Lời muộn màng của tuyển thủ bị cấm vì hành vi gian lận

Thứ 4, 08/05/2024 15:41
Sau nửa tháng nhận án "treo máy" vì "bắn hộ", tuyển thủ PUBG Mobile nổi tiếng viết tâm thư.

Đề cao cạnh tranh công bằng trong thi đấu và không khoan nhượng đối với bất kỳ hành vi gian lận nào, hồi giữa tháng 4 vừa qua, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) cùng nhiều người có liên quan khác sau hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Theo đó, anh bị cấm tham gia các giải đấu thuộc hệ thống giải đấu của PUBG MOBILE Việt Nam và các giải đấu trong khu vực, quốc tế trong vòng một năm kể từ 00:00 ngày 24/4/2024.

photo-1715155211080

Ngay tại thời điểm ấy, tuyển thủ nổi tiếng có động thái úp mở: "Mọi người yên tâm nhé, Rabiz sẽ không trốn tránh trách nhiệm của mình đâu. Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ, em cũng dành thời gian cùng gia đình, sau lễ em sẽ có thông báo chính thức trên fanpage. Dự sẽ rất thú vị đấy ạ".

Người hâm mộ chờ đợi, nhiều người mường tượng sẽ có diễn biến lạ thế nhưng sau thời gian nghỉ ngơi "chữa lành", fanpage của Rabiz đăng tải chỉ là một lời xin lỗi muộn màng. Tuyển thủ PUBG Mobile kỳ cựu giãi bày: "

Bản thân mình rất có lỗi khi tham gia bắn cùng team Zara ngày 16/4 tại Pro Scrim :

"Đó là ngày đầu tiên mình quay trở lại PUBG Mobile khi nghỉ 1 thời gian dài sau giải PMSL vì một số vấn đề riêng… Hôm đó đứa em team Zara nói nay thiếu người, nên có nhờ mình bắn hộ custom train để test xem team chúng nó bắn như nào, sau nhiều lần từ chối thì đúng hôm rảnh nên mình có đồng ý bắn và xảy ra việc trên. Mình mới đổi setting và test thử xem năng lực khi trở lại như thế nào, tiện giữ tay luôn vì mình cũng cần có nhu cầu và điều kiện luyện tập. Đây cũng không phải team chuyên nghiệp nữa , thì may mắn được top 1 và bị chú ý,

Mình cũng có đọc qua luật BTC scrim gửi ở bên dưới, quay màn để tránh tình trạng bị tố hack, cheat,... Lỗi mình khi chưa chú ý đến việc bắn hộ custom làm ảnh hưởng. Và cũng không thể bào chữa được việc mình sai dùng acc của bạn Long cùng nametag để bắn mà chưa đăng ký tên mình.

Mình rất xin lỗi mọi người vì sự việc lần này, mình cũng đã nhận được hình phạt từ NPH, mong mọi người thứ lỗi cho mình vì đã phụ lòng mọi người!".

Anh chàng cho biết, sẽ dành thời gian tới nghỉ ngơi, triển khai các dự án cá nhân: làm video hướng dẫn, trick bắn giải free, livestream chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn đang có ý định tham gia hay đang bắn giải,...

photo-1715155160479

"Cũng là người lăn lộn trong PUBG Mobile rất lâu, giờ mình cũng rất tiếc khi sự việc này xảy ra. Đây là thời gian mình nên có những hướng đi khác thiên về gia đình và sức khỏe nhiều hơn, mong mọi người luôn luôn ủng hộ Rabiz phiên bản sắp tới ạ" - nam tuyển thủ nhắn nhủ.

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

1 loại lá vứt đầy ngoài chợ Việt là “thuốc kiểm soát đường huyết”, ngăn tăng lipid máu, còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thứ 2, 20/05/2024 00:23
Mọi người thường sử dụng quả và vứt bỏ lá của cây này. Song thực tế, loại lá này có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ.

“Vùi dập” giấc mơ của Arsenal, Man City lên ngôi vô địch và thiết lập siêu kỷ lục giải Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 20/05/2024 00:08
Man City thêm một lần khẳng định sức mạnh đáng sợ trong cuộc đua đường trường tại giải Ngoại hạng Anh.

“Tại sao lại ra đi đột ngột như vậy? Bỏ lại vợ trẻ con thơ, đau lòng quá Tiến ơi!”

Thứ 2, 20/05/2024 00:05
“Đau lòng quá Tiến ơi, Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ cựu gây tiếc nuối vì chưa đạt NSƯT: Sống hạnh phúc êm ấm dù kết hôn 15 năm mà không có con

Thứ 2, 20/05/2024 00:04
Chẳng cần phải là một tín đồ yêu thích điện ảnh, các khán giả Việt cũng ít nhất một lần nghe đến cái tên Hồng Ánh - nữ diễn viên tài năng của màn ảnh nước nhà.

Sau 50 tuổi, chuyên gia Mỹ khuyên ăn nhiều loại quả này để trẻ lâu, kiểm soát đường huyết, "chặn đứng" ung thư

Chủ nhật, 19/05/2024 23:23
Loại quả này được biết đến là "kho báu" chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sau 50 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh toán không tiếp xúc được “bảo mật giao dịch dù chỉ 1.000 đồng”

Thứ 7, 18/05/2024 06:39
Giao dịch thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế không tiếp xúc ngày càng phổ biến.

Thương hiệu thời trang của cầu thủ Văn Toàn: 'Cú ngã bạc tỷ' đến thương hiệu thời trang nghìn followers, thần tượng trong kinh doanh là bầu Đức

Thứ 7, 18/05/2024 08:15
"Cú ngã bạc tỷ" của Văn Toàn trong vòng cấm mang về một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, đồng thời, cũng đưa thương hiệu local brand của chàng cầu thủ này đến gần khách hàng hơn.

Công an đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ nằm tập yoga giữa đường để mời lên làm việc

Thứ 7, 18/05/2024 10:16
Công an địa phương cho biết, đang xác minh danh tính nhóm phụ nữ để mời lên làm việc, từ đó có biện pháp xử lý theo quy định.

Ô tô bỗng dưng 'từ trên trời rơi xuống' khiến người đi đường khiếp vía: Nguyên nhân bất ngờ được tiết lộ

Thứ 7, 18/05/2024 11:53
Một vụ tai nạn vừa xảy ra tại Thái Lan khiến nhiều người bình luận rằng: "Thật may mà thần chết đã ngủ quên".

Naruto: Đây là nhẫn thuật mà Senju Tobirama suýt sử dụng để chống lại Uchiha Sasuke

Thứ 7, 18/05/2024 14:21
Senju Tobirama và Uchiha Sasuke suýt chút nữa đã có màn đụng độ với nhau trong Naruto.
xe.nguoiduatin.vn