Hóa thân thành Jinx, hot girl “trứng rán” khiến người xem "kêu cứu"

Thứ 2, 01/07/2024 10:50
Mỗi lần xuất hiện, hot girl này lại khiến CĐM phải lắc đầu ngán ngẩm.

Trần Thanh Tâm, hay còn được biết đến với biệt danh “Hot girl trứng rán” có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với CĐM. Nổi lên với những phát ngôn gây tranh cãi cùng hàng loạt drama rối rắm, cô nàng đã phải đối diện với không ít thị phi và những lời đàm tiếu. Mỗi khi xuất hiện trên MXH, những "chiêu trò" của Po Trần đều thường xuyên khiến người xem phải lắc đầu ngán ngẩm.

photo-1719802869337

Thời gian gần đây, dù đã tập trung xây dựng hình ảnh “người nổi tiếng” thân thiện, dễ mến… nhưng Trần Thanh Tầm vẫn chưa thể xóa bỏ định kiến trong mắt CĐM. Điển hình như cách đây ít giờ, cô nàng này lại tiếp tục bị nhiều game thủ bất ngờ khi đăng tải sản phẩm mới lên kênh TikTok cá nhân. Được biết, Thanh Tâm đã cosplay và “biến hình” thành nhân vật Jinx của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Hóa thân thành Jinx, hot girl “trứng rán” khiến người xem "kêu cứu"- Ảnh 2.
Hóa thân thành Jinx, hot girl “trứng rán” khiến người xem "kêu cứu"- Ảnh 3.

Trần Thanh Tâm “tái xuất” mảng game với pha biến hình thành Jinx gây tranh cãi.

Rất nhanh chóng, sản phẩm này đã bị số đông người xem ngỡ ngàng. Bởi lẽ, vị tướng Jinx của Riot vốn là một phản diện, có vẻ ngoài gầy gò, ốm yếu và sở hữu tâm lý bất ổn. Thế nhưng, khi “rơi vào tay” Thanh Tâm, nhân vật Jinx bỗng trở nên khác biệt có phần quá đà, đi ngược lại với quy chuẩn mà Riot đã xây dựng suốt hơn 1 thập kỷ vừa qua.

Hóa thân thành Jinx, hot girl “trứng rán” khiến người xem "kêu cứu"- Ảnh 4.

Hóa thân thành Jinx, hot girl “trứng rán” khiến người xem "kêu cứu"- Ảnh 5.

Hóa thân thành Jinx, hot girl “trứng rán” khiến người xem "kêu cứu"- Ảnh 6.

Phiên bản Jinx của Thanh Tâm đang khiến CĐM tranh cãi kịch liệt.

Chưa hết, bên cạnh khác lạ thì Thanh Tâm cũng bị cho là hóa trang cực kỳ cẩu thả. Các hình xăm được vẽ qua loa, wig lộ cả chân tóc, make-up quá đà… nhìn chung, có rất nhiều vấn đề cần cải thiện và màn cosplay của cô nàng đang trở thành một “thảm họa”. Rất nhiều người xem đều cảm thấy ngán ngẩm, thậm chí khẳng định sẽ bỏ luôn Jinx khỏi danh sách tướng tủ của bản thân…

Hóa thân thành Jinx, hot girl “trứng rán” khiến người xem "kêu cứu"- Ảnh 7.

Làn sóng chỉ trích từ CĐM đang ngày càng trở nên dữ dội.

Chắc chắn, đây là một trong những lần cosplay "đáng quên" nhất của cô nàng. Hiện nay, video này vẫn đang thu hút lượng tương tác lớn và trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của CĐM.

Thế Anh

Cùng chuyên mục

Lương công chức cao nhất hiện nay là mấy chục triệu sau khi được tăng lương đáng kể?

Thứ 4, 03/07/2024 09:24
Lương của công chức giữ chức danh chuyên gia cao cấp sau khi tăng lương cơ sở sẽ tăng thêm 5,4 triệu đồng/tháng.

Đây là Xiaomi MIX Fold 4: Mẫu điện thoại gập với camera Leica siêu khủng, đối đầu với Galaxy Z Fold6

Thứ 4, 03/07/2024 09:13
MIX Fold 4 và MIX Flip dự kiến sẽ được Xiaomi ra mắt trong Q3 năm nay.

