Mẹo đăng video Tiktok lên xu hướng triệu view đơn giản

Mẹo đăng video Tiktok lên xu hướng triệu view đơn giản

Thứ 2, 15/04/2024 08:51
TikTok đã trở thành một mạng xã hội phổ biến với số lượng người dùng ngày càng tăng. Dưới đây là một số cách để đăng video Tiktok lên xu hướng đơn giản và đạt triệu view nhanh chóng.

Đăng video vào khung giờ vàng

Việc đăng video vào khung giờ vàng sẽ giúp video của bạn lên được xu hướng, thu hút nhiều lượt xem. Có 4 khung giờ vàng trong ngày mà bạn nên tận dụng để đăng video như sau:

Khung từ 6h – 9h: Đây là khung giờ sáng, mọi người dậy bắt đầu một ngày mới thường dùng điện thoại để lướt TikTok, tin tức.

Khung từ 11h30 - 13h30: Nên tận dụng thời gian nghỉ trưa này của mọi người để đăng tải video vì nhiều người dùng lượng thời gian này để giải trí, thư giãn nên sẽ online TikTok.

Khung từ 18h - 20h: Đây là thời điểm ăn tối mà nhiều người sẽ tận dụng để lướt vài vòng TikTok, đôi khi có người còn vừa ăn vừa xem.

Khung giờ từ 22h – 24h: Đây là khung giờ các Gen Z hoạt động mạnh. Vì thế nếu để quảng cáo, livestream thì đây là khung giờ cực kỳ thích hợp.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy thử đăng video vào tất cả các khung giờ trên rồi sau đó so sánh lượng tương tác tại các khung giờ. Từ đó rút ra được đâu là khung giờ vàng với bạn để đăng tải video.

tiktok to tell on your ai content if you forget to brand it as ai generated
Những video có nội dung hấp dẫn, độc đáo sẽ được TikTok ưu tiên phân phối đến nhiều người xem hơn.

Sử dụng Hashtags thịnh hành

Hashtag cũng là yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu quả video trên nền tảng TikTok nhưng lại có nhiều người bỏ quên mất điều này.

Hashtag sẽ giúp cho video của bạn gia tăng cơ hội tiếp cận với người xem khi họ tìm kiếm các chủ đề liên quan. Hơn nữa thông qua yếu tố này, TikTok sẽ biết được chủ đề của video, từ đó đề xuất đến đúng đối tượng người xem.

Mỗi video tiktok sẽ có phần mô tả nội dung. Khi viết phần mô tả cho video, bạn nên tìm kiếm và sử dụng 2 - 3 hashtag trending đi kèm bởi một chủ đề sẽ có nội dung riêng biệt. Vì vậy, những hashtag liên quan đến chủ đề được viết trong phần mô tả sẽ giúp video được nổi bật, thu hút hơn.

Cải thiện chất lượng của nội dung trên Tiktok

Một trong những yếu tố cốt lõi của cách lên xu hướng TikTok nhanh nhất chính là làm những video chất lượng cao và có nội dụng nhất quán.

Đầu tiên, hãy lên kế hoạch cho nội dung của bạn trước khi bắt đầu quay. Điều này bao gồm việc xác định thông điệp bạn muốn truyền tải. Cũng như sắp xếp nội dung một cách cẩn thận.

Thường xuyên đăng bài

Các tài khoản TikTok tốt nhất phát hành video nhiều lần mỗi ngày. Mức sản xuất đó có thể khó đối với một người mà không ảnh hưởng đến số lượng. Nhưng lý tưởng nhất, bạn nên tải lên một video mới mỗi ngày trong tuần trong trường hợp là một thương hiệu.

TikTok luôn hoan nghênh việc sáng tạo nội dung định kỳ. Vì vậy, việc đăng video hàng ngày có thể tạo ra cơ hội lớn cho bạn.

Khi bạn đăng tải nhiều video liên tục, khả năng lan truyền và tiếp cận của video của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, đừng quên rằng quá trình này cũng đòi hỏi bạn phải duy trì sự đa dạng và chất lượng trong nội dung của mình. Như vậy mới có thể thu hút và giữ chân đối tượng mục tiêu của bạn.

