Sinh nhật 3 "đỉnh lưu" giới gấu trúc: Hàng ngàn fan xếp hàng xuyên đêm để chúc mừng, quảng cáo mừng sinh nhật không kém sao hạng A

Thứ 6, 05/07/2024 07:08
Vào ngày 4/7, 3 chú gấu trúc nổi tiếng là Hoa Hoa, Hòa Diệp và Manh Lan đã cùng được tổ chức sinh nhật. Điều này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ những chú gấu này.

Vào ngày 4/7, hai chị em "đỉnh lưu" giới gấu trúc là Hoa Hoa, Hòa Diệp đã được tổ chức sinh 4 tuổi tại Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô (Trung Quốc). Cùng ngày, anh trai cùng cha khác mẹ của hai chị em, thường được biết đến với tên gọi "Tam thái tử Tây Trực Môn" Manh Lan cũng đã tổ chức sinh nhật lần thứ 9 tại Sở thú Bắc Kinh (Trung Quốc).

Fan xếp hàng suốt đêm để chúc mừng

"Tôi là người Thành Đô nhưng làm việc ở tỉnh khác. Tuy nhiên, để có thể chúc mừng sinh nhật Hoa Hoa, tôi đã đặc biệt đặt vé máy bay quay về nhà để gặp được cô bé." - Cô Dương, một người đã theo dõi bé gấu trúc Hoa Hoa được gần hai năm cho hay "ngay từ lúc 11h đêm hôm trước, tôi đã thấy có người xếp hàng phía ngoài cổng để có thể được vào."

Biển người xếp hàng chờ chúc mừng sinh nhật Hoa Hoa và Hòa Diệp

Do lo lắng xếp hàng quá lâu, cô Dương đã tìm dịch vụ xếp hàng trên mạng xã hội theo gợi ý của người bạn: "Tôi đã thuê một người thức xếp hàng suốt đêm cho mình. Đến 6 giờ sáng hôm nay (ngày 4/7) tôi mới có mặt và bắt đầu xếp hàng để vào. Lúc đó đã có hàng dài người xếp hàng từ ngoài đường vào đến cổng, có lẽ tới cả nghìn người."

Lúc 7h30, ngay khi Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đôc mở cửa, cô Dương cùng mọi người lập tức tới nơi Hoa Hoa cùng em gái Hòa Diệp sinh sống. Đến 8h10, cô Dương mới có thể thấy hai chú gấu trúc đang ăn chiếc "bánh kem" được làm từ đá và đặt hoa quả bên trên một cách ngon lành.

Sinh nhật 3 đỉnh lưu giới gấu trúc: Hàng ngàn fan xếp hàng xuyên đêm để chúc mừng, quảng cáo mừng sinh nhật không kém sao hạng A - Ảnh 2.

Chiếc bánh kem đặc biệt mừng sinh nhật hai chú gấu trúc

Sinh nhật 3 đỉnh lưu giới gấu trúc: Hàng ngàn fan xếp hàng xuyên đêm để chúc mừng, quảng cáo mừng sinh nhật không kém sao hạng A - Ảnh 3.

Những món quà được người hâm mộ gửi tới mừng sinh nhật

"Khi nhìn thấy chúng, tôi nghĩ mọi việc mình làm đều thật đáng giá. Tôi đã chụp ảnh và nói với chúng "sinh nhật vui vẻ"." - cô Dương vui vẻ nói.

Tuy nhiên, do thời tiết nóng bức nên những chú gấu trúc chỉ được đưa ra ngoài từ lúc 8 giờ đến 10 giờ để đảm bảo sức khỏe. Chính vì điều này mà nhiều du khách phải xếp hàng nhiều giờ đồng hồ buộc phải quay về trong tiếc nuối.

Sinh nhật 3 đỉnh lưu giới gấu trúc: Hàng ngàn fan xếp hàng xuyên đêm để chúc mừng, quảng cáo mừng sinh nhật không kém sao hạng A - Ảnh 5.

Anh Châu, một du khách đến từ Thượng Hải cười nói: "Tôi cảm thấy hơi tiếc vì chỉ có thể thấy nhà của Hoa Hoa và Hòa Diệp. Tôi sẽ quay lại Thành Đô để thăm chúng vào lần sau."

Một du khách khác đến từ An Huy cũng cho hay: "Tôi phải xếp hàng 2 tiếng đồng hồ nhưng chỉ có thể nhìn thấy chiếc mông nhỏ của Hoa Hoa, nhưng như vậy cũng là mãn nguyện rồi. Gấu trúc rất sợ nóng, để chúng "tan làm" sớm cũng là điều cần thiết trong thời tiết nóng bức như này. Tôi rất vui khi biết chúng được chăm sóc khỏe mạnh và vui vẻ."

