miHoYo "âm mưu" thực hiện đa vũ trụ game, fan chỉ ra điểm tương đồng giữa hai nhân vật mới

Thứ 7, 04/05/2024 19:24
Các tựa game của miHoYo thường có cách thiết kế nhân vật với nhiều điểm tương đồng.

Không có gì bí mật khi HoYoverse luôn thích tạo ra điểm tương đồng cho các nhân vật trong những trò chơi của mình, mà Honkai: Star Rail - tựa game sinh sau đẻ muộn dường như là kẻ hưởng lợi nhất. Trò chơi bao gồm nhiều phiên bản thay thế của các nhân vật Honkai Impact 3rd và Genshin Impact, ví dụ như việc Acheron là phiên bản thứ ba của Raiden. Và mới đây thôi, các fan của miHoYo lại tiếp tục tìm ra thêm một số bất ngờ thú vị khác, liên quan tới hai nhân vật mới của Genshin Impact và Honkai: Star Rail. Đó là Arlecchino cũng như Boothill.

photo-1714703483174

Lý do rất đơn giản, cả hai có quá nhiều sự tương đồng thú vị. Cả Boothill và Arlecchino đều được tiết lộ trên các trang mạng xã hội của trò chơi tương ứng trong cùng một tuần. Hai người này cũng đều có mái tóc đen trắng giống nhau và trang phục của họ cũng có chung một bảng màu. Điều này khiến khá nhiều fan Honkai: Star Rail và Genshin Impact nghĩ rằng có thể có một mối liên hệ đa vũ trụ giữa cả hai nhưng cũng không loại trừ đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Dẫu vậy, sự giống nhau chưa dừng lại ở vẻ bề ngoài.

photo-1714703508787

Vì có vẻ như cả Boothill và Arlecchino đều được xây dựng dựa trên hình tượng của một nhân vật phản diện nhưng lại chiếm được nhiều thiện cảm của người chơi. Bắt đầu với Arlecchino. Được biết đến với biệt danh "The Knave", cô là một trong Mười một Fatui Harbingers và là giám đốc của House of the Hearth, nơi cô nuôi dưỡng và huấn luyện những đứa trẻ mồ côi, bao gồm Lyney, Lynette và Freminet. Và lẽ tất nhiên, với giới thiệu như vậy, không ít fan Genshin Impact cho rằng Arlecchino thật sự không tàn ác như các Fatui khác dù có sức mạnh khủng khiếp và tạo hình tương đối u ám. Về phần Boothill cũng tương tự như vậy. Hiện tại, cốt truyện của anh chàng vẫn đang được giấu kín thế nhưng Boothil cũng có một ngoại hình và công việc đáng sợ, dù cho anh chàng được miêu tả là một nhân vật tốt hoặc một kẻ phản anh hùng.

photo-1714703581567

Ngoài ngoại hình và cốt truyện phản anh hùng tiềm năng, không có bằng chứng nào cho thấy Arlecchino và Boothill là cùng một người hoặc có mối quan hệ trực tiếp. Trước đây, HoYovers đã nói rõ rằng các phiên bản thay thế của các nhân vật không nhất thiết phải giống với phiên bản gốc. Và nhiều khả năng, khi Zenless Zone Zero ra mắt, các game thủ sẽ còn thấy những nhân vật crossover thú vị hơn nữa.

Tuấn Hưng

Cùng chuyên mục

Bom tấn game cuối năm 2023 đứng trước tương lai khó đoán, tất cả chỉ vì muốn đề cao "tình đồng đội"

Thứ 7, 18/05/2024 16:44
Thời nào còn làm mưa làm gió, giờ đây tương lai của The Finals đang bị đặt một dấu chấm hỏi rất lớn với các game thủ.

Giấc mơ J.League của Quang Hải, phát ngôn gây tranh cãi của thầy Park & mối lo cho tân HLV ĐTVN

Thứ 7, 18/05/2024 16:20
Quang Hải lại muốn xuất ngoại, lần này là J.League. Nhưng tham vọng xuất ngoại lần hai của Hải "con" mang đến kỳ vọng thì ít mà mối lo lại nhiều hơn.

Windows Phone không còn nữa, nhưng 7 mẫu smartphone này sẽ luôn được nhớ đến như đại diện tuyệt nhất cho một thời đại đã qua

Thứ 7, 18/05/2024 16:15
Windows Phone tuy "yểu mệnh" nhưng vẫn được nhiều người dùng xem là một hệ điều hành có cốt lõi khá tốt nhờ hoạt động rất mượt mà ngay cả trên máy cấu hình thấp.

Dragon Ball Z: Tại sao Babidi lại mất nhiều thời gian đến trái đất của Trunks tương lai?

Thứ 7, 18/05/2024 16:13
Trunks tương lai có thể có liên quan đến việc làm Buu thức tỉnh trong Dragon Ball.

Đến ngân hàng rút 3,5 tỷ đồng tiết kiệm nhưng chỉ nhận được 300 nghìn, cô gái bàng hoàng khi giao dịch viên nói: "Chuyện bình thường mà!"

Thứ 7, 18/05/2024 16:09
Cô gái mất sạch tiền tiết kiệm vì hành động mà nhiều người mắc phải.
     
Nổi bật trong ngày

Phóng viên Mỹ đi triển lãm Bắc Kinh về nói lời cay đắng: Các hãng xe phương Tây thua rồi!

Thứ 6, 17/05/2024 07:13
Một phóng viên của chuyên trang xe điện Mỹ InsideEVs đã có một trải nghiệm khó quên tại triển lãm Bắc Kinh 2024.

Filip Nguyễn bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng nhưng phía sau là điều HLV Kim Sang-sik sẽ rất thích!

Thứ 6, 17/05/2024 09:28
Tỏ ra có chút chua sót khi nói "mọi người sẽ luôn chỉ nhớ đến những sai lầm" song Filip Nguyễn cũng nhấn mạnh, mình sẽ không bao giờ từ bỏ, cam chịu.

Nóng! Vương Giả Vinh Diệu chính thức phát hành

Thứ 6, 17/05/2024 10:39
Sau hơn một năm thử nghiệm, Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức phát hành.

Phòng thủ 1000km bằng 'chế độ ăn kiêng', động thái của ông Zelensky cho thấy Ukraine đang lâm nguy

Thứ 6, 17/05/2024 11:23
Tổng thống Zelensky đã hoãn tất cả các chuyến công du quốc tế sắp tới của ông, một dấu hiệu nữa cho thấy Ukraine đang ở thời điểm nguy hiểm và quan trọng trong cuộc chiến với Nga.

Youtube cần coi chừng: TikTok đang thử nghiệm video dài hàng giờ

Thứ 6, 17/05/2024 11:51
TikTok đang thử nghiệm tính năng tải lên video dài 60 phút, báo hiệu sự chuyển hướng đầy tham vọng của nền tảng này. Liệu đây có phải lời đáp trả cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ YouTube và Twitch, hay là bước tiến tự nhiên để TikTok đa dạng hóa nội dung?
xe.nguoiduatin.vn