Midu lần đầu lên tiếng về giai đoạn "sóng gió" khi công khai lấy chồng thiếu gia

Thứ 4, 03/07/2024 12:00
Midu cho biết cô luôn được Minh Đạt bên cạnh để vượt qua mọi khó khăn.

Sau hôn lễ như cổ tích với chồng thiếu gia, nhất cử nhất động của Midu đều thu hút sự chú ý của công chúng. Trước khi thoải mái chia sẻ về "nửa kia" trên mạng xã hội, nữ diễn viên đã trải qua giai đoạn nhiều tranh cãi, sóng gió vì giấu danh tính chồng. Thời điểm mới công khai kết hôn, Midu còn phải gửi đơn đề nghị lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đề nghị xử lý việc đưa thông tin sai sự thật liên quan đến chuyện đời tư của cô.

Đến mới đây, Tiko Tiến Công - bạn thân của Midu đã chia sẻ clip nữ diễn viên tâm sự trong thời điểm đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực. Theo đó, vào đầu tháng 5/2024, Midu và Minh Đạt tổ chức tiệc cầu hôn tại Đà Lạt, khi đó mọi thông tin và hình ảnh đều được bảo mật tuyệt đối để tránh bàn tán.

Trong buổi tiệc này, Midu cũng gửi lời xin lỗi vì các khách mời gặp bất tiện khi đến dự ngày vui: "Cảm ơn mọi người đã vượt xa xôi đến đây dự buổi lễ của Du, Du gọi là đặc biệt vì chắc chưa bao giờ mọi người đi dự đám cưới mà như đưa nhau đi trốn như mấy ngày hôm nay. Du biết thời gian vừa rồi có nhiều khách mời bị làm phiền, hỏi thăm, không biết phải xử lý như thế nào. Thậm chí có những người quen nhau nhưng cũng không dám hỏi có đi đám của Midu không, vì sợ lộ tin tức của cô dâu, đôi khi còn dùng mật mã để nhận ra nhau".

Clip: Midu thừa nhận trải qua giai đoạn nhiều khó khăn trước khi tổ chức đám cưới hào môn

Midu lần đầu lên tiếng về giai đoạn sóng gió khi công khai lấy chồng thiếu gia - Ảnh 3.

Midu cho biết các khách mời phải dùng mật mã vì sợ lộ thông tin buổi tiệc của cô

Đáng nói nhất, Midu thừa nhận lúc đó là thời gian khó khăn của cặp đôi, tuy nhiên cô sẽ vượt qua tất cả vì có chồng luôn đồng hành. Phu nhân hào môn lên tiếng: "Du cảm ơn mọi người đã thương Du, thương cho khoảng thời gian hiện tại cũng đang khó khăn của cô dâu và chú rể để đi đến con đường hạnh phúc. Nhưng Du tin, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua vì có anh Đạt bên cạnh, có tất cả mọi người bên cạnh. Du tin Du sẽ có nhiều động lực để tiếp tục đi trên con đường hạnh phúc của mình".

Midu lần đầu lên tiếng về giai đoạn sóng gió khi công khai lấy chồng thiếu gia - Ảnh 4.

Midu từng khóc nức nở khi bày tỏ tình cảm với chồng trong tiệc thân mật này

Cuối tháng 4/2024, Midu thông báo kết hôn sau đó dính vào ồn ào bị cho rằng đã lợi dụng Harry Lu để chiêu trò gây chú ý cho đám cưới. Ngoài ra, trên mạng xã hội còn xuất hiện những thông tin tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm trong quá khứ của cô, mối quan hệ giữa Midu và gia đình Minh Đạt không tốt... Sau đó, Midu đã phải gửi đơn đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đề nghị xử lý các tài khoản mạng xã hội tung tin bịa đặt, ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi trước đám cưới, Midu cũng thừa nhận trải qua khó khăn trước khi bước đến con đường hạnh phúc: "Trước giờ tôi rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm, đặc biệt đây là lần đầu tiên tôi đến với hôn nhân - một cột mốc quan trọng trong cuộc đời người con gái, một người nghệ sĩ. Để có thể mở lòng chia sẻ với khán giả về những câu chuyện kết hôn của mình thì cũng là 1 bước ngoặt quan trọng.

Trước giờ tôi là người không công khai chuyện tình cảm nên đến khi quyết định chia sẻ thì mọi người chắc cũng bất ngờ và có thể hơi sốc khi đọc thông tin Midu cưới, Midu cưới ai?... Khi mọi người quá quan tâm những thông tin đó, vô tình sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của tôi. Từ trước giờ tôi quen với một cuộc sống khá kín đáo, chưa trải qua cảm giác được quá nhiều người tập trung chú ý vào như vậy".

Midu lần đầu lên tiếng về giai đoạn sóng gió khi công khai lấy chồng thiếu gia - Ảnh 5.