Bảng quảng cáo mừng sinh nhật chạy khắp nơi

Không kém Hoa Hoa và Hòa Diệp, "Tam thái tử Tây Trực Môn" Manh Lan trong ngày sinh nhật lần thứ 9 này cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đã có hàng dài người xếp hàng từ sớm tại trước Sở thú Bắc Kinh - nơi Manh Lan sống để có thể chúc mừng sinh nhật chú gấu trúc này.

Những hình ảnh đáng yêu của Manh Lan trong ngày sinh nhật

Manh Lan cũng được chuẩn bị hai giỏ hoa thật tươi và những món quà nhỏ xinh xắn trong ngày sinh nhật đặc biệt của mình.

Theo những đoạn video được chia sẻ, ngay khi cổng Sở thú Bắc Kinh vừa mở, đã có rất đông người chạy thật nhanh đến vị trí của Manh Lan để có thể là những du khách đầu tiên nhìn ngắm và chúc mừng sinh nhật chú gấu trúc này.

Hàng dài người xếp hàng trước Sở thú Bắc Kinh để gặp Manh Lan

Cùng với đó, đã có rất nhiều địa điểm tại Bắc Kinh như trung tâm thương mại, nhà ga, ngã tư đường... đông người qua lại đã chạy bảng quảng cáo chúc mừng sinh nhật lần thứ 9 của Manh Lan. Có thể nói, sức ảnh hưởng của chú gấu này không hề kém những ngôi sao hàng đầu xứ Trung.

Clip: Bảng quảng cáo mừng sinh nhật Manh Lan

Clip mừng sinh nhật Manh Lan

Nguồn: The Paper, Sina

Phạm Trang

Cùng chuyên mục

Đạo diễn Lê Hoàng xuất hiện lạ lẫm trên sóng truyền hình hậu can thiệp thẩm mỹ

Thứ 2, 08/07/2024 00:02
Đạo diễn Lê Hoàng cũng có phát ngôn gây chú ý khi bình luận show thực tế.

Nam Thư lại bị đào khoảnh khắc thân mật với sao nam Vbiz

Chủ nhật, 07/07/2024 23:58
Những lùm xùm cũ của Nam Thư bị netizen đào lại giữa ồn ào là "người thứ ba".

Mỹ nhân bị ghét nhất showbiz 42 tuổi xuống sắc đáng tiếc, sai lầm lớn nhất sự nghiệp là yêu người đáng tuổi bố

Chủ nhật, 07/07/2024 23:58
Từ ngôi sao tài năng được bao người săn đón, mỹ nhân này lại bị cả showbiz ruồng bỏ vì bê bối tình ái.

Ngôi trường hot nhất lúc này: Lập kỷ lục 7 lần đón cầu truyền hình Olympia, là "vựa" HCV Olympic quốc tế

Chủ nhật, 07/07/2024 23:52
Đây đúng là ngôi trường "10 điểm không có nhưng"!

Ngắm lại loạt siêu xe rước dâu của 3 thiếu gia ngành nhựa đình đám nhất Việt Nam: Nhà hào môn đúng là không làm ta thất vọng!

Chủ nhật, 07/07/2024 23:47
Trong ngày vui của gia đình, 3 thiếu gia ngành nhựa là Ông Cao Thắng, Minh Nhựa và Minh Đạt đã không tiếc tiền xuống tay cho dàn siêu xe rước dâu.
     
Nổi bật trong ngày

Angela Phương Trinh hiện ra sao sau ồn ào lộng ngôn?

Chủ nhật, 07/07/2024 06:59
Diễn viên Angela Phương Trinh từng bị chỉ trích vì đưa những thông tin sai lệch trên trang cá nhân.

Màn thả thính vô duyên trong show hẹn hò Đảo Thiên Đường khiến các cô gái "né vội", phải thốt lên: Dừng lại đi!

Chủ nhật, 07/07/2024 14:08
Anh chàng đang nhận về nhiều sự chú ý với loạt hành động tán tỉnh bị nhận xét "ố dề".

Nữ minh tinh Giày Thủy Tinh gặp biến chứng đáng sợ hậu "dao kéo"

Chủ nhật, 07/07/2024 19:52
Sao nữ Giày Thủy Tinh cũng vừa công khai hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiết lộ: Căng thẳng tột độ, một ngôi sao tuyển Anh sợ, không dám thực hiện cú đá luân lưu

Chủ nhật, 07/07/2024 07:09
Phải nhờ tới chiến thắng 5-3 trong loạt luân lưu căng như dây đàn, tuyển Anh mới vượt qua Thụy Sỹ để tiến vào bán kết Euro 2024.

Mỹ nhân "lão hóa ngược" sau hơn 20 năm, nhan sắc ăn đứt đàn em kém 14 tuổi

Chủ nhật, 07/07/2024 14:30
Sao nữ này gây chú ý với nhan sắc trẻ trung trong phim mới, được nhận xét gần như không thay đổi so với thời mới vào nghề.
xe.nguoiduatin.vn