La Cup Luneale - Chiếc cốc nguyệt san đang được các Tiktoker và giới trẻ hết lòng ca ngợi có gì hot?

Thứ 6, 05/07/2024 11:35
Thời gian gần đây, rất nhiều Tiktoker và chị em đang phát cuồng với em cốc nguyệt san La Cup đến từ hãng Luneale của Pháp.

Vậy chiếc cốc nguyệt san “không đuôi" này có gì đặc biệt mà được nhiều chị em yêu thích đến thế?

La Cup Luneale - Chiếc cốc nguyệt san đang được các Tiktoker và giới trẻ hết lòng ca ngợi có gì hot? - 1

 

Những Hot Tiktoker nào đã nhắc đến cốc nguyệt san La Cup Luneale.

Nếu bạn tìm kiếm từ khoá “Cốc nguyệt san La Cup Luneale” trên Tiktok hoặc trên Google, bạn sẽ không khó để thấy có hàng ngàn lượt nhắc đến sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok.

Trong đó nổi bật có thể kể đến hot girl Amandin Thuỳ Trinh, cô gái được mệnh danh là “nàng thơ đến từ nước Pháp". Thật tình cờ vì cốc nguyệt san La Cup cũng là một sản phẩm đến từ Pháp. Và Thuỳ Trinh đã được bạn bè của mình bên Pháp gửi tặng cô sản phẩm này để mang về Việt Nam.

Link video: https://www.tiktok.com/@acupper/video/7364760497553460498

Nàng thơ Amandine Thuỳ Trinh bật mí chuyện "khó nói" và câu chuyện về chiếc cốc nguyệt san được người Pháp sáng tạo.

Nàng thơ Amandine Thuỳ Trinh bật mí chuyện "khó nói" và câu chuyện về chiếc cốc nguyệt san được người Pháp sáng tạo.

Một hot Tiktoker triệu view đình đám khác là Võ Tòng Đánh Mèo cũng có một clip nhắc đến cốc nguyệt san La Cup. Chiếc clip hài hước và vô cùng duyên dáng này đã nhanh chóng viral trên khắp Facebook và Tiktok, tổng lượt view tất cả các nền tảng đẽ đạt con số gần 4 triệu lượt, và hàng trăm ngàn tương tác.

Link video: https://www.tiktok.com/@vo_tong_danh_meo/video/7363260344208280840

Cốc nguyệt san La Cup xuất hiện trong clip “Thạch Sanh giải cứu công chúa" của Võ Tòng Đánh Mèo thu hút hơn 2 triệu view trên nền tảng Tiktok

Cốc nguyệt san La Cup xuất hiện trong clip “Thạch Sanh giải cứu công chúa" của Võ Tòng Đánh Mèo thu hút hơn 2 triệu view trên nền tảng Tiktok

Một gương mặt khác là “Nguyệt Busine" cũng cực kỳ quen thuộc với giới trẻ bằng những nội dung “18+” liên quan về giáo dục giới tính rất hữu ích của mình cũng đã có 1 clip review rất dài, rất chi tiết về cốc nguyệt san La Cup.

Link clip: https://www.tiktok.com/@nguyetbusine/video/7238094354731109638

“Nguyệt Busine" nổi tiếng với các clip giáo dục giới tính”18+” review chân thực về cốc nguyệt san La Cup.

“Nguyệt Busine" nổi tiếng với các clip giáo dục giới tính”18+” review chân thực về cốc nguyệt san La Cup.

Và hàng ngàn lượt review từ các KOL khác, cũng như người dùng thực tế.

Ngoài những review từ những người nổi tiếng, thì cốc nguyệt san La Cup cũng nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực từ các chị em phụ nữ sau khi sử dụng. Đa phần các chị em đều nói những lời “có cánh” dành cho sự thoải mái, tiện lợi và êm ái mà chiếc cốc này mang lại. Bên cạnh đó, cũng có nhiều clip từ chính nhãn hàng với nội dung hướng dẫn những tips hữu ích về cách sử dụng, gập cốc và vệ sinh cốc cực tiện dụng trong mỗi kỳ rụng dâu.

Cốc nguyệt san La Cup Luneale là sản phẩm được yêu thích và tin dùng của rất nhiều phụ nữ hiện đại ngày nay

Cốc nguyệt san La Cup Luneale là sản phẩm được yêu thích và tin dùng của rất nhiều phụ nữ hiện đại ngày nay

Điều gì đã khiến cốc nguyệt san La Cup lại được yêu thích đến vậy?

