Loạt khách Việt mạnh tay độ Honda Winner X thành xế

Loạt khách Việt mạnh tay độ Honda Winner X thành xế "khủng"

Thứ 6, 19/07/2019 11:30
Ngay sau khi ra mắt, hàng loạt những chiếc Honda Winner X được độ lại, mang phong cách cá nhân cũng được giới thiệu với giới dân chơi xe côn tay và nhận được những khen chê khác nhau.
honda ra mat winner x 1

Honda Winner X nguyên bản vừa ra mắt. 

Ngày 13/7 vừa qua, Honda Việt Nam đã cho ra mắt mẫu xe côn tay Winner thế hệ mới với tên gọi Winner X. Xe có thiết kế hoàn toàn mới với nhiều trang bị cao cấp như đèn pha LED, phanh ABS, màn hình LCD... Xe có 3 phiên bản gồm Thể thao (phanh thường), Camo (phanh ABS) và Đen mờ (phanh ABS) với 8 màu sắc và giá đề xuất dao động từ 45,99 - 49,49 triệu đồng.

Ngay khi vừa ra mắt, Honda Winner X đang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, khen có, chê có. Hiện nay mẫu xe mới của Honda vẫn nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn về xe cộ.

Bất chấp các khuyết điểm vẫn còn tồn tại, nhiều người yêu xe trên khắp cả nước đã tậu Honda Winner X và chi tiền độ lại khiến chiếc xe lột xác hoàn toàn.

Cụ thể, mới đây, một chủ xe Honda Winner X ở Bình Dương đã quyết định độ hàng loạt chi tiết như mâm xe, bô xe, phuộc, thắng,…

honda ra mat winner x 2

Chủ xe ở Bình Dương đã nâng cấp nhiều chi tiết, linh kiện khiến Winner X lột xác hoàn toàn so với hình ảnh gốc. 

Về tổng thể, Honda Winner X độ tại Bình Dương đã có bộ vỏ mới, màu xanh đẹp mắt. Điểm nhấn của xe là một số chi tiết màu vàng.

Chủ nhân chiếc Winner X đã nâng cấp khá nhiều như gắp Đơn Bosado; phuộc Redleo Mod Nitron; sên Conora Xteel; heo 4 pit Adelin; cổ 2 khúc titan; bảo vệ tay thắng cacbon GEM...

Bên cạnh đó, ống xả, lon Akrapovic Titan kết hợp cùng cổ Titan cực đẹp trong từng khúc nối. Hệ thống giảm xóc sau Redleo đi kèm bình dầu rời, mẫu phuộc này đã được Mod Nitron cực đẹp.

Tại TP HCM, một biker cũng đã độ lại mẫu xe Honda Winner X thành xe đua drag phong cách đường phố, bụi bặm. Điểm nổi bật trên bản độ này là cụm ống xả Red Leo bằng nhôm, ống xả mới này cho ra âm thanh uy lực nhưng vẫn trầm ấm.

honda ra mat winner x 3

Honda Winner X độ thành xe đua drag của một dân chơi Sài Gòn

Dàn chân nguyên bản trên Winner X được thay thế bằng cặp vành nhôm đến từ thương hiệu Red Leo kết hợp cùng bộ căm vàng nổi bật. Bánh căm mới này có kích thước 1.4 ở phía trước và 1.6 ở phía sau, cặp lốp nguyên bản cũng đã được chủ nhân thay bằng lốp đến từ hãng Quick và Maxis. Sử dụng bánh căm giúp cho xe vượt qua các địa hình êm ái hơn, ngoài ra khối lượng xe cũng được giảm đáng kể.

Giảm xóc sau nguyên bản cũng được thay thế bằng loại giảm xóc có bình dầu Red Leo. Giảm xóc này cho phép người lái điều chỉnh được các thông số khác nhau như độ nén, độ hồi và dựa theo khối lượng người lái. Giảm xóc này có giá bán ngoài thị trường là 2 triệu đồng.

honda ra mat winner x 4

Gắp sau trên Winner X được thay thế bằng loại gắp nhôm. Chắn bùn trên xe cũng đã được tháo ra giúp chiếc xe nhìn gọn gàng hơn hẳn và mang phong cách xe đua drag. Chủ nhân đã lắp cho xe bộ nhông sên đĩa nhôm với màu vàng đồng lấp lánh thay cho bộ nhông sên đĩa nguyên bản màu đen.

Thanh Tùng

 

Tranh cãi trái chiều xung quanh mẫu Honda Winner X khiến khách hàng lăn tăn khi xuống tiền

Thứ 4, 17/07/2019 07:00
Sau khi ra mắt vào giữa tháng 7 vừa qua, Honda Winner X đã tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều trên nhiều diễn đàn lớn về xe cộ.

Cuộc chiến phân khúc xe côn tay, Yamaha Exciter hay Honda Winner X sẽ làm vua?

Thứ 2, 15/07/2019 07:00
Với việc chính thức ra mắt thị trường Việt mẫu xe Honda Winner X mới đây, Honda đã bổ sung vào cuộc đua giành ngôi vương phân khúc xe côn tay một đối thủ đáng gờm với Yamaha Exciter. Liệu, Winner X có vượt qua được cái “dớp” của người tiền nhiệm Honda Winner 150 để giành chiến thắng?

Honda Ấn Độ công bố giá bán xe tay côn CB Shine với giá rẻ bất ngờ

Thứ 4, 10/07/2019 07:00
Không chỉ có mức giá cực rẻ, Honda CB Shine còn có thể di chuyển được quãng đường lên tới 65 km chỉ với 1 lít xăng.

"Báu vật" Honda Dream Thái được dân chơi Hà Nội hét giá 8 cây vàng

Thứ 3, 02/07/2019 09:00
Chiếc Honda Dream Thái đời 1995 được dân chơi xe có biệt danh là Hưng Mặt Sắt rao bán với giá 320 triệu đồng (khoảng 8 cây vàng) đang gây sốt làng xe hai bánh ở Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Rộ tin Tesla Cybertruck 2024 sẽ về Việt Nam thời gian tới

Thứ 5, 09/05/2024 09:19
Theo các nguồn tin đang được lan truyền trong giới mê siêu xe, một đại lý tư nhân ở TP.HCM sẽ sớm nhập khẩu Tesla Cybertruck về Việt Nam. Nếu đúng như vậy, người hâm mộ Việt sẽ sớm được chiêm ngưỡng siêu xe bán tải điện này trên đường phố.

Dàn xe VinFast VF 8 mui trần góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc

Thứ 4, 08/05/2024 10:34
Những chiếc xe VinFast VF 8 mui trần mang theo tinh thần tự hào dân tộc đã góp phần tạo nên khí thế hào hùng, trở thành hình ảnh mang tính biểu tượng cho sự tiếp nối giữa truyền thống và tương lai rạng rỡ của Đất nước.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.
     
Nổi bật trong ngày

Rộ tin Yamaha MT-03 2024 sẽ về Việt Nam trong những tháng tới

Thứ 7, 18/05/2024 11:36
Mẫu xe naked-bike Yamaha MT-03 phiên bản 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan, được cho rằng sẽ về Việt Nam trong những tháng tới, thay thế cho phiên bản hiện tại. Xe có giá quy đổi từ 137 triệu đồng, bao gồm nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị lẫn vận hành.