Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá

Thứ 5, 04/07/2024 20:46
Những chuyến đi mùa hè là lúc cả gia đình tìm đến những giây phút thư giãn và gắn kết đầy ý nghĩa. Tuy vậy, lựa chọn một điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên là một quyết định gây không ít "đau đầu". Thế nhưng, tới Phú Quốc mùa này chính là gợi ý hấp dẫn của hãng thông tấn Yonhap dành cho du khách.

Hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap dành nhiều lời khen cho Phú Quốc trong bài viết "Thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng ít người biết của Việt Nam". Theo đó, phóng viên đã ca ngợi Phú Quốc là 'Maldives' của Việt Nam, nơi có những bãi biển sạch trong, xanh màu ngọc lục bảo, bên cạnh các khu nghỉ dưỡng 5 sao có view tuyệt đẹp ra toàn cảnh đại dương.

Theo khảo sát của Yonhap, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Phú Quốc đang dần tăng lên nhờ hiệu ứng truyền miệng, và thật "khôn ngoan nếu du khách đến đây vào thời gian này, trước khi nó trở nên quá nổi tiếng". Lượng khách du lịch Hàn Quốc đến hòn đảo ngày càng tăng, đến mức có thể thường xuyên nhìn thấy những biển hiệu Hàn Quốc ở các nhà hàng, tiệm massage ở trung tâm thành phố biển đảo.

Đặc biệt, phía nam đảo Phú Quốc tập trung nhiều resort 5 sao, nơi du khách có thể ngắm biển từ bể bơi, thậm chí ngay từ trong phòng. Yonhap nhận định, những khu nghỉ dưỡng ở đây là thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch gia đình do tích hợp nhiều tiện ích dành cho mọi lứa tuổi. Cũng theo gợi ý của Yonhap, toạ lạc tại Mũi Ông Đội, Premier Village Phu Quoc Resort là "viên ngọc quý" ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình, được bao quanh bởi hai mặt biển, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Với 215 biệt thự sang trọng có bể bơi riêng, du khách có thể thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển; Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa; hay thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket và các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo. 

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 1.

Premier Village Phu Quoc là resort duy nhất ngắm được bình minh và hoàng hôn

Không chỉ vậy, cách bờ biển vài bước chân, biệt thự năm phòng ngủ trên mặt nước (Water Retreat Villa) sở hữu một hồ bơi kép với lối đi riêng ra biển và một tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương. Với sự cân bằng trong thiết kế kiến trúc, biệt thự trên mặt nước là một sự kết hợp hài hoà giữa hai biệt thự đơn, tạo nên một không gian mở với 800m2, vô cùng sang trọng và rộng rãi, thích hợp cho những kì nghỉ đoàn viên của gia đình, hội họp công ty hay nhóm bạn.

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 2.

Water Retreat villa – cho gia đình trải nghiệm cao cấp

Mùa hè cũng chính là thời điểm cùng bạn bè, gia đình tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ, hiếm có. Biệt Thự Trên Ghềnh Đá (On the Rock villa) độc đáo tọa lạc trên đỉnh ghềnh, mở rộng tầm nhìn trong không gian 600m2 qua ba tầng lầu đáp ứng đầy đủ không gian riêng tư ấy.

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 3.

On the Rock villa với khung cảnh đai dương kỳ vĩ

'Điểm cộng' lớn khiến các thành viên trong gia đình yêu thích 

Các hoạt động đặc biệt dành cho gia đình, bao gồm chèo thuyền kayak, lớp yoga và tham quan trang trại The Village Farm sẽ khiến mọi người không có cảm giác nhàm chán. Nếu muốn tận hưởng những hoạt động mạo hiểm, tham gia lớp học lặn biển, nơi này cung cấp các hoạt động và điểm tham quan cho mọi lứa tuổi, hầu hết đều miễn phí - đó là một 'điểm cộng' khiến du khách vô cùng hào hứng. 

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 4.

Ghé thăm những chú dê đáng yêu tại The Village Farm

Với đội ngũ nhân viên nồng nhiệt và khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng, điểm đến này sẽ giúp du khách tìm về với sự tĩnh lặng nội tâm. Bạn được chào đón bằng đồ uống bổ dưỡng tại sảnh, sau đó tham gia lớp học Chuông xoay Tây Tạng, trải nghiệm liệu pháp spa thư giãn và yoga dưới nước. Trong thời gian lưu trú, tất cả các hoạt động chăm sóc sức khỏe đều được tổ chức hàng ngày, đa số miễn phí.

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 5.

Yoga dưới nước là hoạt động được yêu thích

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 6.

Kỳ nghỉ Premier Village Phu Quoc được thiết kế riêng cho cả gia đình

Khám phá Thị trấn Hoàng Hôn đẹp như tranh 

Thêm vào sự hấp dẫn của hòn đảo, Phú Quốc còn sở hữu một số điểm du lịch độc đáo và các địa danh mang tính biểu tượng. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến cáp treo Hòn Thơm - tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, đưa hành khách từ Thị trấn Hoàng Hôn ở cực Nam đảo Phú Quốc vượt biển đến đảo Hòn Thơm.