Cốc nguyệt san La Cup thương hiệu Luneale nổi tiếng của Pháp là món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp và được rất nhiều nữ hộ sinh Pháp khuyên sử dụng.

Điều điều tiên tạo nên chất lượng cho cốc nguyệt san La Cup Luneale đó là cốc được làm từ 100% chất liệu silicon y tế bạch kim. Đây là loại silicon an toàn hàng đầu và được đánh giá tiêu chuẩn cao tại châu Âu. Chính vì vậy, chị em khi sử dụng đều cảm thấy an toàn và không cần lo lắng các vấn đề như viêm nhiễm gây hại đến sức khỏe sinh sản.

Điều thứ hai đó là thiết kế thông minh và tinh tế đến từng chi tiết. Cốc có 4 bộ phận. Miệng cốc thiết kế dạng vành tonic chống tràn, mềm mại không gây cộm. Hàng lỗ khí thông minh “nhỏ nhưng có võ" ngay dưới miệng cốc giúp thao tác đưa vào, tháo ra rất dễ dàng. Thân cốc trơn mềm, chống dính nước và có tính kháng khuẩn rất cao. Và điều đặc biệt là thiết kế phần đế MoonPad “không đuôi" không đụng hàng với bất kỳ thương hiệu cốc nguyệt san nào trên thị trường. Chiếc đến MoonPab này thực sự sẽ khiến chị em thấy cực kì tiện lợi khi sử dụng.

Cốc nguyệt san La Cup Luneale - Vị cứu tinh cho chị em kỳ kinh nguyệt

Cốc nguyệt san La Cup Luneale - Vị cứu tinh cho chị em kỳ kinh nguyệt

Sự lựa chọn vừa an toàn, vừa tiết kiệm cho ngày “đèn đỏ"

Chiếc cốc La Cup Luneale có khả năng bảo vệ cơ thể hoàn toàn trong ngày đó mà không cần thay thế với thời gian lên đến 8h, trong khi sử dụng băng vệ sinh hay tampon, phụ nữ phải thay trung bình 4h/ lần. Tất cả nhờ các thiết kế tối ưu đó là: miệng cốc có hình dáng giọt nước của La Cup Luneale, giúp chống tràn tốt hơn cùng thân đế mềm mại và thân thiện với cơ thể. Điều này tạo sự thoải mái và an toàn tối đa cho chị em dễ dàng vận động, thậm chí bơi lội hay chạy bộ.

Ngoài ra, cốc nguyệt san La Cup Luneale có đầy đủ 3 size 20ml (S), 25ml (M) và 30ml (L), phù hợp với lượng kinh nguyệt nhiều hay ít.

Hiện nay, giá thành cho một chiếc cốc nguyệt san đang ở mức ưu đãi chỉ 599.000 VND. Theo tính toán, trung bình phụ nữ sẽ dành ra 40.000 VND/ tháng cho việc sử dụng băng vệ sinh. Như vậy nghĩa là phụ nữ sẽ bỏ ra chi phí mua một chiếc cốc nguyệt san bằng mức phí khoảng 10 đến 12 tháng dùng băng vệ sinh cho một chiếc cốc nguyệt san. Tuy nhiên, vì cốc nguyệt san được làm từ silicon bạch kim y tế nên siêu bền và có độ kháng khuẩn cực cao, nên chiếc cốc này có thể được sử dụng trong vòng 8 năm mà vẫn an toàn và hiệu quả. Tức là mỗi tháng chỉ hết 6.000 VND mà còn tiện lợi, an toàn và tốt cho sức khỏe chị em.

La Cup Luneale - Chiếc cốc nguyệt san đang được các Tiktoker và giới trẻ hết lòng ca ngợi có gì hot? - 7

 

La Cup Việt Nam cung cấp cốc nguyệt san La Cup Luneale uy tín

Hiện nay, cốc nguyệt san La Cup Luneale được nhập khẩu từ Pháp và phân phối tại La Cup Việt Nam với giấy phép chứng thực rõ ràng. Sản phẩm đã trải qua quy trình kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng từ 2 bên. Do đó, La Cup Việt Nam là địa chỉ tin cậy để chị em mua sản phẩm.

