Thêm một ứng dụng gọi xe công nghệ gia nhập thị trường Việt Nam, miễn phí tham gia, đóng bảo hiểm cho tài xế, áp dụng chỉ một loại giá với khách hàng dưới mọi thời tiết

Thứ 7, 29/06/2024 08:11
Ngày 26/6, ứng dụng xe công nghệ Cudidi do công ty C&U Việt Nam phát triển đã được ra mắt. Theo đó, tài xế sẽ được miễn tất cả các loại phí khi tham gia ứng dụng, được đóng bảo hiểm xã hội. Đồng thời, khách hàng cũng chỉ cần trả mức phí cố định dù phải đi dưới bất kỳ thời tiết nào.

Phát biểu tại họp báo ra mắt ứng dụng đặt xe công nghệ Cudidi, ông Nguyễn Văn Cư, tổng giám đốc công ty C&U Việt Nam đánh giá nhu cầu vận chuyển của khách hàng đang ở mức cao. Vì thế C&U Việt Nam đã phối hợp với các đối tác lớn để ra mắt ứng dụng đặt xe công nghệ Cudidi.

Một ưu điểm của ứng dụng xe công nghệ Cudidi so với các bên khác trên thị trường là chính sách hỗ trợ cho tài xế. Khi đăng ký chạy xe trên ứng dụng, tài xế sẽ không phải chịu một khoản chi phí nào, ngoài ra còn được mua bảo hiểm, hỗ trợ mua xe với lãi suất tốt để có thể bắt đầu công việc.

Chia sẻ khó khăn với những tài xế, ông Cư thấu hiểu những hoàn cảnh bếp bênh, áp lực chi phí của các tài xế. Vì thế, ứng dụng Cudidi được ra đời mang ý nghĩa nhân văn là giúp các tài xế giảm đi gánh nặng đang có để yên tâm mưu sinh.

Với chính sách cởi mở, thuận lợi, app Cudidi hướng tới trở thành app phục vụ tầng lớp bình dân mà đối tượng lao động nào cũng có thể đăng ký tham gia chạy xe.

Để thực hiện được mục tiêu này, C&U đã liên kết với Viettel để xây dựng app công nghệ, ngân hàng ACB để hỗ trợ khách hàng thanh toán và tài xế vay vốn, liên kết với công ty Toyota, Hyundai để hỗ trợ tài xế mua xe và hợp tác với công ty bảo hiểm Bảo Minh để tặng bảo hiểm cho tài xế.

Thêm một ứng dụng gọi xe công nghệ gia nhập thị trường Việt Nam, miễn phí tham gia, đóng bảo hiểm cho tài xế, áp dụng chỉ một loại giá với khách hàng dưới mọi thời tiết - Ảnh 1.

Bằng cách liên kết với các bên ngân hàng, bảo hiểm và công ty công nghệ, khách hàng và tài xế sẽ được hỗ trợ từ vận chuyển, thanh toán tới trải nghiệm ứng dụng khi sử dụng dịch vụ. 

Đại diện C&U Việt Nam xác định mục tiêu kinh doanh trong ba năm đầu sẽ không có lãi, mà tập trung vào xây dựng thói quen tệp khách hàng và hỗ trợ tài xế chạy xe.

Ngoài ra, C&U thực hiện các biện pháp nhằm cắt giảm chi phí như số lượng nhân sự vừa phải, chi phí vận hành thấp. cắt giảm chi phí hạ tầng, hệ thống thanh toán cồng kềnh…

Đặc biệt, chia sẻ tại buổi họp báo, giám đốc C&U Việt Nam chia sẻ sẽ tạo điều kiện cho các đối tượng đã từng thi hành án chạy xe để họ được tái hòa nhập xã hội.

Ngoài ra ông cam kết ứng dụng sẽ không tăng phí với khách hàng trong tất cả các khung giờ dưới mọi điều kiện thời tiết.

Trong thời gian tới, ứng dụng gọi xe công nghệ Cudidi sẽ mở văn phòng đại diện ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam và thu hút người tiêu dùng nhờ sự liên kết với đối tác nhiều bên và giá thành cạnh tranh.

