Khai mở máy chủ mới Hoàng Hải: Ngạo Kiếm Vô Song Origin cùng Thuyền Vàng 24K căng buồm ra khơi, cất cao nhiệt huyết tuổi trẻ

Khai mở máy chủ mới Hoàng Hải: Ngạo Kiếm Vô Song Origin cùng Thuyền Vàng 24K căng buồm ra khơi, cất cao nhiệt huyết tuổi trẻ

Thứ 5, 17/10/2024 22:06
Máy chủ đặc biệt Hoàng Hải mang đến vùng đất mới, cơ hội mới để cộng đồng Ngạo Kiếm Kiếm Vô Song Origin một lần nữa nên duyên tương ngộ, viết tiếp những hoài niệm thanh xuân cùng huyền thoại kiếm hiệp trên PC vào 10h00 ngày 18/10.
hinh 1

Với sự đầu tư quà tặng khủng, cùng lộ trình được đội ngũ vận hành game cân nhắc kỹ lưỡng, máy chủ mới Hoàng Hải mở ra vùng biến lớn để anh em thỏa chí tung hoành thế giới võ hiệp sống động, đánh dấu cho sự khởi đầu của chuỗi nối tiếp những điều đặc biệt sắp đến.

Thuyền vàng 24K, ngàn quà tặng chào đón đại hiệp tiên phong 

Vùng đất mới không chỉ mở ra cơ hội ‘làm lại cuộc đời’ mà còn mang đến nhiều phần quà giá trị dành tặng bậc cao thủ xứng đáng - những đại hiệp tiên phong gia nhập và ghi tên bảng vàng sự kiện đua top công lực và cấp độ.

hinh 2

Ấn phẩm Thuyền Vàng 24K “thuận buồm xuôi gió” mang khát khao, hoài niệm thanh xuân cùng vươn ra biển khơi vô tận và đỉnh cao mới sẽ dành tặng cho đại hiệp có điểm công lực cao nhất từ ngày 18/10/2024 đến hết ngày 16/11/2024. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị khác như Cặp Tỳ Hưu Đá Onyx tự nhiên và Vòng Tay Đá Hổ Phách sang trọng và hàng ngàn vật phẩm ingame đẳng cấp.

Theo đó, Túi Chọn Vũ Khí Hiếm Bậc 5, Tôn Hiệu Thiên Hạ Vô Địch, Cam Thủy Tinh và Thẻ Đồng Đội Ngẫu Nhiên, Túi Chọn Đồng Đội, Long Diên Thảo,... là những vật phẩm siêu hiếm sẽ xuất hiện tại sự kiện chào đón máy chủ đặc biệt này.  

Lân Jee và series hài chạm đến những miền hoài niệm 

Viết tiếp hành trình hoài niệm của cộng đồng game thủ, Ngạo Kiếm Vô Song Origin đồng hành cùng Lân Jee trong dự án Series phim ngắn hài hước, mang những hồi ức vượt thời gian chạm đến những miền hoài niệm của game thủ 8x-9x.

hinh 3

Bạn còn nhớ những thời đi net chiến từng boss mới, đi từng chiến trường cùng chiến hữu xưa? Một thời vô ưu, kết giao anh em khắp tứ phương, hàn huyên thâu đêm trong thế giới ảo nhưng cảm xúc và kỷ niệm là chân thật ấy. 

Những thước phim ngắn của Lân Jee trong dự án hợp tác này sẽ đem đến những cảm xúc bồi hồi, khó quên của một tuổi trẻ rực rỡ cùng Ngạo Kiếm Vô Song Origin.

Xem series Lân Jee đồng hành cùng NKVS Origin tại: https://www.youtube.com/watch?v=Crb1PTBdm2Q&t=42s

Mối lương duyên ‘kỳ lạ’ hơn 1 thập kỷ cùng cộng đồng game Việt

Ngạo Kiếm Vô Song Origin có thể nói là hiện tượng hiếm hoi giữa thị trường game Việt khi vững vàng trải qua những biến động thời cuộc suốt hơn thập kỷ, vẫn trở lại với cộng đồng đông đảo, nhiệt huyết trong màn ra mắt tháng 8 vừa qua. Và thêm một mùa máy chủ mới ra mắt, anh em lại một lần nữa gọi nhau trở về, sát cánh trong từng giấc mộng tung hoành, tìm thấy sự tiêu diêu và tự tại chuẩn chất kiếm hiệp.

