MLee:

MLee: "Tôi sốc và ấm ức khi bị chỉ trích vì những chuyện mình không làm"

Thứ 6, 18/10/2024 12:33
MLee cho biết đã có hành trình tuyệt vời ở Miss Universe Vietnam 2024. Nhưng để hái trái ngọt mới thì cô đã phải vượt qua những nỗi sợ và không bỏ cuộc sau những tổn thương trong quá khứ.

Với nhiều năm hoạt động showbiz trong vai trò ca sĩ - diễn viên, MLee khiến công chúng ngỡ ngàng vì quyết định thi Hoa hậu, mà không chỉ khán giả khi ngay chính MLee thừa nhận chưa từng nghĩ sẽ thử sức trên hành trình này. Bước ra từ một chương trình thực tế và vô tình bị gắn với nhiều sự hiểu lầm, thế nên nhiều người cho rằng MLee đang "bám víu" vào cuộc thi nhan sắc để cứu cánh cho sự nghiệp của chính mình. Thậm chí, có người còn đánh giá Hoa hậu là cánh cửa cuối, tốt thì sẽ có con đường mới, hoặc không thì nó là cánh cửa đóng lại sự nghiệp của MLee.

Với một người đứng ngoài quan sát, tôi cảm thấy có chút bất công cho MLee. Bởi lẽ ở mỗi quyết định của cô gái này luôn bị dò xét một cách trái chiều, dẫu rằng hành trình mới của MLee vẫn chưa bắt đầu. Tuy nhiên ở MLee, những đánh giá, phán xét của người khác đối với cô là một phương trình cần giải. MLee không ủ dột trong mớ ý kiến tiêu cực mà rất kiên nhẫn đi tìm nghiệm cho phương trình cần giải, bởi hơn ai hết MLee cảm thụ rõ sự khủng hoảng và hoang mang, và cách duy nhất để vực dậy là phải suy nghĩ tích cực, đủ tỉnh táo để tìm cách giải quyết bài toán của chính mình.

"MLee biết hiện tại vẫn còn rất nhiều điều khúc mắc từ mọi người, mình dễ vướng ý kiến trái chiều, dễ gây phẫn nộ. Nhưng MLee nghĩ quan trọng là mình phải tập trung vào giá trị cốt lõi của bản thân. Hi vọng hành trình sắp tới, mọi người sẽ có cái nhìn nhẹ nhàng hơn đối với MLee", Top 5 Miss Universe Vietnam 2024 chia sẻ.

MLee chia sẻ hành vừa qua tại Miss Universe Vietnam và khoảng thời gian đối diện với khủng hoảng 

7cffbc3ba 9273 41cb bc47 53d8aaa6245d

Hiện tại, giữa danh xưng là ca sĩ với Top 5 Miss Universe Vietnam 2024, MLee thích nghe người khác gọi mình bằng cái nào hơn?

Bây giờ ai chọn nữa, cho thích hết được hông? (Cười). Nói chứ MLee vẫn là ca sĩ - diễn viên, đó là nghề nghiệp của mình rồi. Còn Top 5 Miss Universe Vietnam 2024 là thành quả của một hành trình mới, nó là động lực để MLee bước tiếp và cũng là cái để khán giả nhớ thêm về mình.

Khi MLee trở thành thí sinh Miss Universe Vietnam, nhiều người cho rằng đây là “đường cùng” của bạn trong sự nghiệp. Thật tâm, bạn có chạnh lòng trước nhận xét như vậy?

Buồn chứ! Nói gì thì đó cũng là cái đánh giá của một ai đó về mình nên khi đọc được MLee có chạnh lòng. MLee nhớ đó là bài viết tổng hợp lại hành trình của mình, và có một số luận điểm gay gắt một xíu, có thể họ có góc nhìn khác về con đường của MLee. Nhưng thật sự bài viết như vậy cũng giúp MLee ngẫm nghĩ lại hành trình của mình, tự đánh giá những điều người ta phản ánh đã đúng chưa, điều gì chưa đúng thì mình phải làm sao để họ hiểu hơn về MLee.

Thật ra để đánh giá quyết định thi sắc đẹp là “đường cùng” của MLee thì chưa đúng lắm. Đường cùng là khi mình hết đường rồi, còn rõ ràng MLee đang có hành trình mới, cánh cửa mới để đi tiếp mà, đã xong đâu mà gọi là đường cùng. MLee cứ suy nghĩ tích cực nhất, phải tự tạo cho mình động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

01af4bd3b5 39f5 4d00 9696 318453967c16 1

Với những đánh giá đó, MLee có tự hoài nghi về hành trình của mình không?

