Hoa hậu Việt từng kiếm 1 tỷ trong 30 phút giờ lấy chồng lần 3: U35 xuất ngoại, đổi nghề mới, cuộc sống gây bất ngờ

Thứ 4, 08/05/2024 12:03
Trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ, nàng hậu giờ đây đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình và con trai ở trời tây.

Nàng hậu 9X lắm thị phi, tình duyên lận đận

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990 tại TP. HCM. Cô từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và là đại diện của Việt Nam chinh chiến ở 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Trái Đất 2010 và Miss Universe 2012. Dù không nhận được thứ hạng, nhan sắc và tài năng của nàng hậu này là không thể phủ nhận. Ở thời điểm đó, Diễm Hương rất đắt show, là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng săn đón, thu về hàng loạt hợp đồng tiền tỷ. Nàng hậu cho biết có thời điểm, cô có thể kiếm 1 tỷ trong 30 phút.

Tuy nhiên, bên cạnh hào quang và sự giàu có, Diễm Hương cũng phải đối mặt với đầy rẫy thị phi, sóng gió khi hoạt động trong showbiz. Từ scandal “khoe của”, bị đàn anh đá xoáy về phát ngôn đến việc bị khui chuyện đời tư đã kết hôn, mỹ nhân 9X lúc đó trải qua nhiều áp lực. Thậm chí, nàng hậu còn từng cho biết có những giai đoạn cô đau khổ đến mức muốn trả lại vương miện.

Hoa hậu Việt từng bị đại gia

Khi đã trải qua những sóng gió và dần trưởng thành, Diễm Hương chấp nhận những điều bản thân không hề mong muốn đó vì nàng hậu hiểu rằng, những điều xảy ra đều giúp cô hoàn thiện bản thân mình.

Con đường sự nghiệp gập ghềnh, chuyện hôn nhân của Diễm Hương cũng không được êm ả, trọn vẹn. Theo đó, mỹ nhân 9X từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. Đây cũng là lúc cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu tạm dừng tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vào năm 2014 vì hành vi không trung thực khi kê khai với cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012.

Hoa hậu Việt từng bị đại gia

Đến năm 2015, Diễm Hương kết hôn lần 2 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Cứ ngỡ sau bao nhiêu sóng gió, đây là bến đỗ cuối cùng của nàng hậu này, vậy mà không lâu sau đó, cả hai đã đường ai nấy đi. Hôn nhân kết thúc, song họ vẫn duy trì mối quan hệ người thân để cùng chung tay nuôi dưỡng con cái.

Cuối tháng 10/2023, hoa hậu Diễm Hương quyết định sang Canada định cư.

U35 “đổi nghề”, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới

Sau khi sang Canada, Diễm Hương gần như hoàn toàn rút lui khỏi showbiz, dành thời gian ổn định cuộc sống và nuôi dạy con trai. Trên trang cá nhân của mình, ngoài hình ảnh hạnh phúc bên quý tử, mỹ nhân 9x còn chia sẻ hướng đi mới cho sự nghiệp khiến nhiều người bất ngờ.

photo-1715135115778

Theo đó, nàng hậu chọn theo đuổi nghề phun xăm với ước muốn tạo ra sự hoàn hảo trong nhan sắc cho tất cả mọi người và kinh doanh online để kiếm tiền nuôi con, tìm kiếm một tương lai tốt hơn. Với công việc mới này, Diễm Hương luôn nghiêm túc và tận tâm, đồng thời tiết lộ rằng thu nhập từ nghề phun xăm tương xứng với công sức bỏ ra. Cô cũng cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi được mọi người yêu thương, giúp đỡ.

Hoa hậu Việt từng bị đại gia

Có thể nói, sau nhiều biến cố, mỹ nhân 9X này đang được làm những điều mình thích và tận hưởng cuộc sống bình yên. Đầu năm nay, nàng hậu còn hạnh phúc thông báo đã kết hôn lần 3 và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và cả chồng cũ.

Hoa hậu Việt từng bị đại gia

Theo những hình ảnh được chia sẻ, đám cưới của hoa hậu Diễm Hương và chồng diễn ra khá đơn giản nhưng ấm cúng với sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết. Nàng hậu cho biết cô tự trang điểm cho mình trên đường tới nhà thờ và mãn nguyện khi gặp người phù hợp ở thời điểm hiện tại.

“Tương lai, tôi hy vọng luôn có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người dành cho mình, cho con trai của tôi và cho gia đình của tôi”, nàng hậu trải lòng.

(Tổng hợp)

Ánh Lê

Cùng chuyên mục

“Vùi dập” giấc mơ của Arsenal, Man City lên ngôi vô địch và thiết lập siêu kỷ lục giải Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 20/05/2024 00:08
Man City thêm một lần khẳng định sức mạnh đáng sợ trong cuộc đua đường trường tại giải Ngoại hạng Anh.

“Tại sao lại ra đi đột ngột như vậy? Bỏ lại vợ trẻ con thơ, đau lòng quá Tiến ơi!”

Thứ 2, 20/05/2024 00:05
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ cựu gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT: Sống hạnh phúc êm ấm dù kết hôn 15 năm mà không có con

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
Chẳng cần phải là một tín đồ yêu thích điện ảnh, các khán giả Việt cũng ít nhất một lần nghe đến cái tên Hồng Ánh - nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nước nhà.

Sau 50 tuổi, chuyên gia Mỹ khuyên ăn nhiều loại quả này để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, "chặn đứng" ung thư

Chủ nhật, 19/05/2024 23:23
Loại quả này được biết đến là "kho báu" chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sau 50 tuổi.

Loại hạt đen đúa rẻ tiền, tốt ngang “insulin tự nhiên”, là dược liệu vàng bổ xương, hạ đường huyết: Chợ Việt luôn có sẵn

Chủ nhật, 19/05/2024 22:22
Dân gian vẫn truyền miệng câu nói: Muốn sống thọ, hãy ăn loại hạt này, vừa dễ kiếm mà giá thành lại hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh toán không tiếp xúc được “bảo mật giao dịch dù chỉ 1.000 đồng”

Thứ 7, 18/05/2024 06:39
Giao dịch thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế không tiếp xúc ngày càng phổ biến.

Thương hiệu thời trang của cầu thủ Văn Toàn: 'Cú ngã bạc tỷ' đến thương hiệu thời trang nghìn followers, thần tượng trong kinh doanh là bầu Đức

Thứ 7, 18/05/2024 08:15
"Cú ngã bạc tỷ" của Văn Toàn trong vòng cấm mang về một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, đồng thời, cũng đưa thương hiệu local brand của chàng cầu thủ này đến gần khách hàng hơn.

Công an đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ nằm tập yoga giữa đường để mời lên làm việc

Thứ 7, 18/05/2024 10:16
Công an địa phương cho biết, đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ để mời lên làm việc, từ đó có biện pháp xử lý theo quy định.

Ô tô bỗng dưng 'từ trên trời rơi xuống' khiến người đi đường khiếp vía: Nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ

Thứ 7, 18/05/2024 11:53
Một vụ tai nạn vừa xảy ra tại Thái Lan khiến nhiều người bình luận rằng: "Thật may mà thần chết đã ngủ quên".

Naruto: Đây là nhẫn thuật mà Senju Tobirama suýt sử dụng để chống lại Uchiha Sasuke

Thứ 7, 18/05/2024 14:21
Senju Tobirama và Uchiha Sasuke suýt chút nữa đã có màn đụng độ với nhau trong Naruto.
xe.nguoiduatin.vn