3 cach len xu huong tiktok didongviet
Có thể tăng lượt xem Tik Tok từ các mạng xã hội khác. (Ảnh minh họa)

Dùng nhạc theo Trend Tiktok

Sử dụng nhạc và nội dung theo xu hướng sẽ làm cho video của bạn được hiển thị và tương tác nhiều hơn. Những bài nhạc và nội dung theo trend sẽ thu hút sự quan tâm của người xem và giúp video của bạn trở nên phổ biến hơn.

Có văn bản trên khung video mở đầu

Bằng cách bắt đầu video của bạn bằng văn bản trên trang trình bày đầu tiên, người xem trong FYP có thể sẽ dành vài giây để đọc phần này và do đó tự nhiên và ở lại video lâu hơn vài giây so với video không có văn bản.

Điều này không chỉ tốt cho thời gian xem trung bình trong thuật toán mà bạn còn có nhiều khả năng giữ chân một số người xem này hơn nếu bạn có một câu chuyện hấp dẫn.

Tương tác với người xem TikTok

Việc tương tác với người xem video sẽ mang đến 2 hiệu quả: người xem ấn tượng với bạn và TikTok ấn tượng với bạn.

Bạn có thể tương tác với người xem video trên TikTok của mình với các thao thác như: Trả lời comment của bạn, xem video của họ, thả tim, thậm chí là follow họ. Khi đó, nhiều khả năng họ sẽ follow bạn lắm đó, follow TikTok cũng tăng lên.

Khi TikTok đánh giá bạn tích cực hoạt động, TikTok sẽ ưu tiên cho việc hiển thị video của bạn. Video hiển thị nhiều, bạn lại có cơ hội kiếm thêm nhiều follow trên TikTok Việt Nam.

Tăng lượt xem Tik Tok từ các mạng xã hội khác

Nếu như bạn có lượng người theo dõi nhất định trên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter hay YouTube, bạn hoàn toàn có thể kêu gọi mọi người vào xem video TikTok của bạn.

Bạn cũng có thể thường xuyên chia sẻ video TikTok của bạn lên các mạng xã hội này, khi video có nhiều view, nhiều người quan tâm. Lượt theo dõi TikTok cũng sẽ tăng lên đáng kể từ cách tăng view Tik Tok miễn phí này.

Bình luận hấp dẫn tại video TikTok của người nổi tiếng

Nếu bạn là một người thú vị, có khả năng bình luận những câu nói có tính tung hứng, ấn tượng thì hãy sử dụng thử mẹo này nhé.

Những người nổi tiếng thường có lượng người follow và lượng view hết sức đông đảo. Chính vì thế nếu nhận xét của bạn lọt top comment và hiện lên đầu, rất có khả năng nhiều người sẽ click vào profile của bạn. Từ đây họ có thể nhìn thấy những video ấn tượng mà bạn đăng tải, từ đó giúp bạn có nhiều follow mới.

Sử dụng Tiktok ads để tăng truy cập

Đây là cách đưa video tiktok lên xu hướng khá phổ biến. Thông thường, giá mua view tiktok sẽ dao động 10 đồng/view giúp lượng người xem tăng. Điều này sẽ giúp video được ưu tiên hiển thị, đề xuất nhiều hơn cũng như tạo cảm giác uy tín, nổi bật hơn cho tài khoản tiktok.

Tuy nhiên, nội dung chất lượng và lượng view tự nhiên sẽ có tính hiệu quả cao hơn so với việc chạy tiktok ads.

Nguyễn Luận (T/h)

TikTok chuẩn bị ra mắt một ứng dụng chia sẻ ảnh cạnh tranh với Instagram

Thứ 3, 09/04/2024 15:39
Ứng dụng mới có tên TikTok Notes, và một số người dùng TikTok đã nhận được thông báo 'mời chào' sử dụng nó!
Cùng chuyên mục

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.

OPPO A60 trình làng, gây kinh ngạc bởi khả năng 'cảm ứng kháng nước' xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 13:00
OPPO A60 vừa chính thức được giới thiệu tới các khách hàng trẻ tuổi Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc trẻ trung xanh và đen tím, khả năng kháng nước và bụi IP54 gây kinh ngạc.

Các trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ CCCD từ 1/7

Thứ 6, 26/04/2024 07:20
Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân. Theo đó, nhiều quy định mới liên quan đến quy trình cấp, cấp đổi thẻ căn cước cũng sẽ chính thức được áp dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.
xe.nguoiduatin.vn