Hành trình “Sense the next chapter” và sự chuyển mình của Lexus

Hành trình “Sense the next chapter” và sự chuyển mình của Lexus

Thứ 7, 01/04/2023 18:32
Ngày 27-29/03/2023, Lexus Việt Nam tổ chức Hành trình trải nghiệm Lexus “Sense the Next Chater”. Hành trình thể hiện sự chuyển mình của Lexus sang Chương tiếp theo với: Ngôn ngữ thiết kế mới, Công nghệ sáng tạo, Dấu ấn Trải nghiệm lái Lexus và Tầm nhìn Điện hóa.

“Sense the Next Chapter” mang đến những cảm xúc khác nhau, nơi niềm phấn khích đặt bên cạnh sự êm ái, nơi những tinh hoa định hình nên phong cách sống đầy trải nghiệm cho bất cứ khách hàng nào của Lexus.

Đó cũng không phải là một chuyến lái thử xe đơn thuần, đó là một hành trình trải nghiệm thương hiệu với những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ phố núi cao nguyên Buôn Mê tới thung lũng tuyệt đẹp ở Đà Lạt, đến những bãi biển xanh bao la của Nha Trang. Niềm hứng khởi đó được gia tăng gấp bội khi mọi giác quan đều khai mở sau mỗi cú đạp ga tăng tốc, sau những giây phút tĩnh lặng giữa rừng thông, lúc băng mình qua những con đường đầy đá sỏi, cả khi mở toang cửa sổ trời để mặc gió biển tràn ngập khoang lái, đó là những trải nghiệm độc bản của Lexus.

6428112f52c81
Hành trình Lexus "Sense the next chapter" bắt đầu tại "Bảo tàng cà phê" ở vùng đất cao nguyên nắng và gió.

Chương Tiếp theo với Tầm nhìn Điện hóa

Đã qua thời mà người ta mua những chiếc xe Lexus chỉ bởi độ bền và sự sang trọng. Giờ đây, khách hàng đang dần bị thu hút bởi cảm giác lái trên những mẫu Lexus mới nhất – đó là lí do vì sao Lexus lại gọi tên “Next Chapter” – tạm dịch “Chương tiếp theo”. Điều đó được chứng minh ngay lập tức cho những ai còn nghi ngờ khi băng qua khu bảo tồn thiên nhiên Nam Kar, vượt đèo Chuối, đèo Phú Sơn với những góc cua gắt, từng là nỗi sợ hãi của bất cứ tài xế nào trên cung đường nối Buôn Mê với Đà Lạt. Đặc biệt hơn, công nghệ Hybrid trên những chiếc “xe xanh” mang lại cảm xúc bất ngờ.

1
Sự chuyển mình của Lexus sang một trang mới với những sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế mới, công nghệ sáng tạo, dấu ấn trải nghiệm lái đặc trưng và tầm nhìn điện hóa.

Nếu như IS 300h khiến người lái có chút tò mò hứng khởi khi đó là mẫu xe đầu tiên chạy trên đường thử Shimoyama (Aichi, Nhật Bản) thì sự bứt phá đến nổi loạn nhưng tĩnh lặng trên chiếc LS 500h có thể khiến hành khách ngủ quên lúc nào không hay. “LS 500h là mẫu xe minh chứng cho sự điện hoá một cách rất rõ nét bởi hệ thống Multistage Hybrid, thực sự ưu việt về tăng tốc nhanh mượt, chuyển số nhanh cũng như sự khác biệt rất rõ ràng của từng chế độ lái” – ông Mạnh Thắng (Whatcar.vn) chia sẻ. 

8 2
Cảm giác lái phấn khích đi cùng trải nghiệm yên tĩnh bên trong mỗi chiếc xe để tận hưởng từng phút giây trên cuộc hành trình là một trong những mặt đối lập mà chỉ có thể có với Lexus.

