HLV Kiatisuk phản ứng thận trọng về ông Kim Sang-sik, lý giải thất bại của CLB CAHN

Thứ 7, 04/05/2024 22:08
Từng có 2 lần đối đầu ông Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk đã được truyền thông đặt câu hỏi về tân huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Trong phòng họp báo sau trận gặp Nam Định vào tối nay (4/5), HLV Kiatisuk tỏ ra tiếc nuối với thất bại 2-3 của CLB CAHN.

Đó có lẽ cũng là lý do khi được phóng viên đặt câu hỏi về kinh nghiệm đối đầu với HLV Kim Sang-sik tại AFC Champions League 2022 khi còn dẫn dắt HAGL, chiến lược gia người Thái Lan không quá mặn mà. Ông lắc đầu từ chối trả lời và chỉ đáp ngắn ngọn "No comment" (không có bình luận).

HLV Kiatisuk phản ứng thận trọng về ông Kim Sang-sik, lý giải thất bại của CLB CAHN- Ảnh 1.

HLV Kiatisuk tiếc nuối với thất bại của CLB CAHN.

Trước đó, nói về thất bại của CLB CAHN, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Ở hiệp 1, chúng tôi đá 4-4-2 và 4-2-3-1, còn trong hiệp 2 là 4-3-3 để Geovane và Quang Hải có khoảng trống nhiều hơn, tấn công đa dạng hơn. Trong trận đấu kiểu này, đội nào tận dụng tốt sai lầm của đối thủ hơn sẽ thắng.

Đây là trận đấu đậm tính cống hiến và mãn nhãn của hai đội. Bóng đá là vậy đấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình ở các trận đấu sắp tới.

Thực ra, chúng tôi có nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng tôi không nghĩ đội bị thổi phạt đền. Do thời điểm thay người cần phòng ngự chắc để chờ phản công nên tôi mới đưa Hồ Văn Cường và Giáp Tuấn Dương vào sân. Dù thay hậu vệ, nhưng tôi còn nguyên 3 ngoại binh trên sân. Họ có thể gây đột biến khi cần.

Với lịch thi đấu dày đặc, tôi cần tính toán sử dụng nhân sự kỹ lưỡng. Khi đưa Văn Đức vào sân, tôi muốn cậu ấy tự tin và cảm giác bóng. Văn Cường và Văn Toản cũng mới về từ giải U23 châu Á, tôi muốn họ có thêm cảm giác thi đấu để tự tin hơn cho chặng đường sắp tới".

HLV Kiatisuk phản ứng thận trọng về ông Kim Sang-sik, lý giải thất bại của CLB CAHN- Ảnh 2.

CLB CAHN hụt hơi trong cuộc đua vô địch sau thất bại ở vòng 16.

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định bày tỏ niềm vui khi giữ chắc ngôi đầu bảng với 35 điểm, hơn đội nhì bảng Bình Dương 5 điểm và hơn CLB CAHN 7 điểm:

"Hiện tại, tôi rất vui khi thắng trận này. Đá với CLB CAHN luôn rất khó khăn. Ở trận này, chúng tôi đã thắng trên sân của họ. Đó là sự khích lệ trên chặng đường tiếp theo. Sự đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ đã làm nên chiến thắng cho CLB Nam Định ở trận này.

Thực tế trong tháng 5, nếu tính cả Cúp quốc gia, chúng tôi sẽ đá 8 trận, trung bình 4 ngày/trận, do đó chúng tôi phải tính toán con người. Có những trận phải thay thế các cầu thủ đá chính, làm sao để các cầu thủ thể hiện tốt nhất ở các trận.

Trước khi Tuấn Anh vào sân, tuyến giữa Nam Định không kiểm soát được, hai tiền vệ trung tâm xuống sức. Tuấn Anh điều phối bóng tốt, giúp CLB Nam Định có sự cân bằng trở lại và cầm bóng tốt hơn.

Tôi chưa nghĩ đến chức vô địch. Hôm nay Bình Dương cũng thắng. Chúng tôi hơn CLB CAHN 7 điểm nhưng còn 10 vòng nữa, chưa thể nói trước điều gì".

Linh Đan

Cùng chuyên mục

Windows Phone không còn nữa, nhưng 7 mẫu smartphone này sẽ luôn được nhớ đến như đại diện tuyệt nhất cho một thời đại đã qua

Thứ 7, 18/05/2024 16:15
Windows Phone tuy "yểu mệnh" nhưng vẫn được nhiều người dùng xem là một hệ điều hành có cốt lõi khá tốt nhờ hoạt động rất mượt mà ngay cả trên máy cấu hình thấp.

Dragon Ball Z: Tại sao Babidi lại mất nhiều thời gian đến trái đất của Trunks tương lai?

Thứ 7, 18/05/2024 16:13
Trunks tương lai có thể có liên quan đến việc làm Buu thức tỉnh trong Dragon Ball.

Đến ngân hàng rút 3,5 tỷ đồng tiết kiệm nhưng chỉ nhận được 300 nghìn, cô gái bàng hoàng khi giao dịch viên nói: "Chuyện bình thường mà!"

Thứ 7, 18/05/2024 16:09
Cô gái mất sạch tiền tiết kiệm vì hành động mà nhiều người mắc phải.

Bẫy giả mạo công an 'giúp nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo': Thấy nghi ngờ, hãy làm điều này trước tiên

Thứ 7, 18/05/2024 15:53
Trong năm 2023, có hàng nghìn vụ lừa đảo đã diễn ra, và con số này có thể sẽ gia tăng.

Wuthering Waves đột ngột "có biến" khiến cộng đồng hoang mang tột độ

Thứ 7, 18/05/2024 15:42
Rất nhiều game thủ đã tỏ ra lo lắng trước sự ra đi đột ngột của Wuthering Waves.
     
Nổi bật trong ngày

Phóng viên Mỹ đi triển lãm Bắc Kinh về nói lời cay đắng: Các hãng xe phương Tây thua rồi!

Thứ 6, 17/05/2024 07:13
Một phóng viên của chuyên trang xe điện Mỹ InsideEVs đã có một trải nghiệm khó quên tại triển lãm Bắc Kinh 2024.

Filip Nguyễn bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng nhưng phía sau là điều HLV Kim Sang-sik sẽ rất thích!

Thứ 6, 17/05/2024 09:28
Tỏ ra có chút chua sót khi nói "mọi người sẽ luôn chỉ nhớ đến những sai lầm" song Filip Nguyễn cũng nhấn mạnh, mình sẽ không bao giờ từ bỏ, cam chịu.

Nóng! Vương Giả Vinh Diệu chính thức phát hành

Thứ 6, 17/05/2024 10:39
Sau hơn một năm thử nghiệm, Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức phát hành.

Phòng thủ 1000km bằng 'chế độ ăn kiêng', động thái của ông Zelensky cho thấy Ukraine đang lâm nguy

Thứ 6, 17/05/2024 11:23
Tổng thống Zelensky đã hoãn tất cả các chuyến công du quốc tế sắp tới của ông, một dấu hiệu nữa cho thấy Ukraine đang ở thời điểm nguy hiểm và quan trọng trong cuộc chiến với Nga.

Youtube cần coi chừng: TikTok đang thử nghiệm video dài hàng giờ

Thứ 6, 17/05/2024 11:51
TikTok đang thử nghiệm tính năng tải lên video dài 60 phút, báo hiệu sự chuyển hướng đầy tham vọng của nền tảng này. Liệu đây có phải lời đáp trả cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ YouTube và Twitch, hay là bước tiến tự nhiên để TikTok đa dạng hóa nội dung?
xe.nguoiduatin.vn