Làm dâu xa nhà gần 20 năm, vợ uất ức khi bị chồng đuổi ra khỏi cửa không mang nổi đôi dép, nửa đêm 3 mẹ con vật vạ ở đồn công an

Chủ nhật, 19/02/2023 14:12
Nhìn hình ảnh cô vợ bị đuổi ra khỏi cửa không có nổi đôi dép giữa trời rét mướt, đến 2 đứa bé cũng khóc lóc vì có nhà không về được mà ai nấy không khỏi chạnh lòng.

Cuộc sống vợ chồng nhiều năm không tránh khỏi những trường hợp xích mích, phản bội, thậm chí là cạn tình cạn nghĩa với nhau. Chuyện chồng cặp bồ về bỏ vợ thì trước nay không thiếu, nhưng tới mức khiến cả con của mình nửa đêm phải ra đường thì quả thực khiến người ta phải cạn lời.

Câu chuyện của người vợ quê Đồng Tháp ra làm dâu Hà Nội bị chồng đuổi ra khỏi nhà với 2 bàn tay trắng mới đây đã khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. 

"Thân gái một mình, từ Đồng Tháp tôi ra Hà Nội làm dâu đến nay là 17 năm có lẻ, có với nhau 2 con 1 trai 1 gái tưởng đâu cuộc sống đến nay sẽ yên ổn đầm ấm thì cuối cùng giờ này 3 mẹ con rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, chẳng nơi dung thân phải tá túc tại đồn công an phường Tây Mỗ.

Chồng có người phụ nữ khác tôi biết từ rất lâu nhưng chấp nhận bỏ qua mong chờ vào câu ông bà ta nói "lạt mềm buộc chặt", nhưng mọi cố gắng của tôi đều bị phủ nhận hết và chồng đơn phương ly hôn. Trong khi cuộc hôn nhân của chúng tôi vẫn đang đợi tòa án cấp cao xét xử thì vào sáng ngày hôm qua, mẹ chồng, em chồng xốc nách lôi tôi ra khỏi nhà không một manh áo rét, không giầy dép, không có tiền và giấy tờ tùy thân.

Lời cầu cứu của người vợ khi bị cả gia đình chồng đối xử tệ bạc (Ảnh chụp màn hình)

Đến trưa 2 con đi học về nhà bà nội, bà và em chồng cũng không cho 2 cháu vào nhà ăn uống nghỉ chưa chuẩn bị bài vở để chiều đi học tiếp. Họ đuổi luôn cả 2 cháu chỉ vì nguyện vọng của 2 cháu là muốn được sống với mẹ.

Ngôi nhà 3 tầng được xây trong hôn nhân năm 2009, Ngôi nhà tôi đã đóng góp tiền và công sức hiện nay nợ vay chưa trả, hiện tôi vẫn là vợ hợp pháp, là thành viên trong gia đình vậy mà họ đuổi tôi đi với 2 bàn tay trắng cùng 2 con và khoản nợ

1h đêm, khi người người nhà nhà đã say giấc thì 3 mẹ con được tá túc ở đồn công an.

Hoàn cảnh đi lấy chồng xa quê nơi đất khách quê người, thân cô thế cô, nhìn thấy con thương mẹ đồng cam cộng khổ với mẹ mà mẹ dứt ruột, đau lòng, muốn con quay về nhà nội để có nơi nương thân nhưng các con không muốn...

Người ta cứ nói vợ chồng hết tình còn nghĩa, nay thì đến cái nghĩa dành cho các con cũng chẳng còn..."

Nửa đêm 3 mẹ con đoàn tụ với nhau ở đồn công an khiến ai nấy xót xa (Ảnh chụp màn hình)
Mẹ ôm con an ủi ở giữa đồn (Ảnh: A.T)

Một cuộc hôn nhân tan vỡ, người tổn thương nhất vẫn là những đứa trẻ. Chưa xét đến chuyện vợ chồng ai đúng ai sai, nhà cửa chia chác thế nào, nhưng trẻ con thì không có tội, cách hành xử cạn tình của gia đình người chồng quả thực không ai có thể thông cảm nổi.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận phẫn nộ dưới bài viết:

- Bạc tình bạc nghĩa quá! Cái này mình tin họ sẽ sớm gặt được quả mà họ gieo trồng thôi. Thương 3 mẹ con chị!