hinh 4

Để đứng được vị trí ở hiện tại, Ngạo Kiếm Vô Song Origin sở hữu nội tại game chất lượng cùng những hoạt động cá nhân, gia tộc, bang hội vô cùng đa dạng để mỗi người chơi lựa chọn con đường hành tẩu cho riêng mình. Dù là đi một mình hay đi cùng anh em, thì thế giới kiếm hiệp vẫn luôn mang sức hấp dẫn riêng biệt với Tự Do Giao Thương, Đào Bảo và săn boss hiếm luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ, Chiến Trường rực lửa cùng anh em, Bí Cảnh, Phong Thanh Vân,... Hệ thống bản đồ rộng lớn và những khung cảnh nên thơ gây xao xuyến khi trải nghiệm.

hinh 5

Thời gian trôi đi, nhưng những ký ức mãi ở lại trong tâm trí để những lần máy chủ mới ra mắt, tưởng mình như mới hôm qua đó thôi, ta lại sống tiếp những sục sôi của tuổi trẻ cùng Ngạo Kiếm Vô Song Origin. Hẹn gặp lại thanh xuân rực rỡ tại máy chủ mới Hoàng Hải!

Tải Game: https://link.gosu.vn/nkvso-taigame-gamek

Hướng dẫn cài đặt game: https://nkvso.gosu.vn/news/huong-dan/huong-dan-cai-dat

Thông tin chi tiết chuỗi sự kiện Máy Chủ Mới: https://nkvso.gosu.vn/news/su-kien/dua-top-may-chu-moi-nhan-qua-dac-biet

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/nkvsogosu

Group cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song Origin: https://www.facebook.com/groups/nkvsogosu

Thế Anh

Cùng chuyên mục

Đẹp ngỡ ngàng những hình ảnh siêu trăng lớn nhất năm 2024 tại Việt Nam

Thứ 6, 18/10/2024 00:18
Tối 17/10, người dân Việt Nam đã có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng siêu trăng lớn và sáng nhất năm 2024.

Quyết định truy nã đối với Lê Anh Dũng

Thứ 5, 17/10/2024 23:52
Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Anh Dũng về hành vi trộm cắp tài sản nhưng đối tượng đã bỏ trốn tại nơi cư trú.

Hoàn cảnh của nạn nhân bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng sau khi được cầu hôn

Thứ 5, 17/10/2024 23:36
Người dân địa phương, gia đình rất đau buồn, thương tiếc cho nạn nhân xấu số.

Mỹ nam diễn đỉnh đến mức 30 năm chưa từng thất bại, sở hữu kỷ lục khủng nhất thế kỷ 21 chưa ai phá nổi

Thứ 5, 17/10/2024 23:25
Nam thần này được hàng triệu khán giả ngưỡng mộ nhờ sự nghiệp lừng lẫy, chưa từng có scandal và sở hữu khối tài sản khủng.

Thi đấu thăng hoa, Dương Quốc Hoàng cùng đội châu Á “chạm một tay” vào chức vô địch Reyes Cup

Thứ 5, 17/10/2024 23:12
Các cơ thủ châu Á tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng tại giải billiards Reyes Cup 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nga thần tốc lập kỷ lục ở Kursk, ông Zelensky họp khẩn; rộ đồn đoán 10 vạn binh Triều Tiên tới Ukraine

Thứ 4, 16/10/2024 06:50
Nga vừa thiết lập liền 2 kỷ lục tại Kursk. Theo cựu chuyên gia của CIA, lực lượng Ukraine "đã rơi vào bẫy, hoàn toàn không có nơi nào để trốn chạy".

Manh mối về danh tính thi thể không nguyên vẹn trong quán karaoke nơi từng có 32 người chết

Thứ 4, 16/10/2024 15:54
Qua mô tả quần áo của nạn nhân khá giống với ông L.Q.L nên người nhà đã liên hệ để làm xét nghiệm nhằm xác định chính xác nhân thân nạn nhân.

Cháy lớn ở Vĩnh Tuy, Hà Nội: Huy động thêm máy xúc và xe cẩu, một số người được đưa đi cấp cứu

Thứ 4, 16/10/2024 23:24
23h30 ngày 16/10, lửa vẫn tiếp tục bùng phát tại một nhà xưởng ở Vĩnh Tuy, Hà Nội

Cài đến 5 - 6 ứng dụng chat, người dùng Việt vẫn trăn trở với những vấn đề đầy bất cập

Thứ 5, 17/10/2024 15:32
Tìm kiếm một ứng dụng chat phù hợp với tiêu chí của người Việt chưa bao giờ là câu chuyện đơn giản.

Di sản không hồi kết của Bầu cử Mỹ: Chiêu trò và chất Mỹ trong Bất ngờ tháng 10

Thứ 4, 16/10/2024 10:00
Bất ngờ tháng 10 sẽ không bao giờ có điểm kết. Các chính trị gia thích thú khi tìm cách trả đũa đối thủ. Khán giả được giải trí. Còn gì có thể nhiều chất Mỹ hơn thế!
xe.nguoiduatin.vn