Lý Nhã Kỳ tuổi U50 mang trên người 5 tỷ đồng đi sự kiện, chỉ riêng đồng hồ đã 2 tỷ

Thứ 2, 15/01/2024 14:40
Ngoài đồng hồ tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ còn mang trên người nhiều trang sức, túi xách hàng hiệu đắt đỏ mà theo cô tiết lộ là tổng giá trị lên tới khoảng 3 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ diễn viên kiêm doanh nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều khiến mọi người choáng ngợp trước sự giàu có, sang chảnh của cô.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi tham gia sự kiện ra mắt một dòng siêu xe thuần điện có giá trị lên đến 18 tỷ đồng mỗi chiếc. Được biết, Lý Nhã Kỳ là khách hàng ưu tiên của hãng xe sang này nên luôn được mời đến trong những dự án quan trọng.

Lý Nhã Kỳ tuổi U50 mang trên người 5 tỷ đồng đi sự kiện, chỉ riêng đồng hồ đã 2 tỷ- Ảnh 1.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô đến dự sự kiện với 5 tỷ đồng trên người. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ đeo một chiếc đồng hồ thương hiệu Gaff phiên bản giới hạn có giá lên đến 2 tỷ đồng, vốn ít người dùng.

Ngoài đồng hồ tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ còn mang trên người nhiều trang sức, túi xách hàng hiệu đắt đỏ mà theo cô tiết lộ là tổng giá trị lên tới khoảng 3 tỷ đồng. Những trang sức kim cương đắt giá được nữ diễn viên lựa chọn để đeo trong những dịp quan trọng.

Dù đã ở tuổi U50, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến công chúng trầm trồ trước ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của mình. Người đẹp không tuổi không ngại diện đồ cut out sâu khoe đường cong gợi cảm và để lộ những phần cơ thể nóng bỏng, đốt mắt người đối diện, nhưng vẫn không kém phần quý phái, sang trọng.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô không ngại mặc đồ táo bạo ở độ tuổi hiện tại vì cô vẫn là phụ nữ độc thân, chưa gia đình. Cô nói: "Tôi nghĩ phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng vẫn là thanh xuân. Thanh xuân không phải chỉ ở những năm đôi mươi và tận về sau này.

Chỉ có điều, nhiều phụ nữ bị vướng bận với bộn bề cuộc sống sau khi lập gia đình mà quên mất đi thanh xuân của họ, đánh mất vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

Lý Nhã Kỳ tuổi U50 mang trên người 5 tỷ đồng đi sự kiện, chỉ riêng đồng hồ đã 2 tỷ- Ảnh 3.

Vì thế, tôi muốn truyền đi một năng lượng tích cực rằng phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng là thanh xuân, hãy tận hưởng từng phút giây và chăm sóc cho chính bản thân mình, dám nghĩ, dám làm những điều mình thích mà không cần e ngại, sợ sệt những ánh nhìn từ người khác. Tôi không ngại thể hiện bản thân dù ở độ tuổi nào vì tôi tự tin với những gì mình làm được, có được. Chỉ cần bản thân bạn thấy bạn đẹp thì người khác cũng sẽ thấy bạn đẹp".

Nhan sắc Lý Nhã Kỳ trở nên quyến rũ hút hồn quan khách khi nước da trắng không tỳ vết cùng gương mặt thanh tú với những nét đẹp tự nhiên, cộng thêm bộ đầm cắt xẻ phô dáng của Đỗ Long đã làm toát lên thần thái đỉnh cao này. Đó là lý do không chỉ cuộc sống giàu sang và gu thời trang,từng món đồ của cô đang là mơ ước và hình mẫu với rất nhiều người theo đuổi.

Lý Nhã Kỳ tuổi U50 mang trên người 5 tỷ đồng đi sự kiện, chỉ riêng đồng hồ đã 2 tỷ- Ảnh 4.