MLee không tự hoài nghi, mình chỉ ngẫm lại và rút ra thêm điều gì cần thay đổi thôi. MLee tự đánh giá bản thân là người rất nghiêm túc trong công việc, những gì đã làm MLee đều cố gắng hết sức, nhưng có phải chăng trái ngọt chưa đủ bởi vì mọi người kỳ vọng ở mình nhiều hơn. MLee suy nghĩ có thể hào quang của mình chưa đến lúc, nghĩa là mình còn có thời gian để tiếp tục trau dồi, trở thành một phiên bản tốt hơn gửi đến khán giả.

MLee đã từng tham gia Chị Đẹp nhưng sau chương trình bạn bị gắn với nhiều tranh cãi. Miss Universe Vietnam cũng ghi hình thực tế, ban đầu tham gia bạn có sợ bản thân lần nữa vướng ồn ào?

Thật lòng ban đầu có sợ, mình sợ nhưng sợ rằng mọi người sẽ không đón nhận mình ở hành trình mới. Nhưng cảm giác đó chỉ thoáng qua thôi vì MLee tin vào bản thân nhiều hơn. MLee nghĩ như này, những gì mình gặp phải ở hành trình trước đã có quá nhiều sự hiểu lầm, cơ bản MLee không phải là người như vậy. Khi đã có sự hiểu lầm, bản thân càng phải mở lòng nhiều hơn để mọi người có nhìn nhận đúng về mình. Đó là lý do MLee quyết định mở cánh cửa mới để đi tiếp.

Hơn ai hết, MLee chắc chắn một điều bản thân mình không thích những điều tiêu cực, điều MLee thích ở một chương trình thực tế chính là sự trải nghiệm. Chương trình thực tế sẽ dạy cho mình bài học mới, được gặp những con người mới, và cơ hội này khó để lặp đi lặp lại nhiều lần. Trước khi tham gia Chị Đẹp, MLee cũng từng tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú và được mọi người đón nhận. Nên vấn đề ở đây là gì, khi xảy ra hiểu lầm MLee sẽ ngồi lại để rút ra bài học cho hành trình tiếp theo, chứ không để những điều đó cản trở mình trải nghiệm điều khác. Nếu sợ thì MLee đã không có hành trình tuyệt vời ở Miss Universe Vietnam.

Còn tác động từ phía ngoài thì sao, vì có những ý kiến cho rằng với chương trình của Dược sĩ Tiến và Hương Giang thì ít nhiều cũng có drama. MLee có ngại khi tham gia cuộc thi do bộ đôi này làm NSX?

MLee không nghĩ về vấn đề này nhiều lắm. Mỗi chương trình thực tế sẽ có tiêu chí và format khác nhau. Miss Universe Vietnam là một cuộc thi về Hoa hậu nên với MLee đây là chương trình truyền cảm hứng, mọi thứ rất chính thống. Anh Tiến và chị Giang là NSX chuyên nghiệp, có sự hiểu biết cao nên anh chị sẽ biết cần phải làm gì cho Miss Universe Vietnam không bị lệch so với tiêu chí đó.

Có nhiều tin đồn các thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 chia phe để chơi, còn Kỳ Duyên thì chơi một mình. Thông tin này thực hư ra sao?

Thật ra là như thế này, cuộc thi năm nay ngoài người mới thì có vài thí sinh gọi là celeb vì họ cũng có nhiều năm hoạt động trong nghề. Có thể xuất phát điểm khác nhau nhưng MLee cảm nhận mọi người trải qua hành trình ở Miss Universe Vietnam rất vui vẻ. Ngoài những gì được lên sóng, các thí sinh còn có những hoạt động bên lề nữa, và đó là những điều rất thú vị.

Còn về Duyên, nói thật MLee rất thương Duyên. Mỗi người sẽ có lịch trình khác nhau, MLee cũng rất bận nhưng Duyên còn bận hơn. Một ngày chỉ có 24 giờ thôi, người nào có nhiều đầu việc thì càng phải chia nhỏ thời gian, vì Duyên bận rộn nên quỹ thời gian dành cho cuộc thi sẽ ít hơn thí sinh khác. Nhưng Kỳ Duyên luôn đảm bảo thời gian ổn định và hoàn thành nhiệm vụ ở Miss Universe Vietnam giống như các thí sinh khác. MLee thấy đó là công việc, mình phải trân quý chứ bè phái trong cuộc thi chắc chắn không có. MLee nghĩ không nên đánh giá một người chỉ qua vài lời nói hoặc vài phút họ thể hiện, như vậy sẽ rất tội. Ví dụ trong một lớp học 40 người, bạn có chắc thân hết 39 người còn lại không? Nên đó, trong cuộc thi diễn ra tình trạng tương tự thì MLee thấy cũng bình thường.

036a510ff8 6737 43bf 98ba df72b0d3def3

Trong khi phong độ của Kỳ Duyên không ổn định thì MLee lại gây bất ngờ và từng vượt mặt cả Kỳ Duyên để thắng phần thi phụ. Có bao giờ bạn nghĩ sẽ đánh bại Kỳ Duyên hay các thí sinh nhiều kinh nghiệm để chiến thắng?

