Mê hoặc với 'Bộ 3 nguyên tử' Rolls-Royce Dawn

Mê hoặc với 'Bộ 3 nguyên tử' Rolls-Royce Dawn

Thứ 7, 29/10/2016 00:05
Bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce Dawn sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 tới. Những hình ảnh đầu tiên về chúng chắc chắn sẽ làm "tan chảy" trái tim của các tín đồ hãng xe đình đám này.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn mui trần bản đặc biệt mới nhất của hãng xe Anh Quốc mang cảm hứng thiết kế từ thời trang Haute Couture và có phần thân chỉ được sơn màu Andalucian White.

 

Ngoài ra, 3 phiên bản xe mui trần độc đáo này khi mui vải của xe được trang trí với bộ ba màu Mugello Red, Cobalto Blue và Cobalto Mandarin đi kèm với đó là các đường trang trí dọc thân xe được sơn bằng tay cùng màu với màu của mui mềm.

 

Bên cạnh sự xa hoa và độc đáo ở phần ngoại thất của xe, phía bên trong nội thất của chiếc mui trần cũng được thiết kế đặc biệt mang đến sự tò mò cho nhiều người.

 

Rolls-Royce Dawn bản đặc biệt mới sở hữu cabin sang trọng đi kèm với tông màu đen trắng chủ đạo và với những đường khâu liền mạch cho ghế bọc da.

 

Phần cửa trước của xe sử dụng chất liệu lụa, trong khi đố cửa sau và bề mặt lụa được trang trí với một hình ảnh Spirit of Ecstasy trừu tượng.

 

Nội thất của xe còn có điểm nhấn màu Mugello Red, Cobalto Blue và Cobalto Mandarin tương ứng với màu của mui, bảng điều khiển màu Piano White yêu thích với một số phần bằng nhôm để tạo ra diện mạo giống như lụa.

 

Hình ảnh Spirit of Ecstasy trừu tượng gắn ở phần đầu nắp ca-pô ấn tượng đi kèm một chiếc đồng hồ gắn trên bảng táp-lô đã được thiết kế để trông giống như một món đồ trang sức khi có hiệu ứng bạc để thích ứng với chất liệu vải được các nhà thiết kế thời trang sử dụng trong năm nay để trình diễn trên sàn catwalk

 

Rolls-Royce cho biết mẫu xe đặc biệt này sẽ được bán ra bắt đầu từ tháng sau. Mặc dù hãng chưa công bố về mức giá của xe nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn con số 339.850 USD của phiên bản Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn.

 

Trước đó, 2 tháng, Rolls-Royce Dawn "chào" thị trường Đông Nam Á, chốt giá hơn 22 tỷ đồng.

Theo Kiến thức

Cùng chuyên mục

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.

Phần 1: Top những mẫu xe ý tưởng 'điên rồ' nhất từng được tạo ra

Thứ 2, 22/01/2024 10:09
Những mẫu xe ý tưởng (xe concept) có thể cho thấy trước tầm nhìn của thương hiệu về một mẫu xe hoặc định hướng phong cách thiết kế mới. Tuy nhiên, nhiều khi, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng, là nơi mà các nhà thiết kế được thỏa sức thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mình để cho ra mắt những concept "điên rồ" nhất.

14/20 xe đấu giá đắt nhất năm 2023 đến từ Bugatti

Chủ nhật, 31/12/2023 14:52
Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế thế giới, thế giới siêu xe dành cho những người hoài cổ vẫn luôn "nóng bỏng tay". Điều đó được chứng minh trong các phiên đấu giá năm 2023, khi những chiếc Ferrari, Pagani Zonda, Mercedes CLK GTR và Bugatti Chiron lần lượt đổi chủ với số tiền "siêu khủng".
     
Nổi bật trong ngày

Top các thương hiệu ô tô có chi phí bảo dưỡng thấp nhất và cao nhất

Thứ 2, 29/04/2024 16:48
Trong khi Tesla được đánh giá là có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất tại Mỹ thì thương hiệu Land Rover lại có chi phí bảo dưỡng đắt đỏ nhất. Điều này có thể sẽ khác xa so với suy nghĩ của nhiều người về nhũng mẫu xe có chi phí "nuôi dưỡng" tiết kiệm nhất.

Công nghệ pin tiên tiến mới có thể giúp ô tô di chuyển tới 1.000 km

Thứ 2, 29/04/2024 16:59
Loại pin Shenxing Plus mới của CALT sử dụng công nghệ lithium iron phosphate có thể đi được 600km chỉ trong 10 phút sạc và di chuyển được 1.000 km khi sạc đầy, mở ra tiềm năng đầy hấp dẫn cho ngành ô tô điện.