Lý Nhã Kỳ còn được biết tới là một trong những đại gia giàu có bậc nhất của showbiz. Cô sở hữu tài sản "kếch xù" với kho kim cương, biệt thự dát vàng, du thuyền trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Dù có nhiều siêu xe nhưng nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ vẫn tin dùng chiếc hạng sang tới từ thương hiệu xe Anh Quốc Rolls-Royce Ghost. Chiếc siêu xe trị giá 40 tỷ đồng luôn được kiều nữ ưu ái không chỉ đến các sự kiện quan trọng mà còn di chuyển hằng ngày.


Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Chồng nạn nhân bị cây đè tử vong ở Hà Nội: "Tôi dặn vợ nếu mưa to quá thì mai hãy về"

Thứ 7, 07/09/2024 22:03
Khi được báo vợ và em trai gặp tai nạn, anh Linh vẫn mong là có sự nhầm lẫn. Nhưng khi tới bệnh viện, người chồng đau xót nhận tin vợ đã không qua khỏi.

Mang "bụng bia" vào sân, Rooney vẫn trình diễn tuyệt kỹ khiến các đàn em tại MU phải ngước nhìn

Thứ 7, 07/09/2024 21:54
Dù đã giải nghệ khá lâu, Rooney vẫn giữ được phẩm chất kỹ thuật đặc biệt.

Khi có gió to nên đóng hay mở cửa kính: Rất nhiều người đang hiểu sai

Thứ 7, 07/09/2024 21:34
Xử lý đúng sẽ giúp hạn chế được thiệt hại về tài sản trong nhà vào những ngày mưa bão đi kèm gió lớn.

Tìm ra mối liên hệ bất ngờ giữa tính cách và tuổi thọ: Người hướng nội hay hướng ngoại, ai có khả năng sống thọ hơn?

Thứ 7, 07/09/2024 21:00
Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa tính cách và tuổi thọ, cho thấy phần lớn người sống thọ đều mang nhiều đặc điểm như lạc quan, cởi mở, thích kết nối mối quan hệ xã hội…

VFF từng phải hoãn trận Việt Nam – Thái Lan vì trận mưa lụt lịch sử 16 năm trước

Thứ 7, 07/09/2024 20:55
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 1/11/2008. Tuy nhiên do ảnh hưởng của mưa lớn và ngập lụt, VFF phải lùi lịch lại đến 2 tuần sau.
     
Nổi bật trong ngày

Game thủ Việt đua nhau mua Black Myth: Wukong "offline" với mức giá... siêu rẻ

Thứ 7, 07/09/2024 10:10
Rất nhiều người đang lựa chọn sử dụng Black Myth: Wukong phiên bản "offline" với mức giá rất phải chăng này.

140 triệu người xem "kính chiếu yêu" bóc Triệu Lộ Tư "dao kéo", Lưu Diệc Phi lão hoá ở sự kiện xa xỉ

Thứ 7, 07/09/2024 14:55
Không hẹn mà gặp, cả Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư đều bị "kính chiếu yêu" cam thường hé lộ nhan sắc thật khác với ảnh tự đăng.

VFF từng phải hoãn trận Việt Nam – Thái Lan vì trận mưa lụt lịch sử 16 năm trước

Thứ 7, 07/09/2024 20:55
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 1/11/2008. Tuy nhiên do ảnh hưởng của mưa lớn và ngập lụt, VFF phải lùi lịch lại đến 2 tuần sau.

Cấm 100.000 tài khoản hack cheat mỗi tháng, bom tấn một thời vẫn bị tàn phá nặng nề, sắp sụp đổ "nối gót" PUBG

Thứ 7, 07/09/2024 10:20
Sau PUBG, lại chuẩn bị có thêm một tựa game sinh tồn nữa bị tàn phá nặng nề bởi vấn nạn hack cheat.

Thịt, rau để được trong tủ lạnh bao lâu? Nhiều người mua về tích trữ nhưng không hề biết

Thứ 7, 07/09/2024 15:10
Thực tế việc tích trữ quá nhiều, quá lâu lượng rau, thịt trong tủ lạnh không hề tốt như một số người vẫn nghĩ.
xe.nguoiduatin.vn