Ngang qua những khu rừng, vượt đèo leo dốc, RX 500h F SPORT PERFORMANCE là tâm điểm thu hút. Sự phấn khích không chỉ đến từ vẻ bề ngoài hay không gian nội thất sang trọng, mà đến từ cảm giác lái cũng như sự vận hành ưu việt của hệ thống hybrid song song mới nhất. Một chuyên gia lái thử xe giàu kinh nghiệm như anh Việt Anh (Tipcar) chia sẻ “Hệ thống động lực hybrid song song thật sự quá mạnh mẽ, đây là sự hội tụ của những ưu điểm trên một chiếc xe điện và một chiếc xe xăng thông thường, hệ thống treo tuyệt vời cũng như cách âm đầu bảng, một mẫu xe đậm chất thể thao nhưng lại tinh tế và mang lại cảm giác hưởng thụ”.  Hệ thống hybrid song song mới nhất với 2 động cơ điện phía sau, hai bánh sau có thể tự động đánh lái một góc nhỏ khi di chuyển ở tốc độ thấp giúp xe vào cua êm ái gọn gàng hơn, hộp số đáp ứng ngay tức thì với sự mượt mà đến kinh ngạc.

9 1

Những góc cua tay áo với chênh lệch độ cao lớn trên quốc lộ 27 hay đèo Khánh Lê đã giúp người lái cảm nhận rõ sự đầm chắc của hệ thống treo, khung gầm, sự mạnh mẽ của hệ thống động lực trên những chiếc xe máy xăng thuần tuý hay xe hybrid. “ES 300h thực sự đã rất khác, chúng tôi có thể tự tin ôm cua ở tốc độ cao mà không hề ngại ngần sự trượt văng hay mất ổn định, cảm giác như người lái dính chặt vào chiếc xe thông qua ghế rất ôm, tay lái nhạy bén cùng trọng tâm thấp có thể xoá bỏ giới hạn của bất cứ mẫu sedan nào khác” – anh Trần Giáp (Vietnam Roadtrip) chia sẻ. Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc NX 350h – mẫu xe khởi đầu cho một hành trình mới mang tên “Chương Tiếp theo”. Mang lại nhiều cảm xúc hơn cho khách hàng thông qua hệ thống lái, khung gầm, hộp số hay hệ dẫn động, NX 350h được ví như bước nhảy vọt so với thế hệ trước. 

65

LX600 vẫn là bậc đàn anh trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn mà khó có đối thủ nào sánh nổi. Tay lái nhạy bén bên cạnh sự hoạt động mượt mà êm ái của hộp số với hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái đã nâng tầm trải nghiệm cho bất cứ ai ngồi sau vô-lăng. 

img1431 1

Trải nghiệm phong cách sống
Giữa thung lũng nhỏ mang tên Lat Valley, trong cái lạnh của Đà Lạt, khách mời lại cảm thấy sự ấm áp không chỉ từ những đốm lửa đang bập bùng mà còn bởi hương vị của những ly mocktail được các bartender pha chế một cách tinh tế nhẹ nhàng. Trên bếp than hồng, từng món nướng ngon nhất đang được chế biến để phục vụ những thực khách sau một ngày rong ruổi trên những con đường của Tây Nguyên đại ngàn cùng với bạn đồng hành Lexus.

15

Buổi sáng sớm, tất cả được đánh thức bởi mùi hương từ buổi workshop của những người trẻ đam mê cà phê. Từ những giảng viên quốc tế đến những nhà vô địch rang và pha chế cà phê hàng đầu, tất cả đều sáng tạo và đặt trọn tâm huyết trong tách cà phê, tương đồng với tư tưởng mà các kỹ sư muốn mang lại trên mỗi chiếc xe Lexus – trải nghiệm không giới hạn với nghệ thuật thủ công bậc thầy trong từng chi tiết trên xe.

18
Tự mình tìm hiểu, tự pha cho mình một tách cà phê "rất Tây Nguyên" đem lại những trải nghiệm đầy mới mẻ mà cũng không kém phần ấn tượng đối với mỗi thành viên trong hành trình Lexus "Sense the next chapter".

Bằng những chiếc xe thú vị, bằng sự đối đãi nhiệt thành Omotenashi, bằng sự tận tâm đến từng chi tiết, trong suốt hành trình, Lexus đã chào đón tất cả như những vị Khách quý đến nhà. 