Con đường đi đến hạnh phúc của Midu trải qua nhiều "sóng gió"

Tại đám cưới hào môn, Midu cũng gây xúc động khi nhắn nhủ đến chồng: "Em đã dành cả thanh xuân của mình để chờ đợi, chờ một người đủ hiểu, đủ thương để cùng mình vượt qua những sóng gió. Em tin, tất cả cuộc gặp gỡ ở trên đời đều có sứ mệnh sắp đặt sẵn. Trước khi gặp anh, em không biết ngày nào hạnh phúc sẽ mỉm cười với mình, em cứ bước đi trên con đường mình đã chọn, em sẽ không dừng bước nếu chưa tìm được đúng người.

Em vẫn tin vào định mệnh, tin vào sự kiên trì của con người. Em tin rằng giữa thế giới bao la rộng lớn này sẽ có một người đặc biệt dành riêng cho mình, đang ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em. Cho đến ngày em gặp anh trên con tàu định mệnh đó, em nhận ra con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình tất cả là để được ở bên anh, một nửa của cuộc đời mình".

Midu lần đầu lên tiếng về giai đoạn sóng gió khi công khai lấy chồng thiếu gia - Ảnh 6.

Sau tất cả, Midu và Minh Đạt trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Sao nam gây sốc vì giả gái "đẹp chấn động", váy áo thướt tha khiến netizen nhận không ra

Thứ 6, 05/07/2024 19:02
Nam diễn viên này đã phải giảm 7kg và dành nhiều thời gian luyện tập các kỹ năng trang điểm, cử chỉ điệu bộ của phụ nữ.

Trực tiếp Bồ Đào Nha - Pháp: Mbappe phá tan mộng lớn của thần tượng Ronaldo?

Thứ 6, 05/07/2024 18:58
Trận tứ kết Euro 2024 giữa Bồ Đào Nha - Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 6/7.

Bị chấm 1 sao, shop bán mực trả lời như đang "mỉa mai" khách rồi đăng đàn kể khổ: Netizen chê vội, quan trọng là thái độ!

Thứ 6, 05/07/2024 18:55
Chủ shop bán đồ ăn này đăng bài định "bóc phốt" khách nhưng lại bị lên án ngược chỉ vì lời lẽ của mình.

Lâm Tâm Như hé lộ tình trạng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu, vô tình làm lộ bằng chứng cặp sao đổ vỡ?

Thứ 6, 05/07/2024 18:53
Chia sẻ của Lâm Tâm Như về thông tin Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu ly hôn đang gây bàn tán xôn xao trong dư luận.

Kendrick Lamar tung MV "hạ knock-out" Drake, 1 chi tiết đắt giá phủ nhận mọi lời nói dối của đối thủ!

Thứ 6, 05/07/2024 18:52
Drake liệu còn có thể "gượng dậy" sau màn dứt điểm của Kendrick Lamar?
     
Nổi bật trong ngày

Sao nam bị 800 đoàn phim từ chối vì kém sắc, giờ là siêu sao quyền lực đóng toàn bom tấn phòng vé

Thứ 5, 04/07/2024 08:27
Nam diễn viên này từng nhiều lần nghĩ đến chuyện giải nghệ nhưng vẫn quyết tâm cố gắng để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Nam ca sĩ có cát xê cao nhất Việt Nam khoe biệt thự phong cách cổ điển ở Mỹ, 3 năm trước đã có giá hơn chục tỷ

Thứ 5, 04/07/2024 11:55
Sau gần 3 năm dọn về đây, Đan Trường đã sửa sang lại biệt thự.

Rúng động: Bác sĩ trưởng khoa tại Trung Quốc nghi phát tán ảnh khỏa thân của 180 bệnh nhân trong quá trình gây mê

Thứ 5, 04/07/2024 15:58
Sự việc một bác sĩ trưởng khoa chấn thương chỉnh hình họ Tôn (Trung Quốc) làm lộ nhiều thông tin, hình ảnh cá nhân của bệnh nhân khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

VinFast chơi lớn, mời hẳn "em gái quốc dân" Kim You Jung làm đại sứ thương hiệu

Thứ 5, 04/07/2024 20:15
Mới đây, VinFast đã thông báo hợp tác với Kim You Jung tại Indonesia và Thái Lan.

Sinh nhật 3 "đỉnh lưu" giới gấu trúc: Hàng ngàn fan xếp hàng xuyên đêm để chúc mừng, quảng cáo mừng sinh nhật không kém sao hạng A

Thứ 6, 05/07/2024 07:08
Vào ngày 4/7, 3 chú gấu trúc nổi tiếng là Hoa Hoa, Hòa Diệp và Manh Lan đã cùng được tổ chức sinh nhật. Điều này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ những chú gấu này.
xe.nguoiduatin.vn