Mang xe nhà giàu Range Rover

Mang xe nhà giàu Range Rover "tắm bùn, lội nước" ở Hà Nội

Thứ 7, 16/06/2018 10:20
"Kẻ ngoài xót của, người trong đã đời" có lẽ là cảm nhận của nhiều người khi chứng kiến dàn xe SUV hạng sang của gia đình Land Rover được đem ra offroad, lội bùn ở Hà Nội.
discovery discovery sport range rover evoque range rover sport

 

Gần chục chiếc xe Land Rover từ Discovery 5, Discovery Sport cho tới Range Rover Sport, Range Rover Vogue tới em út Range Rover Evoque đã có màn "xào, chẻ" ấn tượng dịp cuối tuần ở Hà Nội. Với nhiều người chẳng ai có thể nghĩ là sẽ mang những chiếc xe SUV hạng sang đi "nghịch bùn", điều chỉ có ở những tay chơi mới dám thực hiện. Ấy thế mà dàn xe Anh Quốc đã lội nước tới gần nửa mét, chạy nghiêng tới 22 độ thậm chị leo dốc mà chẳng cần đạp ga hay nhấn phanh.

range rover evoque 1

Em út Range Rover Evoque "xử" mức mức 450mm.

Đó là chương trình trải nghiệm Land Rover Off-road Driving Experience, một phần trong chuỗi sự kiện trong năm do Land Rover Việt Nam tổ chức dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng và những người yêu mến thương hiệu Land Rover tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình nhằm mục đích mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng off-road đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover vốn đã được khẳng định trong suốt 70 năm lịch sử của thương hiệu qua các bài chạy khác nhau nhằm thể hiện rõ rệt nhất các tính năng đó.

range rover vogue tren

 Range Rover Vogue trên cung đường Dynamic.

Nội dung các bài chạy trong chương trình bao gồm các bài tập Off-road và Dynamic. Bài chạy off-road bao gồm các bài chạy khám phá tính năng hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng phân bổ lực bám (Traction Control), khám phá hệ thống treo khí nén (Air Suspension) hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc và "đặc sản" riêng có của thương hiệu xe sang Anh Quốc mang tên hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control). Bài chạy Dynamic bao gồm các bài chạy cho khách hàng khám phá tính năng linh hoạtcủa Land Rover khi thực hiện đánh lái tiến và lùi vuông góc, bài chạy dùng gương đánh bóng và khám phá mang cảm hứng đi xuyên qua khu rừng rậm rạp trước khi kết thúc nội dung bài tập Dynamic.

discovery thuc hien bai chay tren dia hinh ngap nuoc
 Những thử thách không thấm vào đâu so với Discovery 5.

Trong chương trình, khách hàng có cơ hội trải nghiệm và khám phá các tính năng của các mẫu xe đa dạng cho cảm xúc ở các mức độ khác nhau như Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery, Range Rover Sport, Range Rover Vogue trên địa hìnhOff-road và Dynamic.

Anh Bằng

Range Rover SVAutobiography độc nhất Việt Nam: Nửa tỷ đồng cho màu sơn

Thứ 2, 11/06/2018 20:00
Chủ nhân của "siêu phẩm" SUV hạng sang đỉnh cao Range Rover SVAutobiography LWB có giá "chỉ" 23 tỷ đồng này cho biết sẽ đổi xe nếu có chiếc thứ 2 về Việt Nam.

"Đập thùng" xe sang Range Rover Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam

Thứ 7, 12/05/2018 16:36
SUV hạng sang Range Rover Sport 2018 đầu tiên "cập bến" về Việt Nam sở hữu tông màu ngoại thất đỏ mận.

Tròn mắt với Range Rover độ siêu bán tải 6 bánh cho giới siêu giàu

Thứ 6, 27/04/2018 20:00
T.Fotiadis Design vừa tung ra một dự án nhằm biến chiếc Range Rover thực sự độc đáo với cấu hình 6x6 cùng đồ chơi cực khủng hướng tới những khách hàng siêu giàu.
Cùng chuyên mục

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.

Phần 1: Top những mẫu xe ý tưởng 'điên rồ' nhất từng được tạo ra

Thứ 2, 22/01/2024 10:09
Những mẫu xe ý tưởng (xe concept) có thể cho thấy trước tầm nhìn của thương hiệu về một mẫu xe hoặc định hướng phong cách thiết kế mới. Tuy nhiên, nhiều khi, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng, là nơi mà các nhà thiết kế được thỏa sức thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mình để cho ra mắt những concept "điên rồ" nhất.

14/20 xe đấu giá đắt nhất năm 2023 đến từ Bugatti

Chủ nhật, 31/12/2023 14:52
Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế thế giới, thế giới siêu xe dành cho những người hoài cổ vẫn luôn "nóng bỏng tay". Điều đó được chứng minh trong các phiên đấu giá năm 2023, khi những chiếc Ferrari, Pagani Zonda, Mercedes CLK GTR và Bugatti Chiron lần lượt đổi chủ với số tiền "siêu khủng".
     
Nổi bật trong ngày

Giám sát và điều tra kỹ lưỡng về việc triệu hồi Chery Omoda 5 ở Malaysia

Thứ 2, 06/05/2024 10:05
Như tin đã đưa trước đó, Chery Malaysia đã tiến hành triệu hồi 600 xe vì lỗi liên quan trục sau. Cơ quan chức năng nước này mới đây cho biết, sẽ tiếp tục thu thập thêm thông tin và điều tra kỹ lương vấn đề này. Việc triệu hồi đang thu hút sự quan tâm khi Omoda 5 sắp được nhập về Việt Nam.

Nissan Almera 2024 bắt đầu cho khách Việt đặt cọc, cuối năm về nước

Thứ 2, 06/05/2024 15:58
Dù Nissan Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc ra mắt Almera 2024, tuy nhiên các đại lý đã bắt đầu cho khách nhận cọc, dự kiến giao hàng vào cuối năm. Ở lần ra mắt mới, Almera sẽ được trang bị thêm nhiều option đáng giá để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B.

VinFast hợp tác On Energy thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ điện mặt trời

Thứ 2, 06/05/2024 16:09
VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.

Suzuki Ertiga Hybrid giảm sốc gần 90 triệu đồng, rẻ ngang Hyundai Grand i10, Kia Morning

Thứ 2, 06/05/2024 16:32
Trong tháng 5/2024, Suzuki Ertiga Hybrid để tiếp tục nhận được chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ cùng nhiều chính sách quà tặng từ đại lý, tổng giá trị lên tới gần 90 triệu đồng cho cả 2 phiên bản AT và MT.

Suzuki XL7 lao xuống vực sâu, 5 người thoát chết thần kỳ, xe được trang bị những gì?

Thứ 2, 06/05/2024 17:13
Khi đang lưu thông trên đường, một gia đình 5 người trên chiếc Suzuki XL7 đã gặp tai nạn bất ngờ, xe lao xuống vực sâu 70 m, may mắn các thành viên đều thoát chết thần kỳ, chỉ bị thương nhẹ.