Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn

Thứ 6, 28/06/2024 07:00
“Nhất cử nhất động” của Jiyeon (T-ara) và ông xã đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Tin đồn Jiyeon (T-ara) ly hôn nam cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun chính là chủ đề nóng gây bàn tán trong suốt 2 ngày qua. Phía Jiyeon nhanh chóng ra thông báo phủ nhận nghi vấn nói trên, thế nhưng 1 bộ phận netizen vẫn tin rằng em út T-ara thực sự đã chia tay ông xã hơn 6 tuổi.

Tới ngày 27/6, tờ TenAsia đưa tin Jiyeon bất ngờ vướng nghi vấn rạn nứt với chồng từ đầu tháng này. Theo nguồn tin, một số netizen cho hay nữ ca sĩ sinh năm 1993 không đón sinh nhật cùng nam cầu thủ Hwang Jae Gyun vào hôm 7/6. Ngay lập tức, TenAsia đã vào cuộc làm rõ tin đồn Jiyeon và ông xã xa cách nhau trong ngày sinh nhật. Theo đó, tờ báo xứ kim chi khẳng định Jiyeon có tổ chức sinh nhật cùng nam cầu thủ họ Hwang hồi đầu tháng 6 tại chính nhà hàng nơi cô được ông xã cầu hôn. Trong ngày hôm đó, cặp đôi còn cùng trải qua bữa tối lãng mạn và chơi game vui vẻ bên nhau sau khi trở về nhà. Nói tóm lại, không hề có chuyện Jiyeon lạnh nhạt với ông xã cầu thủ trong ngày sinh nhật.

Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 2.

Jiyeon bất ngờ dính tin đồn rạn nứt với Hwang Jae Gyun ngay từ đầu tháng 6 năm nay. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ 9X không đón sinh nhật với chồng trong ngày sinh nhật 7/6

Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 3.

Nhưng phóng viên từ tờ TenAsia khẳng định Jiyeon đã cùng ông xã tận hưởng bữa tiệc sinh nhật lãng mạn hồi đầu tháng này tại nhà hàng nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của cặp đôi. Em út T-ara còn đăng tải 1 clip về buổi tiệc cùng chồng lên kênh YouTube cá nhân cách đây 3 tuần

Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 4.

Trong ngày hôm đó, Jiyeon - Hwang Jae Gyun còn trở về nhà chơi game sau khi tận hưởng bữa tối lãng mạn ở nhà hàng

Tờ TenAsia cho biết thêm 1 nhân vật thân cận với Jiyeon - Hwang Jae Gyun khẳng định vợ chồng mỹ nhân T-ara hiện vẫn hạnh phúc bên nhau: "Giữa họ không có vấn đề gì đâu".

Nguồn tin còn tiết lộ thêm về phản ứng của Jiyeon khi đọc được tin đồn ly hôn trên mạng: "Jiyeon chỉ xem đó là 1 sự hiểu lầm mà thôi. Cô ấy cảm thấy áp lực khi nghĩ tới chuyện đích thân đưa ra phản hồi chính thức. Vì tin đồn hoàn toàn sai sự thật nên Jiyeon nghĩ mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi".

Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 5.

Nhân vật thân cận cho hay Jiyeon không đích thân lên tiếng về nghi vấn ly hôn vì nhận thấy đây vốn chỉ là tin đồn nhảm nhí

Trước đó nghi vấn Jiyeon - Hwang Jae Gyun bùng lên mạnh mẽ bắt nguồn từ 1 buổi tường thuật trận bóng chày giữa 2 câu lạc bộ Lotte Giants và Kia Tigers cách đây ít ngày. Trong thời gian nghỉ giữa hiệp, bình luận viên Lee Kwang Gil bất ngờ chia sẻ với 1 bình luận viên khác rằng: "Cậu biết chuyện Hwang Jae Gyun ly dị rồi chứ? Tôi sẽ nói sau. Tôi nghe được tin này từ 1 người quản lý của đội bóng. Phải có lý do thì Hwang Jae Gyun mới sa sút phong độ như vậy. Con người ta có thể làm được gì khi gia đình đang xào xáo?".

Chưa hết, 1 động thái lạ của Jiyeon cách đây ít ngày cũng khiến netizen đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã ly hôn chồng cầu thủ. Cụ thể, vào hôm 20/6, người đẹp sinh năm 1993 bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động kênh YouTube cá nhân: "Vì lý do riêng nên tôi tạm thời gặp khó khăn trong việc đăng tải video lên kênh YouTube cá nhân. Mong các bạn sẽ thông cảm. Tôi hứa sẽ trở lại với diện mạo tươi sáng hơn trong tương lai".

Trong quá khứ, Jiyeon thường xuyên đăng tải video cùng ông xã lên kênh YouTube. Vậy nên, động thái nói trên khiến nhiều khán giả cho rằng cuộc hôn nhân của Jiyeon và cầu thủ Hwang Jae Gyun đã gặp phải sóng gió.

Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 6.

