Lê Dương Bảo Lâm thẳng thừng với vợ:

Lê Dương Bảo Lâm thẳng thừng với vợ: "Run thì đừng nhận livestream làm gì"

Thứ 6, 18/10/2024 16:15
Không có Lê Dương Bảo Lâm bên cạnh, Quỳnh Quỳnh khá vất vả khi một mình livestream bán hàng.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thường chia sẻ nhiều clip sinh hoạt đời thường và thu hút sự chú ý của công chúng. Vào ngày 17/10, nam diễn viên đăng tải hình ảnh của bà xã Quỳnh Quỳnh trên trang cá nhân.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết cô có buổi livestream bán hàng, tuy nhiên Quỳnh Quỳnh lại hồi hộp và run sợ vì còn bỡ ngỡ. “Diễm đi làm chưa về. Vợ Diễm live 1 mình đang run quá. Son mềm giá được. Vô cứu vợ Diễm với, ai cần mua phụ vợ Diễm. Ai không cần vô an ủi vợ Diễm”, anh viết.

Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm còn nói vợ: “Biết run thì đừng nhận live làm gì”. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đây chỉ là câu nói đùa vui của nam diễn viên mà thôi. Từ trước tới nay, Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là người thường xuyên pha trò, tung mảng miếng hài hước. "Cọc" là thương hiệu của nam diễn viên, từ thái độ cho tới lời nói, nhằm mang tới tiếng cười cho người xem.

Lê Dương Bảo Lâm công khai nói vợ: "Run thì nhận livestream làm gì"- Ảnh 1.

Lê Dương Bảo Lâm mong khán giả sẽ vào livestream ủng hộ cho bà xã

Lê Dương Bảo Lâm công khai nói vợ: "Run thì nhận livestream làm gì"- Ảnh 2.

Nam diễn viên còn gây xôn xao khi nói vợ “run thì đừng nhận live làm gì”. Tuy nhiên netizen đều hiểu đây chỉ là câu nói đùa mà thôi

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Trước khi được nhiều người biết đến như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm từng làm đủ công việc như múa lửa, diễn xiếc, đóng MV và đặc biệt là livestream bán hàng cùng vợ con, biệt danh "Thánh livestream" cũng từ đó mà ra. Tuy nhiên, trong giai đoạn livestream đó, Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với nhiều sóng gió, nguồn cơn là do anh hay "xù lông" đáp trả, dùng mọi chiêu trò, ồn ào để thu hút sự chú ý.

Lê Dương Bảo Lâm công khai nói vợ: "Run thì nhận livestream làm gì"- Ảnh 3.

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015

Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai. Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh.

Khi tham gia một chương trình, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ luôn yêu thương vợ vì cô đã cùng anh trải qua những ngày tháng khó khăn nhất: "Ở nhà, tôi và Quỳnh chưa bao giờ có một cuộc cãi vã lớn tiếng. Nhiều khi tôi nói: Quỳnh ơi, sao vợ chồng mình không bao giờ cãi lộn vậy? Bữa nào thử cãi lộn cho vui nhà vui cửa đi. Thực sự, tôi thương Quỳnh lắm. Quỳnh đồng cam cộng khổ từ lúc tôi còn đi múa lửa đến tận bây giờ".

Lê Dương Bảo Lâm công khai nói vợ: "Run thì nhận livestream làm gì"- Ảnh 4.

 

Lê Dương Bảo Lâm công khai nói vợ: "Run thì nhận livestream làm gì"- Ảnh 5.

Trước khi về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã có 7 năm yêu đương

Minh Ngọc

Cảnh hỗn loạn Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả giật áo, nắm tóc

Thứ 5, 17/10/2024 12:14
Lê Dương Bảo Lâm còn đăng tải bài viết mong rằng mọi người sẽ nhẹ tay lại với mình.

