm, em H không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Nhận định soi kèo trận Belarus vs Luxembourg, Nations League 1h45 ngày 16/10: Mèo tiên tri chọn 1

Thứ 3, 15/10/2024 09:24
Bước vào trận đấu quyết định vị trí trên bảng xếp hạng, Belarus chắc chắn đặt quyết tâm chiến thắng củng cố ngôi đầu.

Văn khấn rằm (15) tháng 9 năm 2024 chuẩn nhất, chi tiết nhất

Thứ 3, 15/10/2024 10:02
Vào ngày rằm tháng 9 âm lịch năm Giáp Thìn 2024, các gia đình làm lễ cúng gia tiên để cầu xin cho mọi người trong nhà được bình an, may mắn.
xe.nguoiduatin.vn