Trong tháng 8/2025, Hyundai tiếp tục duy trì việc hỗ trợ tới 100% phí trước bạ cho Santa Fe và Palisade, đưa giá của của Palisade còn khoảng 1.293 tỷ - 1.399 tỷ đồng, ngang giá đề xuất một số SUV cỡ C, D cùng sử dụng động cơ dầu Diesel như Ford Everest hay Fortuner Legender. Nếu so về khả năng Offroad, chưa chắc Hyundai Palisade có thể trên cơ Ford Everest hay Fortuner, nhưng xét về mặt tiện nghi thì Hyundai Palisade “ăn chặt”.
Hướng tới người sử dụng là tệp khách “khó tính” thích tiện nghi, rộng rãi, thích êm, Palisade 2025 có kích thước tổng thể là 4.995 x 1.975 x 1.785 mm, dài và rộng hơn tất cả các xe cỡ D trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tại một số quốc gia, Palisade có phiên bản 8 chỗ, nhưng tại Việt Nam thì Palisade có 3 tuỳ chọn là 6 chỗ và 7 chỗ, không gian nội thất rộng rãi.
Phiên bản 6 chỗ được trang bị hai ghế Captain chỉ được trang bị trên các MPV và SUV cao cấp. Palisade có điều hoà độc lập 3 hàng ghế, có cả khe gió điều hoà trần. Ghế trước điều khiển 12 hướng, có sấy và làm mát, hàng ghế 2 điều khiển đa hướng có tính năng sưởi ấm và làm mát. Trong khi đó, các xe SUV hạng C và D thường chỉ có hàng ghế trên chỉnh điện và điều hoà tối đa 2 vùng.
Ghế ngồi bản cao trên Palisade sử dụng da Nappa, kết hợp với hệ khung gầm liền khối của xe, cho phép người sử dụng trải nghiệm một không gian êm ái, vững chắc trong đô thị cũng như những quãng đường dài mà không cảm thấy mệt mỏi.
“Xe cỡ nhỏ thì tiết kiệm và linh hoạt, nhưng xe cỡ lớn như Palisade nó giúp mình thoải mái hơn rất nhiều. Không gian lớn, giúp cả mình và vợ con thoải mái, xe hàng ghế 2 rộng, có không gian ở giữa giúp vợ dễ di chuyển, quán xuyến các con ở hàng 2 và 3. Đi đường dài mới thấy cái hay của xe cao cấp, nhà mình thường xuyên đi chơi vài trăm km từ Hà Nội tới các tỉnh 1 tháng 2 lần, không thấy mệt”. Anh Bảo Long - một người dùng Hyundai Palisade cho biết.
Trên thực tế, khi mà hầu hết xe hơi phân khúc trên dưới 1 tỷ đồng trên thị trường hiện nay đều đáp ứng các đầy đủ các tính năng cao cấp như màn hình cảm ứng Carplay, Android Auto, hệ thống trợ lái ADAS… thì kích cỡ xe và ghế ngồi chính là điều mà một chiếc xe như Huyndai Palisade tự tin về sự khác biệt, cao cấp với những chiếc xe phân khúc C, D trên thị trường.
Anh Hà - một người Hà Nội đang sở hữu cả Hyundai Palisade và Mercedes C200 khẳng định: “Thậm chí, nếu chỉ so về tiền thôi thì khả năng cách âm, cảm giác ngồi, sự thoải mái của Hyundai Palisade hoàn toàn có thể hơn hẳn những chiếc xe ngang giá của những thương hiệu xe Đức”. Đi một mình trong phố, anh Hà thường sử dụng chiếc C200, còn đi với gia đình thì anh nói “chắc chắn sẽ chọn Hyundai Palisade, điều đó không phải bàn cãi”.
Thành Công