Thanh Huyền

Cùng chuyên mục

Bầu cử Tổng thống Iran: Biến số hiếm thấy trong lịch sử tái hiện kịch tính, lộ diện 2 "kỳ phùng địch thủ"

Thứ 2, 01/07/2024 11:53
Lần thứ hai trong lịch sử, Iran phải tiến hành bầu cử Tổng thống vòng hai. Cuộc cạnh tranh giữa 2 ứng viên sắp tới dự kiến sẽ rất khốc liệt.

Tại sao dưới tấm cửa của buồng vệ sinh công cộng lại có một khoảng trống lớn

Thứ 2, 01/07/2024 11:51
Thoạt nhìn, có vẻ như khoảng trống dưới cửa buồng vệ sinh công cộng là một thiết kế thiếu thẩm mỹ và thiếu riêng tư. Tuy nhiên, ẩn sau sự "vô duyên" này là những lý do thiết thực và quan trọng liên quan đến chức năng, vệ sinh và an toàn.

Người chỉ trích gay gắt ông Putin làm tân Tổng thư ký NATO: Chìa khóa cho liên minh 'chống Trump'

Thứ 2, 01/07/2024 11:41
NATO đã chọn Thủ tướng sắp mãn nhiệm của Hà Lan Mark Rutte làm tân Tổng thư ký của liên minh quân sự này.

Một phương thức xét tuyển giúp thí sinh rộng cửa đỗ ngành Y, Dược luôn hot: Đánh giá năng lực toàn diện, giảm áp lực điểm số thi THPT QG

Thứ 2, 01/07/2024 11:38
Xét tuyển học bạ được xem phương thức “chốt đơn” hiệu quả, thí sinh nên tận dụng phương thức này để tăng cơ hội đỗ các ngành thuộc khối sức khoẻ “khát” nhân lực chất lượng cao.

Nữ sinh đỗ 4 trường chuyên Top đầu Hà Nội: Từng học kém nhất ở môn học này, nỗ lực vươn lên sau 1 năm đỗ thủ khoa thành phố và 3 chuyên

Thứ 2, 01/07/2024 11:36
Kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 10 của Nguyễn Ngọc Phương Thảo khiến nhiều người trầm trồ. Không chỉ đỗ vào 4 trường chuyên top đầu của Thủ đô (Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Chuyên Khoa học Tự nhiên, Chuyên Sư phạm, Chuyên Ngoại ngữ), em còn là thủ khoa trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi cấp Thành phố môn Sinh học năm học 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Lỗi bí ẩn trên iPhone 15 Pro Max: Có một thứ thỉnh thoảng cứ biến đi đâu mất?

Chủ nhật, 30/06/2024 06:50
Kỳ lạ là lỗi này không xảy ra thường xuyên. Có những lúc xuất hiện bất ngờ, lúc khác lại bình thường.

Trước lần ôm hận vì 1 cm nghiệt ngã, Đan Mạch từng tạo nên "truyện cổ tích Euro" điên rồ như thế nào?

Chủ nhật, 30/06/2024 10:12
Nếu không bị việt vị chỉ bởi 1 cm mũi giày, tuyển Đan Mạch đã vươn lên dẫn trước Đức. Và khi ấy, biết đâu đội bóng này đã có thể một lần nữa khiến cả châu Âu chấn động.

Bí ẩn về thành phố duy nhất trên thế giới không có ô tô!

Chủ nhật, 30/06/2024 11:58
Venice, thành phố lãng mạn nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng và những chiếc thuyền gondola huyền bí. Nhưng điều khiến Venice trở nên đặc biệt hơn cả chính là việc nơi đây hoàn toàn không có ô tô, biến nó thành thành phố độc nhất vô nhị trên hành tinh.

Trưởng CA phường bị tông tử vong trong lúc đi tập thể dục: Camera hé lộ diễn biến

Chủ nhật, 30/06/2024 15:55
Trích xuất camera tại hiện trường cho thấy, ngoài trung tá Quang còn một người nữa cũng bị xe tông trúng tại thời điểm nói trên.

Một nữ nghệ sĩ Việt tại Mỹ thất thần khi nửa đêm bị trộm cắt cửa đột nhập lấy sạch hàng hóa

Chủ nhật, 30/06/2024 18:24
"Sáng sớm nay, một chuyện chấn động đã xảy ra với tôi, hai tên trộm đột nhập vào cửa tiệm của tôi, trích xuất camera mới biết" – Thúy Nga chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn