Mbappe bị chê "đáng xấu hổ" vì hành vi phản cảm với sao tuyển Bỉ

Thứ 3, 02/07/2024 14:34
Có va chạm với Vertonghen nên khi tuyển Pháp ghi bàn, Mbappe đã thực hiện một hành vi phản cảm hướng về trung vệ của tuyển Bỉ.

Hành vi phản cảm của Mbappe với Vertonghen Cầu thủ Bỉ từng có hành vi xấu với Mbappe Ronaldo, Bellingham cũng ăn mừng gây tranh cãi ở Euro 2024

Đêm qua, tuyển Pháp có trận đấu vòng 1/8 Euro 2024 cực kỳ căng thẳng với tuyển Bỉ. Mãi đến phút 85, Pháp mới ghi được bàn thắng duy nhất, sau khi Vertonghen phản lưới nhà.

Đáng chú ý, khi ăn mừng bàn thắng này, Mbappe đã hướng về phía Vertonghen để chế nhạo đối thủ. Tình huống ăn mừng phản cảm của Mbappe đã tạo nên nhiều tranh luận. Tờ The Sun gọi đó là thiếu đẳng cấp. Còn nhiều NHM khác cũng chỉ trích Mbappe:

"Thật đáng xấu hổ, thiếu chuyên nghiệp, đặc biệt là từ một người đeo băng đội trưởng".

"Đấy là điều rất không cần thiết".

"Cậu ấy nên giữ phẩm cách của mình mới phải".

Mbappe bị chê "đáng xấu hổ" vì hành vi phản cảm với sao tuyển Bỉ- Ảnh 1.

Ngược về trước đó, Mbappe đã có xô xát với Vertonghen. Trong một pha va chạm, Mbappe ngã xuống nhưng lại bị Vertonghen chỉ trích là cố tình ăn vạ. Vì pha bóng này, hai người đã mâu thuẫn và lời qua tiếng lại, buộc trọng tài phải can thiệp để làm dịu tình hình.

Mbappe bị chê "đáng xấu hổ" vì hành vi phản cảm với sao tuyển Bỉ- Ảnh 2.
Mbappe bị chê "đáng xấu hổ" vì hành vi phản cảm với sao tuyển Bỉ- Ảnh 3.

Trước đó nữa, khi trận đấu còn chưa diễn ra, tuyển thủ Bỉ Amadou Onana đã gián tiếp xúc phạm Mbappe, ủng hộ việc một fan đội nhà vốn là diễn viên hài - Pablo Andres, hát lời chế nhạo: "Ai sẽ chọc vào xương chày của Mbappe?". Amadou Onana đã đứng lại, hát lời chế nhạo kia với Pablo Andres và tự trả lời rằng chính mình sẽ phạm lỗi với Mbappe. Vì điều này, LĐBĐ Bỉ đã phải đưa ra lời xin lỗi.

Trong các động thái khác, ở VCK Euro 2024, không chỉ Mbappe vướng tranh cãi về việc ăn mừng phản cảm. Ngôi sao tuyển Anh, Bellingham, hiện có thể bị UEFA điều tra về hành vi ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Slovakia cũng tại vòng 1/8 Euro 2024.

Sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+5, Bellingham đã có hành vi đưa tay xuống phía dưới bộ hạ của mình, hướng về phía băng ghế dự bị của đối thủ. Bản thân Bellingham biện hộ rằng: "Đó chỉ là một trò đùa nội bộ với một số người bạn của tôi đến dự khan trận đấu. Bản thân tôi thật sự tôn trọng màn trình diễn của tuyển Slovakia".

Nếu bị UEFA kết tội, Bellingham có thể bị phạt tiền song truyền thông Anh lại đang lo ngôi sao này thậm chí có thể bị treo giò trận Tứ kết gặp Thụy Sĩ.

Một trường hợp khác gây tranh cãi khi ăn mừng đấy là siêu sao Ronaldo, ở trận Bồ Đào Nha thắng ngược CH Séc tại vòng bảng. CR7 đã giơ nắm đấm về phía thủ môn đối phương, Jindrich Stanek và hét vào tai tiền vệ Petr Sevcik.

Đoàn Dự

Cùng chuyên mục

25 tuổi đi làm bị AI thay thế, chuyển sang nghề dắt thú cưng đi dạo, sửa chữa điều hoà: Không có kỹ năng này, bạn sẽ bị đào thải!

Thứ 5, 04/07/2024 15:34
Những tài năng quý hiếm là những người giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Sir Alex Ferguson: "Ronaldo không cần thêm danh hiệu để chứng minh mình vĩ đại"

Thứ 5, 04/07/2024 15:31
Sir Alex Ferguson – cựu HLV huyền thoại của Man Utd đồng thời là thầy của Ronaldo, đã hết lời khen ngợi cậu học trò cũ.

62 tuổi, nghỉ hưu tôi mới biết dùng 50% tiền tiết kiệm đổi thành 4 THỨ này – Cuộc sống nâng cấp, sức khoẻ dẻo dai, tinh thần phấn chấn

Thứ 5, 04/07/2024 15:30
Người vừa có thể tiêu tiền vừa kiếm được tiền là người hạnh phúc nhất, vì người đó được hưởng hai loại hạnh phúc.

Rơi "bộ lọc" khi đang livestream, hot girl gợi cảm bất ngờ biến hóa nhan sắc khác lạ

Thứ 5, 04/07/2024 15:23
Nhan sắc của cô nàng hot girl này đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trong suốt những ngày sau đó.

Đăng video "tảng đá có hình người, giống ông Thích Minh Tuệ", 2 Youtuber bị xử phạt

Thứ 5, 04/07/2024 15:17
Theo đó, mỗi người bị phạt 5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật trên không gian mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Người phụ nữ hôn mê, phải chạy thận cấp cứu sau khi ăn chuối: Bác sĩ chỉ ra 1 sai lầm "chí mạng"

Thứ 4, 03/07/2024 06:28
Chuối là loại quả bổ dưỡng, tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ có thể gây hại sức khỏe. Trường hợp của bệnh nhân nữ (60 tuổi) ở Đài Loan, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Bất ngờ vụ taxi "drift" trước BX Mỹ Đình: Tài xế nổ máy, kẻ lạ lấy xe phóng đi

Thứ 4, 03/07/2024 07:08
Lợi dụng tài xế taxi vẫn nổ máy, C. lên xe điều khiển chạy ngược chiều, lòng vòng, "drift" gây mất trật tự công cộng trên đường Phạm Hùng và khu vực Bến xe Mỹ Đình.

PGĐ Bệnh viện Vạn Hạnh: Nỗi lo khi Tế bào gốc bị thổi phồng thành chữa bách bệnh và 'nguyên tắc' trong kinh doanh y tế

Thứ 4, 03/07/2024 08:19
Là thế hệ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc vào thực tế chữa bệnh tại Việt Nam, cho đến nay khi ngành này trở thành một 'mảnh đất màu mỡ', TS.BS Lê Thị Bích Phượng nói về nỗi đau chung của ngành y khi có nhiều doanh nghiệp quảng cáo tế bào gốc có thể chữa bách bệnh.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Thứ 4, 03/07/2024 10:37
Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

87 tuổi, chồng qua đời, thú cưng cũng chết sau 18 năm bầu bạn, bà lão lo âu: ‘Tôi sợ qua đời trong cô độc!’

Thứ 4, 03/07/2024 11:44
Khu dân cư từng tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ con nhưng đến nay chỉ còn người già ở lại, điều này khiến họ vô cùng lo lắng về tương lai phải qua đời trong cô độc của mình.
xe.nguoiduatin.vn