Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sở hữu gian hàng lớn nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 với diện tích gần 1.000 m2. Với vị trí đắc địa khi nằm giữa trung tâm giúp khách tham quan dễ dàng tiếp cận và thưởng lãm từ cả 4 cổng của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các kỳ triển lãm.
Đến với VMS 2018, hãng xe Đức "khoe" 21 mẫu xe khác nhau, bao gồm 14 mẫu xe ở khu vực trung tâm và 7 xe ở khu vực xe đã qua sử dụng chính hãng. Hãng sẽ trưng bày cả các mẫu xe chủ lực như C-Class, GLC, E-Class, S-Class, và cả các mẫu xe cuốn hút như Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.
Đặc biệt, khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng Mercedes-Benz Certified sẽ được tích hợp ở khu trưng bày trong nhà như một mảng kinh doanh chiến lược của MBV. Ngoài ra, MBV cũng sẽ chào đón sự hiện diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê.
Tại Việt Nam, C-Class vẫn đang là mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất và chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV đã liên tục bổ sung cho C-Class những trang bị đáng giá để nâng cao trải nghiệm khách hàng như hộp số 9 cấp 9G-TRONIC (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C 200), Camera 360 (C 250) và mâm xe đa chấu thể thao 19-inch (C 300). C-Class sở hữu danh mục trang bị hấp dẫn nhất phân khúc với mức giá chỉ từ 1,489 tỷ đồng với sứ mệnh thu hút khách hàng từ phổ thông lên sở hữu xe Mercedes-Benz.
MBV cũng đã tăng giá trị cho 2 phiên bản E 200 và E 250. Cụ thể, phiên bản E 200 được trang bị mâm xe 17-inch mới với thiết kế 10 chấu 2 màu tương phản, cùng nội thất ốp gỗ tần bì vân nổi màu nâu. Phiên bản E 250 có nội thất ốp gỗ tần bì vân nổi màu đen. Cả 2 phiên bản cùng được nâng cấp màn hình giải trí mới, kích thước 12,3 inch, chất lượng hiển thị HD cùng giao diện tiếng Việt nhằm mang đến sự hiện đại và thân thiện trong quá trình thao tác.
Gian triển lãm của Mercedes-Benz tại VMS 2018 không quá nhấn mạnh vào sự trình diễn mà chủ yếu tập trung vào sản phẩm để khách hàng có những trải nghiệm, cảm nhận rõ rệt hơn về xe. Một mùa triển lãm ô tô không ồn ào, hào nhoáng nhưng khá tinh tế và nổi bật với những mẫu xe đại diện cho trường phái sang trọng, đẳng cấp.
ANH BẰNG