Bình luận viên Lee Kwang Gil (bên trái) gây sốc khi khẳng định Jiyeon đã ly hôn Hwang Jae Gyun trong 1 buổi tường thuật bóng chày mới đây

Tới sáng 26/6, đại diện đã lên tiếng bác bỏ nghi vấn Jiyeon ly hôn chồng cầu thủ: "Sau khi xác nhận với Jiyeon, chúng tôi được biết rằng tin đồn ly dị là hoàn toàn sai sự thật. Đây rõ ràng là tin đồn vô căn cứ".

Bình luận viên Lee Kwang Gil cũng vừa lên tiếng xin lỗi Hwang Jae Gyun vì tung tin đồn sai sự thật về cuộc hôn nhân của nam cầu thủ này với thành viên T-ara trong buổi phỏng vấn cho tờ Xports News.

Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 7.
Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 8.

Lee Kwang Gil xin lỗi công khai vì gây ảnh hưởng tới gia đình Jiyeon - Hwang Jae Gyun

Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã chính thức nên vợ nên chồng sau đám cưới hoành tráng tổ chức vào ngày 10/12/2022. Thông tin em út T-ara kết hôn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi cô chưa từng lộ bằng chứng hẹn hò với ông xã hơn 6 tuổi trước đó.

Sau đám cưới, cặp đôi dọn về sống trong căn hộ trị giá 6,7 tỷ won (123 tỷ đồng) nằm tại tầng 54, tháp Lotte World Tower, phường Shincheon, quận Songpa, Seoul. Cặp đôi còn trở thành hàng xóm của hàng loạt sao lớn như Jo In Sung, Junsu (JYJ)...

Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 9.
Jiyeon (T-ara) nhất quyết không xuất hiện trong sinh nhật ông xã giữa lúc ầm ĩ tin ly hôn - Ảnh 10.

Jiyeon - Hwang Jae Gyun đã kết hôn được gần 2 năm, nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng châu Á

Nguồn: Kbizoom

Dương Nam

Cùng chuyên mục

Trực tiếp Anh - Slovakia: Tam sư không được phép sai lầm

Chủ nhật, 30/06/2024 17:01
Trận đấu giữa Anh - Slovakia sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 30/6.

Chấm điểm tuỳ hứng gây bức xúc, dàn khán giả Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là ai?

Chủ nhật, 30/06/2024 16:54
Cư dân mạng bức xúc với cách bình chọn của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khi anh tài có màn biểu diễn xuất sắc, nhưng điểm số nhận về lại thấp đến khó hiểu.

Thâm nhập thị trường rao bán công khai video quay lén: Giá chỉ từ 150.000 đồng, mua đủ loại combo với hàng trăm clip nhạy cảm!

Chủ nhật, 30/06/2024 16:21
Chỉ với 150.000 - 290.000 đồng, bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn để sở hữu những hình ảnh nhạy cảm quay lén của nhiều phụ nữ và trẻ em.

Xuất hiện thảm họa cổ trang nhận bão 1 sao vì quá dở, cặp đôi chính đóng phim nào flop phim đó

Chủ nhật, 30/06/2024 15:37
Bộ phim là sự kết hợp của hai "thánh flop" nổi danh.

5 chi tiết đậm mùi hào môn trong đám cưới Midu: Màn cắt bánh "độc nhất vô nhị" chưa khủng bằng việc dùng 1 thứ đắt nhất thế giới!

Chủ nhật, 30/06/2024 14:49
Midu - Minh Đạt đã có một hôn lễ trọn vẹn, đẳng cấp và để lại nhiều cảm xúc trong lòng khách mời.
     
Nổi bật trong ngày

Mẹ ông Thích Minh Tuệ nhập viện sau khi bị nhiều người đến làm phiền, em trai chia sẻ thêm về tình hình

Thứ 7, 29/06/2024 03:46
Sau nhiều ngày bị các YouTuber và TikToker và những người gia đình không quen biết làm phiền, mẹ ông Thích Minh Tuệ đã phải nhập viện điều trị bệnh.

Son Ye Jin - Hyun Bin hẹn hò sang chảnh tựa cảnh phim ở quán cafe, khiến khách du lịch thốt lên 1 câu

Thứ 7, 29/06/2024 11:08
Cuộc hôn nhân của Son Ye Jin - Hyun Bin chưa bao giờ là đề tài hết hot đối với truyền thông và công chúng.

Toàn cảnh đám cưới hào môn Midu - Minh Đạt: Dâu rể hôn nhau say đắm, dàn sao Vbiz nhún nhảy nhiệt tình!

Thứ 7, 29/06/2024 16:21
Đám cưới Midu và Minh Đạt có quy mô hoành tráng và xa hoa, quy tụ dàn sao Vbiz cực khủng góp mặt.

Phim mới chiếu đã được khen nức nở vì kịch bản quá sốc, nữ chính diễn hay tới độ netizen đòi trao ngay Daesang

Thứ 7, 29/06/2024 20:09
Bộ phim này mới ra mắt một ngày và đang nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Sao nhí đắt giá nhất showbiz "dậy thì thất bại" đầy đáng tiếc, 6 tuổi phải gánh nợ cho bố còn bị bạo hành suýt chết

Chủ nhật, 30/06/2024 00:02
Nữ diễn viên này từng là một sao nhí vô cùng đắt show nhưng lại có tuổi thơ không mấy hạnh phúc.
xe.nguoiduatin.vn