Giá cước vận tải biển leo thang, doanh nghiệp sở hữu đội tàu container lớn nhất Việt Nam hưởng lợi lớn

Thứ 4, 03/07/2024 08:50
Ngoài giá cước neo cao, các yếu tố như áp lực lạm phát trên toàn cầu hạ nhiệt; nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi và hoạt động thương mại khu vực Châu Á được dự báo sẽ tăng trưởng ổn định trong năm 2024, sẽ tác động tích cực đến các doanh nghiệp vận tải biển.

Chủ tịch Đất Xanh Group Lương Trí Thìn: “Tôi sẽ tập trung vào công tác điều hành xây dựng, hoạch định và triển khai chiến lược cho những ‘cuộc chơi’ lớn hơn trên toàn hệ thống”

Thứ 4, 03/07/2024 08:46
2024 là năm đầu tiên trong chu kỳ phát triển 20 năm tiếp theo của Tập đoàn Đất Xanh. Nói về định hướng phát triển trong giai đoạn mới, Chủ Lương Trí Thìn cho biết Đất Xanh Group sẽ có những thay đổi mang tính chiến lược về kế hoạch kinh doanh, phát triển dự án cũng như bộ máy nhân sự.

Học tư duy kẻ mạnh từ Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng, Chu Du: Thực lực không đủ thì nhận thua, trí lực chưa đủ thì nhận bại - ấy mới là trí tuệ!

Thứ 4, 03/07/2024 08:45
Một người khôn ngoan và có tổ chức tốt từ lâu đã học được cách bình thản với việc thừa nhận thất bại.
     
Nổi bật trong ngày

Mang Xiaomi 14 Ultra đi Ninh Bình chụp sen: Nhiều mức zoom lợi thế vô cùng, chụp macro rất vui nhưng có 1 điểm trừ to cần xử lý gấp

Thứ 3, 02/07/2024 00:13
Xiaomi 14 Ultra có rất nhiều thứ vượt xa các smartphone khác trên thị trường, và với tôi chính là bộ đôi ống kính zoom 3.2x và 5x ở mặt lưng.

Xu hướng "trẻ hóa" lao động khiến người trên 35 tuổi khủng hoảng, đặc biệt là trong lĩnh vực này

Thứ 3, 02/07/2024 07:04
Giới trẻ Trung Quốc đang đối mặt với thị trường việc làm khắc nghiệt nhất trong nhiều thập kỷ qua, bằng cấp đại học dần mất giá trị và nỗi lo bị sa thải luôn thường trực, ngay cả khi tuổi đời còn rất trẻ. "Lời nguyền" 35 tuổi dường như đang bao trùm thị trường lao động, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ.

Vừa gây ra lỗi bootloop, bản cập nhật Windows 11 lại tiếp tục phá hỏng thanh Taskbar

Thứ 3, 02/07/2024 09:25
Các bản cập nhật Windows thường có "tai tiếng" là kèm theo nhiều lỗi. Bản preview update tháng 6 2024 (số hiệu KB5039302) vừa qua đã khiến nhiều người dùng bị lỗi bootloop (lỗi khởi động lại liên tục) trên Windows 11, tưởng chừng như vậy đã là rất tồi tệ, thì mới đây, cũng chính bản cập nhật này lại tạo ra lỗi ảnh hưởng đến thanh Taskbar.

Vụ bố đẻ sát hại bé trai trong đêm ở Hà Nội: Công an chưa thể lấy lời khai nghi phạm

Thứ 3, 02/07/2024 10:54
Danh tính nghi phạm được xác định tên T. (41 tuổi, quê Bắc Ninh, trú tại phường Phú Diễn).

Hà Nội tiếp tục rót gần hơn 2.400 tỷ vào tuyến Tây Thăng Long 10 làn xe nối thẳng KĐT Ciputra - Đan Phượng, tạo thành trục BĐS “nóng” bậc nhất năm 2024

Thứ 3, 02/07/2024 11:23
Tuyến đường huyết mạch Tây Thăng Long đang được Hà Nội đầu tư mạnh mẽ để kết nối với trung tâm với 5 quận, huyện phía Tây Thủ đô. Trong khi toàn bộ trục đường dần hoàn thiện đã thu hút nhiều dự án bất động sản tập trung hai bên tạo thành trục bất động sản "nóng" bậc nhất năm 2024.
xe.nguoiduatin.vn