La Cup Luneale - Chiếc cốc nguyệt san đang được các Tiktoker và giới trẻ hết lòng ca ngợi có gì hot? - 8

 

La Cup Luneale - Chiếc cốc nguyệt san đang được các Tiktoker và giới trẻ hết lòng ca ngợi có gì hot? - 9

 

Trên đây là chia sẻ về sản phẩm cốc nguyệt san La Cup Luneale - Món quà kỳ diệu cho chị em ngày dâu rụng đến từ Pháp. Đừng để “ngày đèn đỏ” làm chị em thiếu tự tin để trải nghiệm cuộc sống hiện đại và là chính mình, hãy sử dụng cốc nguyệt san La Cup Luneale ngay nhé.

Đơn vị phân phối sản phẩm:

Văn phòng đại diện Mega Lifesciences PTY Limited tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Phòng 5.11B, Tầng 5, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CỐC NGUYỆT SAN LA CUP LUNEALE | Nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp

Website: https://cocnguyetsan.lacup.vn/

Hotline: 039 661 8539

Địa chỉ: SN 33, ngõ 108 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cửa hàng Shopee: https://shopee.vn/lacupvietnam

Cùng chuyên mục

Ai cần tránh hoặc hạn chế ăn ít lạc?

Thứ 2, 08/07/2024 07:15
Mặc dù lạc (đậu phộng) là loại thực phẩm bổ dưỡng với nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng một số nhóm người nên hạn chế hoặc tránh ăn lạc để đảm bảo sức khỏe.

Học viện Cán bộ TP.HCM công bố danh sách trúng tuyển sớm đại học năm 2024

Thứ 2, 08/07/2024 07:12
Ngưỡng điểm đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT tại Học viện Cán bộ TP.HCM từ 23,55 đến 26,45 điểm.

Vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong: Quá khứ bất hảo của 2 đối tượng vừa bị bắt

Thứ 2, 08/07/2024 07:10
Hai đối tượng trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên, Hà Nội có tới 4 tiền án về các tội danh liên quan đến ma túy và cố ý gây thương tích.

Bắt giữ nữ cán bộ ngân hàng "ôm" 12 tỷ lẩn trốn ở Quảng Ninh

Thứ 2, 08/07/2024 06:54
Nữ cán bộ ngân hàng lợi dụng lòng tin để chuyển nhượng thửa đất bằng sổ đỏ giả mạo, chiếm đoạt của các bị hại tổng số tiền trên 12 tỷ đồng sau đó bỏ trốn.

Top 8 trường đại học hàng đầu tại Mỹ

Thứ 2, 08/07/2024 06:26
Các trường đại học tại Mỹ không chỉ cung cấp kiến thức mà còn tạo điều kiện cho sinh viên phát triển kỹ năng, tư duy sáng tạo.
     
Nổi bật trong ngày

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 10 Preview: Hàn Đình tìm cách “chữa lành” cho Kỷ Tinh

Chủ nhật, 07/07/2024 07:02
Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 10, Hàn Đình (Hứa Khải) đã tìm rất nhiều cách để giúp Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) vượt qua sự đau lòng và buồn bã sau khi chia tay.

Bộ Công thương nêu khó khăn khi triển khai cơ chế mua bán điện trực tiếp

Chủ nhật, 07/07/2024 09:57
Thứ trưởng Bộ Công thương đã đề cập đến những khó khăn trong việc triển khai cơ chế mua bán điện trực tiếp tại họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 6/7.

Vụ chồng chết trên giường, vợ bị thương ở đầu: Hiện trường có gì?

Chủ nhật, 07/07/2024 02:37
Ngày 7/7, các cơ quan chức năng ở Phú Yên khám nghiệm hiện trường vụ chồng chết trên giường, vợ bị thương phải đi cấp cứu xảy ra tại phường Phú Lâm (TP.Tuy Hòa).

Xử phạt thanh niên “diễn xiếc” trên đường, quay video đăng lên mạng xã hội

Chủ nhật, 07/07/2024 04:24
Nam thanh niên N.B.Đ.K. dùng hai chân điều khiển xe máy, để bạn sử dụng điện thoại quay lại video rồi phát lên mạng xã hội Facebook.

Vụ vợ tử vong, chồng nguy kịch trong căn nhà khóa trái: Hiện trường có gì?

Chủ nhật, 07/07/2024 07:28
Cơ quan công an ở Ninh Bình đang vào cuộc xác minh làm rõ nghi án chồng khóa trái cửa đâm vợ tử vong rồi tự sát.
xe.nguoiduatin.vn