Hyundai Thành Công Thương mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19

Hyundai Thành Công Thương mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19

Thứ 2, 01/11/2021 15:06
Từ 14-30/10, Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV) đã triển khai hỗ trợ tới hơn 200 khách hàng trên toàn quốc bị khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Mỗi phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà thiết yếu 1 triệu đồng).

Đợt bùng phát dịch lần thứ tư bắt đầu tại Bắc Ninh, Bắc Giang vào đầu tháng 5/2021, sau đó diễn biến phức tạp tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và cả nước. Trước những chỉ thị giãn cách tại địa phương trên toàn quốc phòng nhằm chống dịch bệnh các hoạt động kinh tế nói chung đến các ngành vận tải hành khách, vận tải hàng hóa cũng gặp muôn vàn khó khăn. Sau khoảng 5 tháng “đóng băng," nhiều tài xế xe khách cũng như xe tải như “ngồi trên đống lửa” khi không có thu nhập để thanh toán các khoản vay mua xe trả góp. Nhiều người không may còn trở thành F0, nhiều người khác bị cách ly tại khu phong tỏa.

Thấu hiểu được những vấn đề đó và mong muốn sẻ chia với khách hàng để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid - 19, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) phối hợp cùng 12 đại lý 3S trên toàn quốc tổ chức chương trình Tri ân “CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID - 19”. Trong thời gian từ 14/10 đến 30/10/2021, chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ hơn 200 khách hàng Hyundai mua xe từ đầu năm 2021 và thuộc diện ưu tiên khó khăn trong thời gian dịch bệnh. Mỗi khách hàng nhận 1 phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng). Chương trình sẽ còn tiếp tục trong tháng 11 với tổng giá trị hỗ trợ lên tới gần 1 tỷ đồng.

Anh Nghiêm Văn Liêm - Nghệ An, mới làm nghề vận chuyển hành khách theo hợp đồng đã được hơn 3 năm, sau thời gian tích góp đã quyết định vay trả góp để mua mới một chiếc xe Hyundai Solati phục vụ từ mùa du lịch hè, ngay khi tình hình dịch đầu năm lắng xuống. Theo anh Liêm, dù UBND tỉnh Nghệ An tạm dừng hoạt động xe vận tải hành khách từ ngày 17/6/2021 nhưng thực tế, kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát đầu tháng 5, lượng khách đi xe đã giảm hẳn. Gia đình cũng chỉ có thể gồng gánh chi tiêu và trả lãi vay từ tiền tích cóp tới tháng 9, sang đến tháng 10, anh buộc phải vay mượn anh em, họ hàng để đóng khoản nợ vay ngân hàng. “Dịch bệnh kéo dài gần 5 tháng nay, tôi có liên hệ với ngân hàng nhưng không được kéo giãn, lùi thời gian hay giảm lãi suất. Điều này thật sự là khó khăn cho các nhà xe mua ôtô trả góp như tôi. Nếu tình hình dịch cứ kéo dài, không biết phải làm thế nào nữa…," anh Liêm chia sẻ.

anh 1
 

Chị Bùi Thị Diện - Đồng Nai, 1 trường hợp đặc biệt khác mua xe tải nhẹ Hyundai N250SL để lên Đà Lạt lấy rau củ quả về buôn bán tại Trảng Bom, Đồng Nai. Ngày gia đình chị đến showroom Hyundai mua xe, chị đưa theo cả em bé vừa tròn tháng tuổi. Anh chị quyết định mua chiếc tải với tất cả gia tài với hi vọng sẽ kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống. Chiếc xe gần như là nhà của em bé, ăn uống và sinh hoạt cũng đều trên xe vì em phải đồng hành cùng ba mẹ trên con đường mưu sinh từng ngày. “Những tưởng rằng cuộc sống sẽ bình dị như vậy trôi qua. Cho đến một ngày, đại dịch Covid-19 quét qua. Gần 4 tháng trời không thể đi lại, không thể buôn bán vì lệnh phong tỏa toàn tỉnh. Nhưng lãi ngân hàng thì vẫn phải trả, gánh nặng với anh chị quá lớn mà em bé thì còn quá nhỏ, chưa kể bé lớn đã đến tuổi đi học”. – Chị Diện cho biết.

anh 2
 

Bên cạnh hai trường hợp trên, còn rất nhiều các trường hợp khách hàng với những hoàn cảnh khó khăn khác. Có khách là F0 trong cộng đồng phải chữa trị trong thời gian dài, có khách hàng có người thân dương tính với Covid 19 cũng phải đi cách ly. Và hàng trăm các trường hợp khách hàng phải sống trong khu phong tỏa, chờ đợi ngày trở lại cuộc sống bình thường mới.

anh 3

 

Thông qua chương trình này, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) hy vọng rằng có thể phần nào giảm bớt khó khăn cho những khách hàng cá nhân gặp những hoàn cảnh không may mắn. Đồng thời HTCV mong muốn lan toả những thông điệp tốt đẹp, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch và hiện thực hóa sự gắn kết, đồng hành và phát triển bền vững của doanh nghiệp với khách hàng.

Huy Quang

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor tặng 10 xe Solati cứu thương, góp phần chống dịch Covid-19

Thứ 3, 12/05/2020 16:40
Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor vừa trao tặng tổng cộng 10 xe Solati cứu thương cho các cơ sở chống Covid-19 tuyến đầu như: Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương 2, bệnh viện Bắc Thăng Long...
Cùng chuyên mục

Yamaha NMAX 2025 chính thức ra mắt thị trường Việt

Thứ 2, 22/12/2025 10:00
Yamaha Việt Nam vừa chính thức ra mắt Nmax thế hệ mới, một mẫu maxi-scooter thuộc dòng MAX Series, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng đa dạng của cư dân đô thị.

Khai mạc chuỗi sự kiện “BYD – Ngày hội 102”

Thứ 4, 17/12/2025 09:00
BYD Việt Nam vừa chính thức khai mạc chuỗi sự kiện “BYD - Ngày hội 102” tại Gamuda Celadon Sports & Resort Club vào ngày 17/12 vừa qua, mở đầu cho hành trình kết hợp giữa BYD, Grab, VPBank, Shinhan Bank và các đối tác sạc EV Power, BitCharge…

Loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua Hyundai Accent trong tháng 12/2025

Thứ 4, 10/12/2025 15:05
Trong tháng 12, Hyundai áp dụng chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn, bao gồm giảm giá trực tiếp và gia hạn bảo hành cho nhiều mẫu xe.

Khám sức khỏe lái xe nhanh chóng, tiện lợi nhờ số hóa dữ liệu

Thứ 4, 03/12/2025 11:19
Khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe đang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ ứng dụng công nghệ số. Từ việc đồng bộ thông tin với VNeID, tra cứu kết quả trực tuyến sau 24 giờ đến hỗ trợ đổi giấy phép lái xe online, các tài xế giờ đây có thể hoàn tất quy trình khám chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn hiệu quả.

Công an phường Tây Hồ thông báo tìm chủ sở hữu xe mô tô

Thứ 3, 02/12/2025 10:50
Công an phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội thông báo đang tạm giữ một xe mô tô màu trắng – đen, nhãn hiệu “Wave S”, để xác minh chủ sở hữu hợp pháp.