10 năm Lexus tại Việt Nam

2023 đánh dấu cột mốc 10 năm Lexus chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam. Đó là quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để Lexus phát triển, tạo dấu ấn cũng như nhận được sự tin tưởng và yêu mến của Khách hàng. Từ những ngày đầu, Lexus đã luôn nỗ lực không ngừng để mang lại chất lượng hoàn hảo về sản phẩm, dịch vụ và những hành trình kết nối cảm xúc. Đặc biệt, Lexus cũng tự hào là thương hiệu tiên phong giới thiệu Công nghệ Hybrid tại Việt Nam, và đến nay vẫn là thương hiệu dẫn đầu về dải sản phẩm Hybrid.
Bước sang chương mới, sản phẩm của Lexus được phát triển dựa trên 4 trụ cột: Ngôn ngữ thiết kế mới, Công nghệ sáng tạo, Dấu ấn Trải nghiệm lái Lexus và Tầm nhìn Điện hóa. Lexus sẽ viết tiếp câu chuyện của mình tại Việt Nam với sứ mệnh Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng Khách hàng. 

Nguyên Đỗ

Lexus RX hoàn toàn mới về Việt Nam có thêm màu 'độc', giá từ 3,43 tỷ đồng

Thứ 2, 20/02/2023 10:54
Lexus RX thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, thêm màu sắc mới, giá từ 3,43 tỷ đồng đến 4,94 tỷ đồng.

Lexus Việt Nam triệu hồi 64 xe hạng sang để thay thế cụm thông hơi

Thứ 3, 07/02/2023 13:20
Mới đây, Lexus Việt Nam chính thức thông báo thực hiện chương trình triệu hồi để thay thế cụm thông hơi bình nhiên liệu trên xe Lexus GS350, RC200t và GS200t sản xuất trong giai đoạn 11/9/2012 đến 10/11/2017 do Công ty Ôtô Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Bãi bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe từ năm 2024

Thứ 3, 19/03/2024 09:45
Từ năm 2024, người dân không còn phải đáp ứng điều kiện về giấy khám sức khỏe khi làm thủ tục cấp bằng lái xe. Đây sẽ là tin vui với hàng triệu người mỗi năm tới đây.

Triệu hồi gần 450 xe Mercedes-Ben E tại Việt Nam vì lỗi bơm nhiên liệu

Thứ 2, 18/03/2024 10:31
Mercedes Việt Nam vừa phải phát đi lệnh triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu đối với gần 450 xe Mercedes-Benz E180, E200, E300 được sản xuất, lắp ráp và phân phối trong nước.

Loạt SUV 7 chỗ đua nhau giảm giá, sâu nhất 400 triệu đồng, người mua được hưởng lợi kép

Thứ 2, 18/03/2024 09:21
Ford Explorer, Hyundai Palisade, Toyota Fortuner, Mitsubishi là Pajero Sport là những mẫu SUV 7 chỗ đang được giảm giá sâu trên thị trường tháng 3/2024, mức giảm sâu nhất lên tới hơn 400 triệu đồng.

Bộ GTVT đề xuất nhiều tính năng mới trên thiết bị giám sát hành trình

Chủ nhật, 17/03/2024 14:36
Theo quy chuẩn mới, thiết bị giám sát hành trình trên xe ô tô còn phải có cảnh báo đối với trường hợp lái xe không thực hiện đăng nhập trước khi phương tiện di chuyển nhằm xác định rõ người lái xe.

VinFast đặt ‘bước chân đầu tiên’ vươn tới thị trường châu Phi

Thứ 6, 15/03/2024 17:11
Thỏa thuận với Jospong Group of Companies, tập đoàn đa ngành hàng đầu Ghana về việc phân phối xe điện tại thị trường Ghana và khu vực Tây Phi đã đánh dấu sự hiện diện đầu tiên của VinFast tại khu vực này.
     
Nổi bật trong ngày

Loạt SUV 7 chỗ đua nhau giảm giá, sâu nhất 400 triệu đồng, người mua được hưởng lợi kép

Thứ 2, 18/03/2024 09:21
Ford Explorer, Hyundai Palisade, Toyota Fortuner, Mitsubishi là Pajero Sport là những mẫu SUV 7 chỗ đang được giảm giá sâu trên thị trường tháng 3/2024, mức giảm sâu nhất lên tới hơn 400 triệu đồng.

Triệu hồi gần 450 xe Mercedes-Ben E tại Việt Nam vì lỗi bơm nhiên liệu

Thứ 2, 18/03/2024 10:31
Mercedes Việt Nam vừa phải phát đi lệnh triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu đối với gần 450 xe Mercedes-Benz E180, E200, E300 được sản xuất, lắp ráp và phân phối trong nước.