Kiến tạo không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời tại dự án Nghi Phú Homes

Kiến tạo không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời tại dự án Nghi Phú Homes

Thứ 6, 06/01/2023 08:09
Được xem là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại xã Nghi Phú, dự án Nghi Phú Homes hứa hẹn mang lại không gian sống đẳng cấp cùng cơ hội đầu tư sinh lời cho chủ sở hữu.

Khu đô thị kiểu mẫu

Mục tiêu kiến tạo một không gian sống hoàn toàn khác biệt, Nghi Phú Homes là nơi hiện thực giấc mơ về một khu đô thị sầm uất, đáp ứng trọn vẹn không gian sống cũng như gia tăng tiềm năng kinh doanh, đầu tư sinh lời vượt trội.

Nghi Phú Homes toạ lạc trên trục đường Trương Văn Lĩnh (rộng 24m, đối diện UBND xã Nghi Phú) thuộc xã Nghi Phú, thành phố Vinh. Dự án cách đường 72m chỉ 100m, cách bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An và bệnh viện Quốc tế 1 km, cách sân bay quốc tế Vinh 2,5km, cách trường học 300m, chợ 100m và siêu thị Lotte Vinh 1km. Đây được đánh giá là tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối thuận tiện với các trục đường chính bao gồm đường QL 46, đường Đại lộ Lê Nin và đường 72 m, đồng thời kết nối với các khu dân cư, tạo lập cho toàn bộ dự án lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ.

du an nghi phu homes 1
Phối cảnh tổng thể dự án Nghi Phú Homes

Bên cạnh đó, tuyến đường Trương Văn Lĩnh có mật độ lưu thông đông đúc, gần các trung tâm thương mại, văn hoá, giáo dục và y tế nên Nghi Phú Homes mang đến những lợi ích lớn cho nhà đầu tư với sổ đỏ lâu dài, tiềm năng cho thuê sinh lời, khởi sự kinh doanh mạnh mẽ cũng như tính thanh khoản cao trong tương lai. Những năm qua, thị trường bất động sản tại xã Nghi Phú đang dần trở nên sôi động. Đặc biệt, tháng 9/2019, Thủ tướng Chính phủ chính thức phê duyệt Đề án phát triển thành phố Vinh - Cửa Lò trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa vùng Bắc Trung Bộ đã thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây dần tăng nhiệt tạo điều kiện thuận lợi thu hút đông đảo nhà đầu tư thông thái.

du an nghi phu homes 2
Phối cách khu nhà ở thấp tầng tại dự án Nghi Phú Homes

Cảm hứng về một chốn an cư lý tưởng đồng thời kiến tạo nên những giá trị thương mại siêu lợi nhuận cho cư dân thành phố Vinh, Chủ đầu tư đã mang đến Dự án Nghi Phú Homes không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại giữa lòng phố thị.

Được quy hoạch trên tổng diện tích 8.023 m2, dự án Nghi Phú Homes mang đến cho thị trường bất động sản 2 loại hình sản phẩm, bao gồm: Đất nền dự án, khách hành xây dựng 19 nhà phố thương mại và 32 nhà liền kề độc đáo với những đường nét, hình khối mạnh mẽ của phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng đường chỉ phân cách, nhà liền kề và shophouse. Nghi Phú Homes hứa hẹn mang đến một thể thống nhất, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về không gian kinh doanh và môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tương lai.

Nơi sinh sống đẳng cấp và đầu tư sinh lời

Về quy hoạch Nghi Phú Homes có 51 lô có diện tích từ 78m đến 355m được quy hoạch chiều cao tầng 1 là 3,9m; tầng 2 và tầng 3 là 3,6m. Tầng cao trung bình: 3 tầng. Chỉ giới xây dựng trùng với chỉ giới đường đỏ. Khách hàng xây dựng theo thiết kế cơ sở đã được phê duyệt. Bản vẽ thiết kế sẽ được Chủ đầu tư cung cấp và hỗ trợ khách hàng từ lúc bắt đầu xây dựng cho đến khi làm thủ tục sang tên chính chủ khi khách hàng xây xong phần thô nhà ở.

