Lời khai "lạnh người" của bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế rồi phân xác phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 21:46
Nam bác sĩ Danh Sơn khai đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần để sát hại nạn nhân, sau đó phi tang thi thể ở nhiều nơi.

Nam bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế bằng thuốc an thần

Chiều 27/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã nhanh chóng khám phá vụ án Giết người, phân xác xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, từ thông tin trình báo của gia đình nạn nhân về việc chị Trương Thị Bích Ng. (ngụ tại phường Trung Dũng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) bị mất tích sau khi đưa con đi học, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ.

Lời khai

Đối tượng Danh Sơn thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngày 26/4, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định đối tượng Danh Sơn, 35 tuổi, trú tại xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai là nghi phạm thực hiện hành vi phạm tội. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị Ng. sau đó phân xác thành nhiều mảnh và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau.

Phòng Cảnh sát hình sự đã áp giải đối tượng Danh Sơn đến các địa điểm phi tang các phần thi thể của chị Ng. Kết quả đã tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

Về động cơ gây án, báo Người lao động dẫn lại lời khai của đối tượng cho thấy, Sơn có quan hệ tình cảm với Ng. cách đây một năm dù cả hai đã có gia đình riêng.

Thời gian gần đây, chị Ng. thông báo đã mang thai là con của Sơn. Sợ gia đình biết chuyện sẽ ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cả hai người nên Sơn tìm cách xử lý.

Đến trưa 13/4, Sơn đang trực tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai thì chị Ng. đến nói chuyện, cùng tìm cách giải quyết. Ít phút sau đó, nghe người tình than mệt, Sơn đã truyền nước cho chị tại phòng trực của mình.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho chị Ng. tử vong.

Khi nạn nhân đã bất tỉnh, Sơn đã dùng dao mổ để phân xác nạn nhân đem phi tang trong Khu công nghiệp ở TP Biên Hòa và ở khu rừng thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Tuy nhiên, đây mới là lời khai ban đầu của đối tượng, hiện cơ quan đang chờ kết quả giám định tử thi và kết quả giám định của khoa học hình sự để xác định chính xác.

Nhiều dấu hiệu bất thường là manh mối tìm ra kẻ thủ ác

Về manh mối của vụ án, theo thuật lại của báo Công an TPHCM, trong quá trình xác minh các mối quan hệ, các hoạt động của chị Ng., cơ quan điều tra phát hiện sự mất tích của chị này có những dấu hiệu bất thường. 

Cụ thể, chị Ng. đã nhiều lần chuyển tiền cho một người đàn ông tên Danh Sơn. Tiếp tục đi sâu tìm hiểu, trước đó chị Ng. thường xuyên liên lạc với Sơn và đặc biệt chú ý là vào ngày mất tích (13/4), nạn nhân có liên lạc với Sơn qua điện thoại.

Từ dấu hiệu nghi vấn trên, những ngày qua lực lượng điều tra đã nhiều lần mời Danh Sơn lên làm việc. Tuy nhiên, do có sự chuẩn bị trước nên qua nhiều lần làm việc thì Sơn khai không liên quan gì đến sự mất tích của chị Ng., liên tục quanh co chối tội, đối phó với cơ quan công an.

Tuy nhiên, đến ngày 26/4, cảnh sát đã đưa ra các tài liệu chứng cứ buộc Sơn phải nhận tội.

Lời khai

Tạng vật thu giữ được tại nơi làm việc của đối tượng. Ảnh: Báo Công an TPHCM

Theo thông tin trên báo Lao động, khi hám xét nơi ở và nơi làm việc của Sơn, công an thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn và 2 chiếc nhẫn nghi của nạn nhân.

Hành vi của Danh Sơn có dấu hiệu của tội “Giết người” quy định tại Điều 123 và tội “Xâm phạm thi thể” quy định tại Điều 319 Bộ luật hình sự. Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Duy Anh

Cùng chuyên mục

Hết thời làm "con cưng", streamer Mina Young giờ ra sao?

Thứ 6, 10/05/2024 14:45
Streamer xinh đẹp chông chênh giữa những định hướng mới.

Từ năm 2025, người dân có thể kiểm tra Sổ đỏ là thật hay giả chỉ bằng mã QR?

Thứ 6, 10/05/2024 14:39
Theo dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính được Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố mới đây, mẫu sổ đỏ mới sẽ có in mã QR trên góc phải thay cho mã vạch đang được sử dụng hiện nay.

Thấy con không giống mình, ông bố âm thầm xét nghiệm ADN, phát hiện cùng lúc 2 sự thật phũ phàng

Thứ 6, 10/05/2024 14:26
Yêu thương hai con vô bờ bến nhưng anh Thanh (*) nhận thấy chúng không có nét nào giống mình. Do đó, anh quyết định đi xét nghiệm ADN.

Thêm một sân chơi quy tụ giới doanh nhân 8X, trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Thứ 6, 10/05/2024 14:22
Ông Trần Văn Minh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA cho biết: "HanoiBA có khoảng 3.000 doanh nghiệp hội viên với 20 CLB trực thuộc. Hôm nay, chúng tôi chào đón thành viên thứ 21. Một trong những hoạt động quan trọng của HanoiBA là xúc tiến thương mại, kết nối giao thương. Năm 2023, giao dịch nội khối đạt 1.000 tỉ đồng, là số liệu chưa thống kê hết".

Thông số quá khứ chỉ thẳng "Caps mới chính là khắc chế cứng của Faker"

Thứ 6, 10/05/2024 14:17
Cuộc đối đầu Faker - Caps có thể quyết định thành bại trận T1 - G2.
     
Nổi bật trong ngày

Mercedes-AMG 2 số thuần chủng - Mơ ước của fan tốc độ Việt giờ đã gần hơn và đây là những điều bạn cần biết

Thứ 5, 09/05/2024 06:54
Điều chỉnh giá bán cả line-up sản phẩm khiến những mẫu Mercedes-AMG 2 số thuần chủng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và đây chính là lúc thuận lợi nhất cho các tín đồ mê lái có thể sở hữu mẫu xe thể thao tới từ Đức.

Ai chê Toyota Land Cruiser già thì hãy xem bản độ Liberty Walk này: Giá quy đổi gần 900 triệu đồng, ngoại hình to, hầm hố, nhiều carbon

Thứ 5, 09/05/2024 08:54
Gói độ của Liberty Walk biết Toyota Land Cruiser 300 thành cỗ máy dữ dằn và gai góc hơn hẳn.

Tại sao các nhà khảo cổ không đào sâu hơn vào Lăng mộ Tần Thủy Hoàng?

Thứ 5, 09/05/2024 10:23
Có nhiều lý do khiến các nhà khảo cổ học vẫn chưa khai quật sâu hơn vào Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, mặc dù phần lớn khu vực xung quanh đã được khám phá.

Nữ danh ca đông con bậc nhất Vbiz: "Những lời nói đó khiến tôi rất buồn và đau"

Thứ 5, 09/05/2024 11:23
"Tôi không hiểu sao người ta lại có thể dùng những lời như vậy để nói về mình" – Ý Lan chia sẻ.

Eiichiro Oda tung ra spoil chính cho câu chuyện cuối cùng của One Piece

Thứ 5, 09/05/2024 12:16
Trong One Piece chương 1113, người hâm mộ cuối cùng đã biết được Vegapunk sẽ nói gì với thế giới. Đó là "Thế giới của chúng ta sắp chìm xuống biển!".
xe.nguoiduatin.vn