Lê Dương Bảo Lâm bị chê kém duyên

Thứ 6, 11/10/2024 06:29
Tại phiên livetream "Đồng cam cộng khổ - Tung deal bùng nổ" vừa qua Lê Dương Bảo Lâm nhận về nhiều chỉ trích với hành động nhai rồi nhè ra, bón cho Võ Tấn Phát ăn.
Cùng chuyên mục

Nam sinh 15 tuổi trộm chìa khoá xe gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong tại chỗ: Một hành động ngay khi xuống xe khiến nhiều người rùng mình

Thứ 6, 18/10/2024 18:14
Nam sinh 15 tuổi tên Zeng tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) lén điều khiển xe của ông nội và gây ra tai nạn vào khoảng 6 giờ tối ngày 17/10 khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Thông tin mới nhất vụ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ sau khi cầu hôn ở Đà Nẵng

Thứ 6, 18/10/2024 18:12
Do mâu thuẫn tình cảm, Phan Văn Minh đã dùng dao đâm nhiều lần vào người chị Y.H. khiến nạn nhân tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Học trò đáng gờm của NSND Lê Dung khiến Trấn Thành phải bật khóc nức nở là ai?

Thứ 6, 18/10/2024 18:02
Tại chương trình Our Song Việt Nam 2024, Ngọc Anh được xếp chung hàng ngũ với các ca sĩ gạo cội như NSND Thanh Lam, Thu Minh… Vậy, năng lực của cô đáng gờm cỡ nào?

Mercedes-Maybach S 600 độ hàng hiếm bán lại chưa đến 4 tỷ: Bodykit hầm hố, mâm mới, bỏ nhiều chi tiết chrome

Thứ 6, 18/10/2024 18:01
Thông thường những chiếc Mercedes-Maybach hướng tới sự sang trọng, lịch lãm nên ít khi được chủ nhân nâng cấp gói độ thể thao. Chiếc trong bài dưới đây là số hiếm như vậy.

Đi xét nghiệm ADN hộ bạn thân, người đàn ông bất ngờ phát hiện sự thật về con trai

Thứ 6, 18/10/2024 16:50
Đây là câu chuyện xét nghiệm ADN có nhiều tình tiết gây bất ngờ. Người đàn ông sau khi nhận kết quả đã bị sốc và phải nhờ bạn tới đưa về.
     
Nổi bật trong ngày

WHO xem xét hơn 5.000 nghiên cứu để chỉ rõ mối liên hệ bất ngờ giữa wifi và bệnh ung thư: Liệu có thực sự gây hại?

Thứ 5, 17/10/2024 07:15
Cuộc sống hiện đại, tín hiệu wif-fi trở thành 1 yếu tố cần thiết, có mặt ở nhiều không gian sống. Nhưng liệu rằng, wi-fi có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe?

Cho các nhân vật nữ ăn vận theo chủ đề "suối nước nóng", tựa game này bất ngờ bị chỉ trích nặng nề

Thứ 5, 17/10/2024 10:50
Đã có những ý kiến trái chiều từ phía các game thủ trong trường hợp này.

1 Chị Đẹp bị Thu Phương hủy kết bạn vì scandal đấu tố, lên tiếng về thái độ của đàn chị sau khi tái ngộ

Thứ 5, 17/10/2024 12:00
Mối quan hệ giữa Chị Đẹp này với Thu Phương gây chú ý ngay từ khi cả hai được công bố sẽ tham gia chung mùa 2.

Đặt OPPO Find X8 cạnh iPhone 16 Pro mới thấy OPPO đỉnh thế nào: Màn hình lớn hơn iPhone nhưng mỏng nhẹ hơn nhiều, pin tận 5.630mAh

Thứ 5, 17/10/2024 15:31
Một mẫu máy điện thoại flagship với kích thước "vừa tay" đáng để người dùng chờ đợi.

Làm rõ nguyên nhân hai nữ sinh rủ nhau ra sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh

Thứ 5, 17/10/2024 17:43
Cơ quan chức năng huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình đang phối hợp làm rõ nguyên nhân hai em học sinh nhảy cầu tự vẫn. Thi thể 2 em đã được tìm thấy, gia đình đang tổ chức lo hậu sự.
xe.nguoiduatin.vn