Theo đó, phiên bản Hyundai Tucson N Line sẽ trông hầm hố hơn trước khá nhiều. Xe được trang trí bằng những tấm cản đặc biệt, lưới tản nhiệt mới, viền đèn pha màu đen, gương chiếu hậu màu đen, ống xả kép và cánh gió sau, N Line Tucson chắc chắn trông thể thao hơn.
Các bánh xe 19 inch, độc quyền của N Line mới giúp hoàn thiện diện mạo của N Line, tạo thành điểm nhận diện khác biệt so với những "người anh em" khác. Nó có thể có các màu Đen tro, Trắng ngọc trai, Xám Titan và Đỏ thẫm, chỉ có sẵn với gói trang trí này.
Bên trong, bạn có được một tấm lót đầu màu đen và các điểm nhấn màu đỏ trên cửa và ghế. Về ghế ngồi, chúng được bọc da với vải chèn huy hiệu N Line. Huy hiệu cũng được tìm thấy trên cần số và vô lăng bọc da. Bạn cũng nhận được một hệ thống âm thanh Bose và nằm trong gói SEL và Convenience.
Trong khi phiên bản Tucson Plug-in Hybrid được trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 261 mã lực, pin kWh 13,8 sẽ đem đến khả năng chạy điện hoàn toàn liên tục lên tới 32 dặm (hơn 51km) và tính năng sạc nhanh Cấp II cho phép sạc đầy trong vòng chưa đầy hai giờ.
Nhìn chung, Tucson Plug-in Hybrid sẽ cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu 70 MPGe và có khả năng kéo lên đến 2.000 lbs, và được cung cấp theo tiêu chuẩn với tất cả các bánh.
Hyundai cũng hứa hẹn một trải nghiệm lái hấp dẫn, cho biết họ đã thiết kế Plug-in Hybrid để lái xe thú vị hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Nó sẽ có công nghệ xử lý điện tử để kiểm soát mô-men xoắn tốt hơn. Hệ thống thậm chí có thể sử dụng động cơ điện để tác động một số lực làm chậm khi vào cua giúp cải thiện phản ứng khi rẽ. Trong khi đó, khi bạn tăng tốc ra khỏi góc cua, nó sẽ truyền lực về phía sau nhiều nhất có thể và giúp bạn đi vòng quanh các khúc cua nhanh hơn.
Hyundai đã thông báo rằng Tucson N Line sẽ bắt đầu từ 30.600 USD, nhưng vẫn chưa tiết lộ giá của Plug-in Hybrid. N Line sẽ ra mắt vào mùa xuân, trong khi Plug-in Hybrid sẽ ra mắt vào mùa hè này.
Nguyên Đỗ