du an nghi phu homes 3
Dự án Nghi Phú Homes hứa hẹn là nơi sinh sống đẳng cấp cho cư dân

Tiên phong kiến tạo một đẳng cấp sống mới cho cư dân thành phố Vinh, truyền tải ước mơ về một khu đô thị sầm uất, dự án Nghi Phú Homes mang đến sản phẩm nhà phố thương mại shophouse hai giá trị, vừa để ở vừa mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

Nhà phố thương mại shophouse được quy hoạch trục đường Trương Văn Lĩnh rộng 24m. Sở hữu số lượng 19 căn, với thiết kế hiện đại, độc đáo với 3 tầng nổi, 1 tầng tum, shophouse Nghi Phú Homes vừa đảm bảo sự riêng tư, biệt lập của không gian sống sang trọng trên tầng cao, vừa mở ra cơ hội giao thương sinh lời tại tầng 1 của sản phẩm.

du an nghi phu homes 4
Hạ tầng thông thoáng, vị trí đắc địa nên dự án Nghi Phú Homes hứa hẹn là nơi đầu tư sinh lời

So với mô hình nhà phố thương mại shophouse truyền thống, Nghi Phú Homes mang đến sản phẩm thương mại với nhiều ưu điểm vượt trội. Mặt tiền của các căn shophouse được bố trí hợp lý rộng 5,5m, cùng với đó là chiều rộng vỉa hè 6m phía trước hợp lý giúp tối ưu giá trị thương mại cho gia chủ. Thiết kế tầng 1 cao 3,9m tạo sự thoải mái, thông thoáng, phù hợp với các mô hình kinh doanh đa dạng: cafe, nhà hàng, shop thời trang,...

Với tất cả tình yêu dành cho con người xứ Nghệ, Chủ đầu tư phối hợp với khách hàng kiến tạo nên hệ thống 32 căn nhà liền kề với 2 hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam phù hợp với hầu hết nhu cầu của khách hàng và kỳ vọng tạo lập chốn an cư lý tưởng cho đông đảo cư dân. Nhà liền kề Nghi Phú Homes được thiết kế với diện tích từ 78m2 đến 355m2, đường nét hiện đại, hình khối sang trọng với những điểm nhấn tinh tế, ấn tượng, thiết kế thông minh áp dụng công nghệ cao trong công năng sử dụng. Nhà liền kề Nghi Phú Homes mang đến một thể thống nhất, đáp ứng nhu cầu tiện nghi hóa và tối đa không gian chức năng của ngôi nhà. Hai dãy nhà liền kề hướng mặt tiền vào nhau tạo nên sự hoà đồng, thân thiện, môi trường yên tĩnh, xanh mát, sạch đẹp sẽ là không gian lý tưởng cho cư dân nghỉ ngơi, thư giãn, trẻ em vui chơi an toàn trong khu phố.

du an nghi phu homes 5
Đường quy hoạch rộng 12m yên tĩnh, xanh mát là không gian lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn

Hiểu rõ giá trị cần có của cuộc sống cư dân thời đại mới, Chủ đầu tư đã mang đến hệ thống sản phẩm với những màu sắc rất riêng, hội tụ tinh hoa của nghệ thuật thiết kế, thể hiện tầm vóc của gia chủ thượng lưu. Hướng đến những chuẩn mực sống cao cấp của cư dân thành phố Vinh, tại Nghi Phú Homes, Chủ đầu tư cung cấp một hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ không chỉ đẳng cấp về chất lượng mà còn thỏa mãn tầm mắt với thiết kế kiến trúc hiện đại.

Phía trước các Nhà phố thương mại shophouse là vỉa hè rộng 6m, đường Trương Văn Lĩnh rộng 24m. Phía trước các nhà liền kề là đường nội khu rộng 12m (vỉa hè mỗi bên 3m) được thảm nhựa theo tiêu chuẩn quốc gia. Hệ thống điện âm đi trực tiếp vào từng nhà cùng hệ thống thoát nước, PCCC đồng bộ.