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 7.

Cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc

Khi lưu trú tại đây, bạn được thưởng thức miễn phí show diễn "Nụ Hôn Của Biển Cả" – nơi kỳ nghỉ được mở rộng đến không gian đa chiều, từ thiên nhiên hùng vĩ với đại dương bao la, rừng già xanh tươi và núi non, đại dương xanh ngọc đến hệ thống đa phương tiện 3D hiện đại nghệ thuật với công nghệ vượt xa khái niệm trải nghiệm sân khấu truyền thống. Màn pháo hoa mãn nhãn cuối mỗi buổi diễn hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên và khiến mùa hè của du khách càng trở nên ấn tượng! 

Điểm dừng chân đáng nhớ tại Đảo Ngọc: Học chuông xoay Tây Tạng, thăm nông trại vui vẻ, ngắm 4 bề không gian cực chill trên đỉnh ghềnh đá- Ảnh 8.

Pháo hoa mãn nhãn tại Nụ Hôn Của Biển Cả



(Tham khảo: Yonhap) 

Diệu Đan

Cùng chuyên mục

Nước chảy từ điều hoà sạch hay bẩn? Có sử dụng được không? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai

Chủ nhật, 07/07/2024 14:39
Điều hoà thải ra một lượng nước nhất định khi hoạt động, vậy nước này có thể sử dụng được không?

Kimetsu no Yaiba: Lý do Muzan không bao giờ có thể tìm thấy thủ lĩnh Sát Quỷ đội

Chủ nhật, 07/07/2024 14:22
Sát Quỷ Nhân Muzan không thể tìm ra thủ lĩnh của Quân Đoàn Sát Quỷ Nhân vì một thông lệ phổ biến.

Tuyến đường 1.700 tỷ đồng rút ngắn thời gian di chuyển giữa 2 cao tốc lớn của miền Bắc

Chủ nhật, 07/07/2024 14:15
Đường nối giữa cao tốc Hà Nội-Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình quy mô 4 làn xe, tốc độ thiết kế 80 km/h sẽ rút ngắn thời gian di chuyển so với đi cầu Yên Lệnh và QL39 trước kia.

Tai nghe giống AirPods của Samsung còn chưa ra mắt nhưng đã có người dùng review: Chất âm tuyệt vời, đeo thoải mái, thiết kế đẹp, chống ồn hơn cả AirPods Pro

Chủ nhật, 07/07/2024 14:03
Galaxy Buds3 Pro mặc dù chưa được Samsung ra mắt, nhưng một số người dùng đã có thể sở hữu nó.

Bị đồn đoán có sugar daddy, được chu cấp cả tỷ bạc, nữ streamer thản nhiên tuyên bố "quá rẻ"

Chủ nhật, 07/07/2024 13:55
Cô nàng streamer đang khiến rất nhiều người phải sốc với lời khẳng định của mình.
     
Nổi bật trong ngày

1 kiểu đi bộ không tốn quá 10 phút/ngày nhưng giúp kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả: Duy trì mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai

Thứ 7, 06/07/2024 00:50
Đi bộ kiểu này đem đến hàng loạt những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà ít người hay biết.

Xác thực sinh trắc học không phải để an toàn cho việc chuyển tiền, đây mới là lý do chính!

Thứ 7, 06/07/2024 07:49
Nhận định trên được nêu trong tham luận của Luật sư Trương Thanh Đức tại Hội thảo Giải pháp bảo vệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước tổ chức ngày 04/7/2024.

Người đàn ông mắc ung thư phổi sau nhiều năm duy trì một thói quen khó bỏ ở đàn ông Việt

Thứ 7, 06/07/2024 10:18
Trong một lần đi khám định kỳ, người đàn ông tại Vĩnh Phúc phát hiện ra khối ung thư tại phổi. "Thủ phạm" gây ra ung thư là một thói quen khó bỏ, có ở nhiều đàn ông Việt.

YouTube ra mắt công cụ AI loại bỏ nhạc bản quyền khỏi video hiệu quả hơn

Thứ 7, 06/07/2024 11:50
Tính năng mới hứa hẹn giúp các nhà sáng tạo dễ dàng gỡ bỏ nhạc có bản quyền mà không ảnh hưởng đến âm thanh khác trong video. Công cụ này được kỳ vọng sẽ hoạt động chính xác và hiệu quả hơn phiên bản trước đó.

Kinh hoàng: 2 người đàn ông nhét đồng nghiệp vào máy giặt và khởi động, lý do không thể chấp nhận

Thứ 7, 06/07/2024 14:07
Nạn nhân là người khuyết tật nên đã không do dự chui vào trong máy.
xe.nguoiduatin.vn