Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024

Thứ 5, 27/06/2024 13:41
Bên cạnh ý tưởng độc đáo, tính thẩm mỹ trong cách thể hiện, các tác phẩm đạt giải đều nhận được đánh giá cao về cả công năng thực thế cũng như khả năng ứng dụng các sản phẩm công nghệ đột phá từ bộ sưu tập Bespoke trong thiết kế.

Ngày 29/6/2024, Giải Thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024 đã chính thức tìm ra chủ nhân. Đây là một cuộc thi do Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS) kết hợp cùng VMARK và Công ty Điện tử Samsung Vina đồng tổ chức nhằm khơi gợi những ý tưởng độc đáo, khai phóng cá tính riêng cùng sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 1.

Với gần 300 bài dự thi đến từ các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, cá nhân, đơn vị, nhóm có chuyên môn và quan tâm đến lĩnh vực thiết kế trên toàn quốc cho thấy được sức hút của cuộc thi này là không hề nhỏ.

Ông Hồ Tấn Dương – Chủ tịch Hiệp hội thiết kế VDAS chia sẻ: "Gian bếp là không gian quan trọng của mọi tổ ấm, mang hơi thở và cá tính riêng của gia chủ. Samsung Bespoke là cảm hứng để chúng tôi tổ chức Giải Thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam 2024 – cuộc thi không chỉ dừng lại ở gu thẩm mỹ đơn thuần mà còn khai thác sâu về câu chuyện độc đáo, cá tính riêng cũng như khả năng sáng tạo vô tận của các tác giả".

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 2.

Với số lượng đề tài đa dạng, nhiều cách thức tiếp cận cũng như thể hiện độc đáo, hầu hết các tác phẩm đều mang nét cá tính riêng thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Mặt khác, một trong những yếu tố được đánh giá cao chính là công năng sử dụng thực tế cũng như khả năng ứng dụng bộ sưu tập bếp Bespoke ngay từ trong thiết kế, mang những góc nhìn mới mẻ trong việc tận dụng công nghệ làm giàu hơn không gian sống đẳng cấp nổi bật.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 3.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 4.

Vượt qua gần 300 tác phẩm dự thi, "Linear Houzz" của NTK Lê Hữu Trường đã xuất sắc dành giải thưởng cao nhất trị giá lên đến 250 triệu đồng. Mang âm hưởng thiên nhiên với các mảng xanh được xen kẽ cùng việc ứng dụng nhiều chất liệu độc đáo như gỗ, đá trải khắp cả không gian tối giản, tác phẩm đã mang đến những cảm nhận vừa có tính đương đại, lại cực kỳ gần gũi thân thiện.

Các sản phẩm công nghệ bếp Bespoke được hòa quyện kỹ lưỡng vào không gian, tạo nên một căn bếp mở vừa thoáng đãng lại đầy đủ công năng sử dụng, mang đến phong cách sống thời thượng hiện đại nhưng không kém phần duy mỹ.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 5.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 6.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao rất nhiều các giải thưởng hạng mục đáng chú ý theo chủ đề như: Thiết kế Bếp văn hóa dân gian, Thiết kế Bếp xanh hay Thiết kế Bếp ý tưởng đột phá cùng giải nhà thiết kế trẻ triển vọng cũng như 5 giải thưởng cho các thiết kế được người dùng yêu thích nhất. Không dừng lại ở đó, 50 tác phẩm xuất sắc nhất cũng đều được vinh danh ngay tại sự kiện, mang lại không khí phấn khởi như một lời động viên, công nhận đến các thiết kế đã tham dự đã dành được sự yêu mến cũng như đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 7.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 8.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 9.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 10.

Bên cạnh việc vinh danh các thiết kế ấn tượng, sự kiện này cũng là nơi Samsung trưng bày và giới thiệu loạt giải pháp dành cho căn bếp mà hãng gọi là Bespoke AI. Đây là các thiết bị gia dụng được nâng cấp công nghệ AI cùng khả năng kết nối tiên tiến, biến căn nhà trở thành không gian sống thông minh.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 11.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 12.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 13.

Có thể kế đến như mẫu tủ lạnh Bespoke AI vừa sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với tính cá nhân hóa cao, kết hợp với nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến nay được tăng cường thiết kế vừa quầy bar độc đáo, sẵn sàng cho lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, khả năng thấu hiểu thói quen sinh hoạt hằng ngày giúp dự đoán nhu cầu, thích nghi hoàn toàn với lối sống riêng của mỗi gia đình.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 14.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 15.

Cùng với đó, hệ thống máy giặt sấy thông minh Bespoke AI với công nghệ giặt cảm biến AI Wash, phân tích độ bẩn quần áo đề tự động phân bổ nước giặt xả, kết hợp công nghệ cảm biến sợi vải AI Ecobubble giúp tối ưu chu trình giặt phù hợp, bảo vệ quần áo bền màu, bền chất liệu tốt hơn đến 45%. AI trên máy sấy Bespoke AI còn cảm biến độ ẩm quần áo để tự động tối ưu lượng khí sấy phù hợp.

Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 16.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 17.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 18.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 19.
Không gian bếp xanh hoà quyện cùng đột phá công nghệ dành giải thưởng cuộc thi Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024- Ảnh 20.

Hay như robot hút lau thông minh Bespoke Jet Bot AI được tích hợp AI có khả năng nhận diện mặt sàn thông minh để tự động điều chỉnh lực hút tối ưu hay nâng hạ miếng lau điều chỉnh để không làm ướt thảm. Hay việc trang bị cảm biến LiDAR giúp tránh vật cản thông minh, tối ưu lộ trình hút bụi; trạm sạch đa nhiệm có khả năng tự động đổ bụi khép kín, tự động giặt giẻ với nước nóng và sấy khô với khí nóng 55 độ C, giúp diệt khuẩn đến 99,99%.

Nhờ vào các công nghệ này kết hợp với kết nối SmartThings cùng bảo mật Knox mà Samsung tự tin sẽ đưa người dùng tiếp cận nhiều hơn vào thế giới công nghệ AI đầy hứng thú.

Huy Nguyễn

Cùng chuyên mục

Sau 50 tuổi, nam giới vẫn "sở hữu" 4 thứ này chứng tỏ sinh lực dồi dào, sức khỏe dẻo dai, dễ sống thọ

Chủ nhật, 30/06/2024 21:53
Nam giới sau 50 tuổi được đánh giá có thể lực tốt khi duy trì được cơ bắp, vòng 2 vừa phải, chỉ số đường huyết và hàm răng khỏe.

Lật kèo mãn nhãn, GG Live chính thức đả bại nhà vua Thái Lan ở APL 2024

Chủ nhật, 30/06/2024 21:53
Đại diện cuối cùng của Việt Nam đã có một ngày thi đấu thực sự bùng nổ!

Bỏ học đi làm từ năm 15 tuổi và trở thành tỷ phú nhờ một mảnh thủy tinh: Phía sau hào quang là một người đàn ông "mù"

Chủ nhật, 30/06/2024 21:50
Vì hợp tác thành công với Apple, cô đã thành công lọt vào bảng xếp hạng Hurun và trở thành người phụ nữ giàu thứ 4 trong suốt 10 năm.

500 người giàu nhất thế giới tiết lộ: Tấm vé đưa đến sự giàu có bao gồm vòng tròn kết nối, môi trường, mối quan hệ chất lượng cao

Chủ nhật, 30/06/2024 21:40
"Lựa chọn một môi trường sống, lựa chọn một nhóm người để giao thiệp, chính là lựa chọn một tương lai".

Điểm thi ĐH của nữ sinh bỗng "tụt" 222 điểm sau nửa tháng, người nhà đến tận Sở Giáo dục “đòi” phúc khảo: Kết quả khiến ai nấy đều lặng người

Chủ nhật, 30/06/2024 21:39
Nghi ngờ điểm thi của con gái đã bị sửa đổi, gia đình nữ sinh Trung Quốc quyết định kiện cơ quan giáo dục ra tòa rồi nhận lấy sự thật cay đắng.
     
Nổi bật trong ngày

Bật điều hòa thoải mái mà vẫn tiết kiệm tiền nhờ món đồ ai cũng biết nhưng ít dùng

Thứ 7, 29/06/2024 06:58
Quạt phun sương vừa làm mát giúp tiết kiệm điện vừa đỡ khô da, đa năng mà giá lại rẻ.

Thêm một ứng dụng gọi xe công nghệ gia nhập thị trường Việt Nam, miễn phí tham gia, đóng bảo hiểm cho tài xế, áp dụng chỉ một loại giá với khách hàng dưới mọi thời tiết

Thứ 7, 29/06/2024 08:11
Ngày 26/6, ứng dụng xe công nghệ Cudidi do công ty C&U Việt Nam phát triển đã được ra mắt. Theo đó, tài xế sẽ được miễn tất cả các loại phí khi tham gia ứng dụng, được đóng bảo hiểm xã hội. Đồng thời, khách hàng cũng chỉ cần trả mức phí cố định dù phải đi dưới bất kỳ thời tiết nào.

iPhone 16 sở hữu công nghệ pin cực đỉnh mà chưa hãng Android nào làm được

Thứ 7, 29/06/2024 10:53
Công nghệ này được Apple phát triển nhằm đón đầu cho những quy định của EU.

'Cân' Lynk & Co 06 và MG HS Lux: Chênh 20 triệu, đều là xe Trung Quốc, 'kẻ tám lạng người nửa cân'

Thứ 7, 29/06/2024 11:37
Trong bảng so sánh, Lynk & Co 06 nổi bật với gói trang bị an toàn, sức mạnh động cơ, còn MG HS Lux lại có lợi thế về không gian và tiện nghi.

One Piece chương 1119 có chi tiết vui nhộn tham khảo từ Pokemon

Thứ 7, 29/06/2024 14:20
One Piece chương 1119 có rất nhiều điều đang diễn ra, bao gồm cả 1 tình tiết vui nhộn khiến fan thích thú.
xe.nguoiduatin.vn