Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam
Trong livestream, nữ diễn viên phim người lớn quảng cáo xà phòng mang nhãn hiệu Maria Ozawa đến người xem livestream tại Việt Nam. Xuất hiện trong buổi livestream còn có một phụ nữ người Việt.
Nữ diễn viên phim người lớn quảng cáo xà phòng mang nhãn hiệu Maria Ozawa đến người xem livestream tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)
Video được phát đồng thời trên kênh của nhãn hàng và tài khoản cá nhân của nữ diễn viên phim người lớn, thu hút không ít người xem tò mò.
Theo tìm hiểu công ty đại diện cho sản phẩm xà phòng Maria Ozawa có tên Kansai Japan, được đăng ký tại địa chỉ tại Thái Văn Lung, Quận 1, TP.HCM. Người đại diện doanh nghiệp này là Nguyễn Đức Văn, sinh năm 1992. Địa chỉ doanh nghiệp nói trên cũng là nơi quán bar Maria Ozawa ở TP.HCM hoạt động. Nữ diễn viên thông báo khai trương quán này từ 2023.
Sự xuất hiện của nữ diễn viên phim người lớn trong một buổi livestream bán hàng ở Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ. Hành động mời ngôi sao phim 18+ livestream bán hàng khiến nhiều người đặt nghi vấn đây chỉ là chiêu trò từ phía nhãn hàng, nhằm mục đích là để quảng cáo cho nhà cái cá độ có tên M****88.
Chỉ là chiêu trò để quảng cáo cá độ?
Xuyên suốt buổi livestream, Maria Ozawa mặc trang phục có logo nhà cái M****88. Đây là trang web cờ bạc, cá cược phi pháp, bị cấm hoạt động tại Việt Nam. Trên các nền tảng mạng xã hội, ngôi sao phim người lớn này cũng từng đăng tải các hình ảnh, nội dung có liên quan đến website cá độ M****88.
Xuyên suốt buổi livestream, Maria Ozawa mặc trang phục có logo M****88, website cờ bạc, cá cược phi pháp. (Ảnh chụp màn hình)
Maria Ozawa cũng nhiều lần quảng bá cho các website tương tự trên trang Instagram cá nhân, thế nên việc nữ diễn viên phim người lớn xuất hiện trong một buổi livestream tại Việt Nam cùng chiếc áo có logo nhà cái M****88 khiến không ít người cảm thấy phẫn nộ.
Trước đó, nữ diễn viên 18+ từng không ít lần gây chú ý khi có mặt trên khán đài để ủng hộ các đội tuyển bóng đá. Tuy nhiên, mục đích chính của cựu ngôi sao phim 18+ Nhật Bản thật chất chỉ là quảng cáo cho các trang cá cược.
Không ít bài đăng của cô trên tài khoản Instagram được viết bằng tiếng Việt và mời gọi người chơi cá cược từ Việt Nam.
Năm 2022, trong trận Việt Nam gặp Thái Lan, Maria Ozawa đăng bài viết bằng tiếng Việt với nội dung: "Thêm một chiến thắng cho Rồng Vàng Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022". Tuy vậy, bên dưới bài chúc mừng là hàng chục hashtag quảng cáo cho các trang cá cược như "Tạo tài khoản được tặng 150.000 đồng", "Free 150K"...
Trước đó, trong trận Việt Nam gặp Qatar, cựu nữ diễn viên phim người lớn này cũng đăng quảng cáo tương tự. Những mẫu quảng cáo cờ bạc với hình ảnh Maria Ozawa xuất hiện cùng quốc kỳ, hashtag cũng bị cộng đồng mạng Việt cho là phản cảm.
Trước đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã rơi vào những sự việc liên quan quảng cáo trá hình ứng dụng cờ bạc. Như vào năm 2021, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam xuất hiện để quảng cáo cho một ứng dụng cá cược trái phép. Hình ảnh cựu tiền đạo này xuất hiện nhiều lần trong các video quảng cáo của ứng dụng… Vào năm 2022, một vài ca sĩ, diễn viên cũng bị nghi ngờ quảng cáo cho các ứng dụng tương tự.
-
Đang ngủ phát hiện tài khoản mất hơn 1,5 tỷ, người phụ nữ trắng mặt báo công an: Ngân hàng từ chối chịu trách nhiệm
-
Hành vi bị phạt tới 100 triệu đồng khi sử dụng thẻ ngân hàng, không cẩn thận có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự
-
Sau 1 tháng mở bán trên Shopee, VinFast VF 3 bán được bao nhiêu chiếc?