- Gọi công an đến giải quyết thôi, chưa ly hôn xong, tòa chưa xử xong thì không có lý gì nhà họ được đuổi chị ra khỏi ngôi nhà của chính mình được.

- Ừ thì vợ hết yêu là người dưng nước lã đi, nhưng đến con cháu của mình cũng đối xử tàn nhẫn thế thì không còn lương tâm nữa!

- Thôi ít nhất là được hai đứa con đồng lòng theo mẹ, chồng chị nó ngoại tình như vậy, về già cũng chả có con cháu nào nó chăm lo đâu, con cái thương mình còn hơn là ở với nhà chồng như vậy chị ơi!

Hiện tại câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Không biết chuyện khi bị phơi bày giữa bàn dân thiên hạ như thế này sẽ tiếp diễn ra sao, nhưng mong là ở hiền sẽ gặp lành, và những đứa trẻ sẽ chẳng phải chịu tổn thương nữa!

Dung (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

"To gan" tấn công trâu, chú chó lĩnh ngay cú đá trời giáng

Thứ 6, 26/04/2024 12:31
Đoạn video ghi lại ảnh một chú chó "hổ báo" liều lĩnh tấn công trâu và nhận ngay bài học "đắng lòng" khi lĩnh trọn cú đá trời giáng của đối thủ.

Giải cứu tài xế mắc kẹt trong ô tô đang bùng cháy dữ dội

Thứ 6, 26/04/2024 12:00
Sự việc xảy ra tại Đại lộ Snelling ở St. Paul, tiểu bang Minnesota, Mỹ. Theo đó, rất nhiều người dân đã dũng cảm lao tới phá cửa giải cứu nam tài xế đang mắc kẹt.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 27/4: Thiên Bình hơi dè dặt trong mọi việc

Thứ 6, 26/04/2024 12:00
Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 27/4, Thiên Bình hơi dè dặt trong mọi việc.

Video: Người phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ ngã lăn xuống bậc thang

Thứ 6, 26/04/2024 11:36
Do đi giày cao gót, người phụ nữ tại Trung Quốc đã vấp phải rãnh bậc thang và ngã lao xuống dưới. May mắn không có thương tích nghiêm trọng nào xảy ra.

Tuyến đường “rồng đen” quanh co có tới 600 khúc cua, thách thức tay lái của tài xế

Thứ 6, 26/04/2024 11:35
Đường cổ Panlong dài 75km nhưng có đến 600 khúc cua, đòi hỏi các tài xế phải hết sức tập trung và cẩn trọng khi di chuyển.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức đời sống ngày 25/4/2024: Nguyên nhân khiến cụ bà mệt nhiều, sốt cao liên tục

Thứ 5, 25/04/2024 05:25
Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/4/2024. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 25/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Vụ chìm sà lan ở vùng biển Lý Sơn: Tìm thấy thi thể thứ 4

Thứ 5, 25/04/2024 07:11
Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 thi thể trong vụ chìm tàu kéo LA-06695 kéo theo sà lan LA-06883 trên vùng biển Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Thất bại trước Everton, Liverpool gặp khó trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ 5, 25/04/2024 09:20
Liverpool đã thua đáng tiếc 0-2 trước Everton, qua đó tạo bước ngoặt lớn trong cuộc đua đến chức vô địch giải đấu.

Mưa đá trắng trời ở Sơn La và Hòa Bình, chuyên gia khí tượng cảnh báo gì?

Thứ 5, 25/04/2024 10:36
Những ngày qua, các tỉnh miền Bắc xảy ra dông lốc, mưa đá do tác động của khối không khí lạnh yếu cùng với hội tụ gió trên độ cao 1.500m.

Bí mật “động trời” trong khuôn viên nhà người đàn ông bị lật tẩy sau 24 năm

Thứ 5, 25/04/2024 11:10
Sau 24 năm gây án, người đàn ông đã thú nhận hành vi phạm tội của mình ở những giờ phút cuối đời.
xe.nguoiduatin.vn