Minh Triệu, Kỳ Duyên đăng bài ẩn ý, nghi lời qua tiếng lại, gây dậy sóng cộng đồng mạng

Thứ 3, 24/09/2024 02:25
Hành động mới nhất của Minh Triệu đang khiến netizen xôn xao bàn tán. Một bộ phận khán giả cho rằng Minh Triệu đang khơi lại chuyện cũ với Kỳ Duyên.

Ngày 23/9, Minh Triệu là tâm điểm chú ý khi có bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội. Nữ siêu mẫu chia sẻ bức ảnh biếm họa và đính kèm dòng trạng thái: "Hèn gì mà bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn trách nữa. Vì sống một đời bình yên mới là thứ đắt giá. Không kỳ vọng, không làm điều gì trái lương tâm chính là nền tảng để tìm thấy bình yên. Tuần mới thật hiệu quả và an yên trong tâm hồn nhé".

“Thám tử mạng” nhanh chóng soi ra Minh Triệu đã không còn theo dõi Kỳ Duyên trên mạng xã hội.

Bài đăng gây xôn xao, khiến nhiều người nghi vấn Minh Triệu đang ám chỉ Kỳ Duyên.

Bài đăng gây xôn xao, khiến nhiều người nghi vấn Minh Triệu đang ám chỉ Kỳ Duyên. 

Trước đó, thời điểm Kỳ Duyên vừa đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu cũng có động thái đặc biệt. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chúc mừng được cho là nhắn nhủ tới Kỳ Duyên: “Xứng đáng mà”.

Do đó, hành động mới nhất của Minh Triệu đang khiến netizen xôn xao bàn tán. Một bộ phận khán giả cho rằng Minh Triệu đang khơi lại chuyện cũ với Kỳ Duyên.

Tới sáng 24/9, Minh Triệu tiếp tục có dòng trạng thái trấn an người hâm mộ. "Bằng cách này hay cách khác, Triệu sẽ luôn update tình hình của Triệu một cách chân thật tới những người quan tâm Triệu nên là an tâm. Vì Triệu thật sự trân trọng tình cả của mấy bạn và nhiều lúc các bạn còn là động lực của mình"; "Vui vẻ, vui vẻ", Minh Triệu viết. Sau đó không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ cập nhật trạng thái: "Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa".

Minh Triệu và Kỳ Duyên đáp trả lẫn nhau sau hành động "cạn tình cạn nghĩa"?

Minh Triệu và Kỳ Duyên đáp trả lẫn nhau sau hành động "cạn tình cạn nghĩa"?

"Giọt nước tràn ly" là cụm từ được sử dụng để miêu tả tình trạng của con người khi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn. Thế nên, nhiều người cho rằng đây chính là hành động đáp trả của Kỳ Duyên sau khi bị huỷ theo dõi và bị réo tên là người mà Minh Triệu đang nhắc đến. 

Câu nói trên của Kỳ Duyên cũng như một lời nhắc nhở ai đó hãy tiết chế lại. Đến hiện tại, mọi nhất cử, nhất động của Minh Triệu và Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và thắc mắc về chuyện gì đang xảy ra với Minh Triệu và Kỳ Duyên?. Thực hư thế nào, chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Minh Triều - Kỳ Duyên từng có khoảng thời gian hơn 5 năm gắn bỏ đầy khăng khít, sau khi cả hai cùng tham gia một chương trình thực tế. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, thông tin cặp đôi đình đám chính thức "đường ai nấy đi" đã khiến cộng đồng mạng tiếc nuối, bởi Kỳ Duyên và Minh Triệu đã luôn đồng hành với nhau từ sự nghiệp cho đến cuộc sống.

Sau khi bị khui tin rạn nứt, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn hạn chế xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Thậm chí, khi trình diễn chung một show thời trang, cả hai thẳng thừng "bơ" nhau, không hề có bất kỳ màn tương tác chung nào.

Cùng chuyên mục

Tắm vòi hoa sen có tốt không?

Thứ 3, 24/09/2024 12:08
Tắm vòi hoa sen không chỉ mang lại sự sảng khoái mà còn có nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Bạn cần lưu ý về thời gian tắm và nhiệt độ nước để đảm bảo an toàn.

Ukraine tiết lộ "chiêu độc" giúp truy dấu 12.000 vũ khí Nga mỗi tuần

Thứ 3, 24/09/2024 11:45
Quân đội Ukraine phát hiện 12.000 đơn vị thiết bị quân sự của Nga mỗi tuần với sự trợ giúp của nền tảng trí tuệ nhân tạo do chính nước này phát triển.

Sóng thần ập vào Nhật Bản sau trận động đất 5,9 độ richter

Thứ 3, 24/09/2024 11:35
Một cơn sóng thần cao 50 cm (1,6 ft) đã ập vào đảo Hachijo, một trong những đảo thuộc Izu (Nhật Bản), khoảng 40 phút sau trận động đất.

PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng ký kết hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số

Thứ 3, 24/09/2024 11:35
PVcomBank và Ủy ban nhân dân huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã ký kết hợp tác ghi nhớ về công tác thúc đẩy chuyển đổi số và không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Các điểm đến của Sun Group tại miền Bắc chính thức mở cửa đón khách ngay trong tháng 9

Thứ 3, 24/09/2024 11:34
Sau những nỗ lực khắc phục những thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, các điểm du lịch thuộc Sun Group tại miền Bắc đã sẵn sàng đón khách trở lại.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/9: Tạm giữ nhóm người đá gà ở khu đất trống

Thứ 3, 24/09/2024 05:20
Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 24/9/2024 trên Đời sống & Pháp luật.

Nho - "siêu thực phẩm" tốt cho tim mạch nhưng ai không nên ăn?

Thứ 3, 24/09/2024 07:05
Nho, với hương vị ngọt ngào, màu sắc hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng cao được xem là một loại trái cây "siêu thực phẩm" có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là tim mạch.

Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: "Biệt phủ" đi mỏi chân không hết của Mỹ Tâm có gì?

Thứ 3, 24/09/2024 09:15
Bên trong biệt thự của Mỹ Tâm được thiết kế tông màu vàng nổi bật. Với vị trí đắc địa tòa nhà được dự đoán có trị giá hàng trăm tỷ đồng. 

DJ Bé Vi vừa bị công an TP.HCM bắt là ai?

Thứ 3, 24/09/2024 10:13
Công an TP HCM đã bắt giữ DJ Bé Vi cùng 18 đồng phạm và ban hành lệnh truy nã đặc biệt đối với ông trùm Trung "ngọng".

"Ông trùm" đường dây ma túy Trung "ngọng" bị truy nã, tiết lộ lý lịch "bất hảo"

Thứ 3, 24/09/2024 11:11
Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã Lâm Thành Trung (SN 2001, tự Trung "ngọng"). Đây là đối tượng cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia.
xe.nguoiduatin.vn