Honda Winner X nguyên bản vừa ra mắt. |
Ngày 13/7 vừa qua, Honda Việt Nam đã cho ra mắt mẫu xe côn tay Winner thế hệ mới với tên gọi Winner X. Xe có thiết kế hoàn toàn mới với nhiều trang bị cao cấp như đèn pha LED, phanh ABS, màn hình LCD... Xe có 3 phiên bản gồm Thể thao (phanh thường), Camo (phanh ABS) và Đen mờ (phanh ABS) với 8 màu sắc và giá đề xuất dao động từ 45,99 - 49,49 triệu đồng.
Ngay khi vừa ra mắt, Honda Winner X đang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, khen có, chê có. Hiện nay mẫu xe mới của Honda vẫn nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn về xe cộ.
Bất chấp các khuyết điểm vẫn còn tồn tại, nhiều người yêu xe trên khắp cả nước đã tậu Honda Winner X và chi tiền độ lại khiến chiếc xe lột xác hoàn toàn.
Cụ thể, mới đây, một chủ xe Honda Winner X ở Bình Dương đã quyết định độ hàng loạt chi tiết như mâm xe, bô xe, phuộc, thắng,…
Chủ xe ở Bình Dương đã nâng cấp nhiều chi tiết, linh kiện khiến Winner X lột xác hoàn toàn so với hình ảnh gốc. |
Về tổng thể, Honda Winner X độ tại Bình Dương đã có bộ vỏ mới, màu xanh đẹp mắt. Điểm nhấn của xe là một số chi tiết màu vàng.
Chủ nhân chiếc Winner X đã nâng cấp khá nhiều như gắp Đơn Bosado; phuộc Redleo Mod Nitron; sên Conora Xteel; heo 4 pit Adelin; cổ 2 khúc titan; bảo vệ tay thắng cacbon GEM...
Bên cạnh đó, ống xả, lon Akrapovic Titan kết hợp cùng cổ Titan cực đẹp trong từng khúc nối. Hệ thống giảm xóc sau Redleo đi kèm bình dầu rời, mẫu phuộc này đã được Mod Nitron cực đẹp.
Tại TP HCM, một biker cũng đã độ lại mẫu xe Honda Winner X thành xe đua drag phong cách đường phố, bụi bặm. Điểm nổi bật trên bản độ này là cụm ống xả Red Leo bằng nhôm, ống xả mới này cho ra âm thanh uy lực nhưng vẫn trầm ấm.
Honda Winner X độ thành xe đua drag của một dân chơi Sài Gòn |
Dàn chân nguyên bản trên Winner X được thay thế bằng cặp vành nhôm đến từ thương hiệu Red Leo kết hợp cùng bộ căm vàng nổi bật. Bánh căm mới này có kích thước 1.4 ở phía trước và 1.6 ở phía sau, cặp lốp nguyên bản cũng đã được chủ nhân thay bằng lốp đến từ hãng Quick và Maxis. Sử dụng bánh căm giúp cho xe vượt qua các địa hình êm ái hơn, ngoài ra khối lượng xe cũng được giảm đáng kể.
Giảm xóc sau nguyên bản cũng được thay thế bằng loại giảm xóc có bình dầu Red Leo. Giảm xóc này cho phép người lái điều chỉnh được các thông số khác nhau như độ nén, độ hồi và dựa theo khối lượng người lái. Giảm xóc này có giá bán ngoài thị trường là 2 triệu đồng.
Gắp sau trên Winner X được thay thế bằng loại gắp nhôm. Chắn bùn trên xe cũng đã được tháo ra giúp chiếc xe nhìn gọn gàng hơn hẳn và mang phong cách xe đua drag. Chủ nhân đã lắp cho xe bộ nhông sên đĩa nhôm với màu vàng đồng lấp lánh thay cho bộ nhông sên đĩa nguyên bản màu đen.
Thanh Tùng