Dự án Nghi Phú Homes được đầu tư xây dựng bởi DNTN Dương Quốc Anh. Là doanh nghiệp có kinh nghiệm và năng lực đầu tư các dự án bất động sản, Nghi Phú Homes là dự án thứ 2 doanh nghiệp thực hiện trên địa bàn thành phố Vinh trong những năm qua. Các sản phẩm tại hai dự án đều hướng đến nhà liền kề và shophouse với mục tiêu trọn vẹn giá trị vượt trội, tạo lập chốn an cư và kinh doanh hoàn hảo, đồng thời khẳng định tầm vóc cũng như vị thế độc tôn của gia chủ xứng tầm. Nghi Phú Homes là một điểm đến lý tưởng đồng thời kênh đầu tư hấp dẫn cho cư dân tại Thành phố Vinh trong những tháng đầu năm 2023.

Chi tiết xin liên hệ:

Website: nghiphuhomes.com

Văn phòng giao dịch Dự án Nghi Phú Homes:

Đường Trương Văn Lĩnh (Đối diện UB xã Nghi Phú)

Hotline: 0902181618; 0904773618

Phạm An

Cùng chuyên mục

Bắt giữ 3 người sản xuất hàng giả, livestream bán trên mạng xã hội

Thứ 5, 28/03/2024 22:00
Công an TP Thanh Hóa vừa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất hàng giả là dung dịch vệ sinh phụ nữ, chuyên livestream bán hàng trên mạng.

Quảng Bình: Nam thanh niên đi xe máy tử vong sau va chạm với xe tải

Thứ 5, 28/03/2024 20:24
Điều khiển xe máy va chạm với xe tải chở vật liệu xây dựng, nam thanh niên tử vong thương tâm.

Lập Facebook để lừa cho vay tiền, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 20:00
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa phá thành công chuyên án lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng Internet, bắt giữ 1 đối tượng có liên quan.

Nghệ An: Quy hoạch trung tâm hành chính rộng hơn 32ha ở huyện Diễn Châu

Thứ 5, 28/03/2024 16:13
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An đã thông qua Đồ án quy hoạch chung đô thị Phủ Diễn. Trong đó nêu rõ, quy hoạch trung tâm hành chính của huyện Diễn Châu rộng hơn 32 ha tại xã Diễn Hoa.

Nghệ An: Huyện Quỳ Châu lập đoàn kiểm tra vụ nhiều cây rừng bị chặt

Thứ 5, 28/03/2024 15:25
UBND huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã thành lập đoàn công tác kiểm tra hiện trường vụ việc nhiều cây gỗ tự nhiên bị chặt phá trong rừng.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố vụ án môi giới người xuất cảnh trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 13:00
Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi tổ chức, môi giới người xuất cảnh trái phép.

Bắt 4 đối tượng sử dụng ma túy, phát hiện thêm 10kg thuốc lắc

Thứ 5, 28/03/2024 15:00
Công an bắt 4 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy ở căn nhà riêng, mở rộng điều tra phát hiện thêm 10 kg thuốc lắc.

Nghệ An: Quy hoạch trung tâm hành chính rộng hơn 32ha ở huyện Diễn Châu

Thứ 5, 28/03/2024 16:13
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An đã thông qua Đồ án quy hoạch chung đô thị Phủ Diễn. Trong đó nêu rõ, quy hoạch trung tâm hành chính của huyện Diễn Châu rộng hơn 32 ha tại xã Diễn Hoa.

Nghệ An: Huyện Quỳ Châu lập đoàn kiểm tra vụ nhiều cây rừng bị chặt

Thứ 5, 28/03/2024 15:25
UBND huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã thành lập đoàn công tác kiểm tra hiện trường vụ việc nhiều cây gỗ tự nhiên bị chặt phá trong rừng.

Lập Facebook để lừa cho vay tiền, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 20:00
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa phá thành công chuyên án lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng Internet, bắt giữ 1 đối tượng có liên quan.
xe.nguoiduatin.vn