Hot: Chi Pu bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông tại Anh

Thứ 2, 17/06/2024 08:57
Chi Pu vướng nghi vấn đón dịp đặc biệt bên người đàn ông này tại nước ngoài.

Sau khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu trở thành nghệ sĩ có sức hút không nhỏ trong và ngoài nước. Những năm gần đây, nữ ca sĩ chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp, hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm. Vì thế, mới đây bức ảnh Chi Pu bị "team qua đường" bắt gặp trên đường phố tại Anh gây xôn xao.

Theo đó, cách đây ít ngày, Chi Pu "flex" đang tận hưởng kỳ nghỉ tại London (Anh), cô còn viết thư tay cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ xa của người hâm mộ. Đáng nói, trên các hội nhóm bàn chuyện showbiz tại Việt Nam và Trung Quốc bất ngờ xuất hiện bức ảnh thể hiện việc Chi Pu đồng hành cùng một chàng trai trong chuyến du lịch này.

Cụ thể, "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc nữ ca sĩ khoác tay, sánh đôi người đàn ông kia dạo phố trông rất ngọt ngào, thân mật. Không chỉ thế, trên trang cá nhân, Chi Pu còn thể hiện đang rất "Enjoy cái moment này" khi tung ảnh diện cả cây đồ hiệu kèm dòng chia sẻ: "Bé điệu ngày sinh nhật", còn có thêm biểu tượng trái tim. Chính vì động thái này của nữ ca sĩ, netizen nghi vấn Chi Pu đang tận hưởng ngày bước sang tuổi mới bên cạnh một người đặc biệt của cô.

Hot: Chi Pu bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông tại Anh - Ảnh 2.

Chi Pu bị "team qua đường" tóm dính dạo phố cùng một người đàn ông tại Anh

Trước đó 2 ngày, Chi Pu cũng check in tại một khách sạn ở London

Hot: Chi Pu bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông tại Anh - Ảnh 4.

Nhiều người nghi vấn Chi Pu đang đón một sinh nhật đặc biệt ở Anh

Vào cuối năm 2023, Chi Pu từng chia sẻ về chuyện tình cảm khi giao lưu cùng các nghệ sĩ ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Theo đó, khi được hỏi ở Việt Nam có bị gia đình giục kết hôn không, Chi Pu thừa nhận đây là điều thường xuyên. Giọng ca Đóa Hoa Hồng tiết lộ: "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?'. Gần đây, nhân dịp sinh nhật em, mẹ còn nhắc khéo: 'Chúc mừng sinh nhật con gái của mẹ. Con đã tròn 30 tuổi rồi'. Khi đó, em đã trả lời lại: 'Mẹ đừng lo, cũng đừng vội'".

Nghe chia sẻ của Chi Pu, các nghệ sĩ khác hỏi thêm rằng: "Em có tin rằng mình sẽ gặp đúng người đàn ông tốt không?". Đáp lại, nữ ca sĩ Việt Nam cho biết: "Có lẽ em sẽ không gặp được đâu. Em không biết nữa. Em vẫn đang đợi". Chi Pu còn hô hào trên show: "Mọi người ơi, em còn độc thân nhé".

Hot: Chi Pu bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông tại Anh - Ảnh 5.

Cuối năm ngoái, Chi Pu hiếm hoi lên tiếng cho biết đang độc thân nhưng dạo gần đây không còn nhắc nhiều về chuyện tình cảm

Vào tháng 4/2023, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò cùng 1 anh chàng điển trai, là chủ quán bar nổi tiếng ở Khánh Hòa. Nguồn cơn là cả hai bị soi tặng quà cho đối phương, đi du lịch chung. Trước những đồn đoán từ cư dân mạng, đích thân Chi Pu đã lên tiếng đính chính rằng cả 2 chỉ là anh em, đều chơi chung một hội bạn.

Năm 2023, Chi Pu đã có cú bứt phá ngoạn mục khi sang thị trường tỷ dân Trung Quốc tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Từ một nhân tố lạ mặt, không nhận được sự cổ vũ lớn ở phần solo, Chi Pu dần chinh phục được khán giả xứ Trung nhờ vào nỗ lực biến hóa trong từng vòng thi. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khả năng vũ đạo cuốn hút, bứt phá với phần thể hiện đu dây, múa cột... Cái tên của Chi Pu cũng nhiều lần lên hot search của Weibo với đa dạng các chủ đề. Tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu còn tích cực quảng bá văn hóa quê nhà bằng cách diện trang phục thương hiệu trong nước, giới thiệu đến nghệ sĩ quốc tế ẩm thực, âm nhạc, văn hóa Việt Nam.

Hot: Chi Pu bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông tại Anh - Ảnh 6.

Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm hơn hẳn sau khi tham gia Đạp gió 2023

Sau hơn 3 tháng nỗ lực ở Trung Quốc, Chi Pu xuất sắc có tên trong danh sách 11 "Chị đẹp" được ra mắt nhóm nhạc sau chương trình. Cô còn được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "cầu nối văn hóa giữa 2 nước Trung Quốc và Việt Nam trong thời kỳ mới". Sau đó, Chi Pu trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất được mời tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á với quy mô hơn 30.000 khán giả, được đứng chung sân khấu với dàn nghệ sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia.

Chi Pu là nhân vật giành chiến thắn hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2023. Trên sân khấu lễ trao giải, nữ ca sĩ không khỏi xúc động khi nhận được giải thưởng ý nghĩa trong hành trinh hoạt động nghệ thuật: "Sau 15 năm, Chi đứng ở đây cầm chiếc cúp của WeChoice và nhìn lại cả hành trình đấy Chi cảm thấy rất xúc động và tự hào. Đặc biệt cảm ơn WeChoice luôn là người bạn đồng hành, luôn cho Chi biết rằng tất cả những gì chúng ta cống hiến và lao động 1 ngày nào đó tất cả các khán giả ghi nhận và công nhận".

Ngoài ra, cũng tại WeChoice 2023, Chi Pu có mặt trong có top 10 nhân vật truyền cảm hứng - giải thưởng do khán giả bình chọn, top 5 đại sứ truyền cảm hứng do hội đồng thẩm định lựa chọn.

Trên sân khấu, Chi Pu bật khóc vì hạnh phúc khi cô được công nhận sau hành trình nỗ lực hoạt động nghệ thuật trong năm qua: "Có lẽ sẽ không có phép so sánh nào có thể phân định được ai là người truyền cảm hứng hơn ai. Đối với Chi, tất cả các câu chuyện đều có những hành động và giá trị nhất định ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng của riêng chúng ta. Bản thân Chi cảm thấy mình được truyền cảm hứng rất nhiều từ những câu chuyện ngoài kia, không chỉ bởi những thứ rất tích cực mà cả những điều khó khăn. Chi nghĩ rằng nếu ngày xưa nếu Chi không phải đối mặt với nhiều khó khăn, những sự hoài nghi thì có lẽ sẽ không có một Chi Pu khao khát được sự công nhận của khán giả như bây giờ.

Đã có những ngày Chi phải tự hỏi bản thân mình phải làm thế nào để khán giả yêu thương. Đến bây giờ khi cầm trên tay chiếc cúp này, Chi đã có câu trả lời rồi. Chi biết Chi phải kiên định với con đường mình đã chọn, Chi biết rằng Chi phải dũng cảm, luôn chân thành là chính mình, phải dám đam mê và dám rực rỡ".

Hot: Chi Pu bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông tại Anh - Ảnh 7.

Chi Pu tập trung vào công việc nghệ thuật, ít khi xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng

Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Nguyên tác Câu Chuyện Hoa Hồng có 1 chi tiết khiến ai cũng phẫn nộ: Lưu Diệc Phi tàn nhẫn và ích kỷ đến máu lạnh

Thứ 4, 26/06/2024 14:06
Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng được đánh giá là có những thay đổi hợp lý và có đạo đức hơn nguyên tác tiểu thuyết.

Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam sau 3 tháng sang Úc

Thứ 4, 26/06/2024 13:54
Thời gian qua, Ốc Thanh Vân liên tục vướng tin đồn ly hôn vì đưa các con sang Úc học tập.

Hà Nội: Bắt khẩn cấp đối tượng chém bố đẻ và anh trai thương vong

Thứ 4, 26/06/2024 13:07
Công an huyện Quốc Oai đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố bắt giữ đối tượng Trần Khánh Hà để điều tra hành vi giết bố đẻ.

Cặp đôi xé truyện bước ra được khen nức nở, chemistry bùng nổ khiến khán giả mong yêu thật

Thứ 4, 26/06/2024 12:32
Khán giả vô cùng yêu thích màn hợp tác của cặp đôi này.

Show Chông Gai tung teaser MV chủ đề: Dàn Anh Tài U50 khoe body quá "cháy", soi ra chi tiết đối lập với Anh Trai Say Hi!

Thứ 4, 26/06/2024 12:29
Chỉ vài giây nhá hàng mà Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã khiến dân tình háo hức ngóng chờ MV chủ đề.
     
Nổi bật trong ngày

Nguyên mẫu đời thật của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng: Tiểu tam cướp bồ bạn thân, yêu đương mù quáng hơn cả trên phim

Thứ 3, 25/06/2024 08:01
Bao nhiêu năm qua, người phụ nữ này vẫn luôn bị công chúng mắng chửi là độc ác bạc tình, bỏ chồng vứt con.

Suni Hạ Linh “flex" trình tiếng Trung, nói gì khi được hỏi về Chi Pu?

Thứ 3, 25/06/2024 11:07
Mối quan hệ giữa hai đại diện Việt Nam tham gia Đạp Gió bản Trung Chi Pu - Suni Hạ Linh khiến nhiều người tò mò.

"Đại dịch" camera quay lén bao trùm 1 quốc gia châu Á: Tựa như "bóng ma" ám ảnh từ nhà vệ sinh đến những nơi khó ngờ nhất, nhiều nạn nhân thậm chí từng tìm đến cái chết

Thứ 3, 25/06/2024 14:37
Những chiếc camera giấu kín siêu nhỏ có thể xuất hiện ở bất cứ đâu đã trở thành một nỗi ám ảnh với phụ nữ Hàn Quốc.

Cận cảnh hàng bún chả chan bí ẩn nhất Michelin Việt Nam 2024: Hương vị ngon hơn mong đợi, vừa lọt top đã hết sạch thức ăn

Thứ 3, 25/06/2024 19:22
Mặc dân tình đồn đoán là món ăn nhạt nhẽo, "ngược đời" nườm nượp thực khách đến kiểm chứng hương vị bún chả chan sau khi được Michelin vinh danh.

Đây là 14 đầu số lừa đảo mã vùng TP.HCM, người dùng tuyệt đối không nên nghe!

Thứ 4, 26/06/2024 01:01
Nếu nhận được cuộc gọi từ những đầu số này, bạn hãy cẩn trọng để không bị dính bẫy lừa đảo.
xe.nguoiduatin.vn