Trong lĩnh vực beauty queen MLee là một người mới thực thụ. Trước khi casting chưa đến 2 tuần, MLee mới bắt đầu tập catwalk và mọi thứ về việc thi sắc đẹp. Mình là người khi đã quyết định cho điều gì đó mình sẽ rất nỗ lực để đạt được. Nên tâm lý của MLee khi bước vào cuộc thi rất thoải mái, và vì là newbie nên mình cũng ít áp lực hơn hẳn. Mỗi vòng ở Miss Universe Vietnam như bài tập mà MLee phải hoàn thành, và khi có thành tích nó sẽ giúp mình có thêm tham vọng để giải quyết bài tập khó hơn.

May mắn của MLee là một nghệ sĩ trình diễn nên kỹ năng trên sân khấu mình học rất nhanh. Vì vậy mỗi vòng thi MLee thấy mình tiến bộ hơn nhưng sẽ có những điều mình không thể khắc phục được, ví dụ như thần thái hoặc cách thuyết trình truyền cảm hứng chẳng hạn. Vậy nên nói MLee vượt mặt Duyên là chưa đúng, bởi vì với bao nhiêu năm kinh nghiệm thì Duyên chắc chắn phải tốt hơn MLee. Nhưng đó cũng chính là áp lực Duyên phải đối mặt. MLee nghĩ Duyên có rất nhiều sự căng thẳng và trong đầu lo lắng mọi người đánh giá về Duyên, nên có thời điểm nỗi sợ khiến Duyên chùng xuống một xíu thôi. Chứ nói đến catwalk thì MLee làm sao đẹp hơn Kỳ Duyên được.

026635189e 3e84 43b4 8818 b448d50d0abe
dsc00294 min
89b136b93 459c 4a39 8887 c494b54227e1

Trong đêm Chung kết đã có nhiều người bạn đến ủng hộ MLee, có cả Lệ Quyên. Khi thấy cô em mình kết thúc ở vị trí Top 5, Lệ Quyên có chia sẻ gì với bạn?

Ở sân khấu MLee không kịp nói chuyện với chị Quyên. Nhưng về nhà 2 chị em có gọi điện và chị Quyên bảo “em gái của chị rất giỏi, Top 5 là vị trí mà không phải một newbie nào có thể đạt được. Chị cảm thấy rất tự hào về em”.

Dường như sau Chị Đẹp, tình cảm giữa Lệ Quyên và MLee thăng cấp rất nhiều nhỉ?

MLee cảm thấy rất may mắn. Có thể hành trình ở Chị Đẹp có một vài hiểu lầm từ khán giả nhưng điều mà MLee cảm thấy quý và trân trọng nhất đó là tình cảm của mọi người, không chỉ với chị Quyên mà tất cả các Chị Đẹp. Mọi người đã cùng đồng hành, thấy sự nỗ lực của nhau và thật sự yêu thương nhau. Đó là lý do MLee thích trải nghiệm ở những chương trình khác nhau, qua đó mình sẽ được tiếp xúc với tiền bối và hậu bối, cùng học hỏi và gắn kết với nhau.

Có những thời điểm Lệ Quyên - MLee bị gọi là “bộ đôi sóng gió”, trong khi Lệ Quyên lại rất thẳng thắn đáp trả thì MLee có vẻ nhún nhường hơn, đây là tính cách hay xuất phát từ nguyên nhân nào khác?

Thật ra đó là một sự hỗn loạn và MLee cũng muốn giải thích để mọi người hiểu hơn về MLee. Nói thật, Chị Đẹp giúp cho MLee có sự bùng nổ, nhưng cũng có những ý kiến trái chiều. Đó là lần đầu tiên MLee đối diện với những vấn đề như vậy nên bản thân cũng hoang mang lắm. MLee không chuẩn bị tâm lý cho những việc như vậy xuất hiện, nên khi mọi chuyện xảy ra mình bị sốc. Lúc đó MLee tự hỏi bản thân rất nhiều là “Ủa, đâu phải như vậy. Tại sao? Lý do là gì mà mọi người hiểu lầm”. Nhưng mình cũng không thể nào trách được khán giả vì MLee và mọi người đã có khoảng thời gian dài đồng hành nhưng những gì khán giả xem được quá ngắn, những khoảnh khắc của MLee ở chương trình cũng không trọn vẹn.

2 2

MLee thật sự không biết phải bắt đầu từ đâu để giải thích với khán giả, không biết trong cơn phẫn nộ như vậy thì mọi người có lắng nghe mình không, hay nếu mình càng nói sẽ càng đổ dầu vào lửa. Bên trong MLee cứ đấu tranh như vậy, mình cảm thấy rất tổn thương và uất ức. Phải chi mình có làm thì mình nhận sai và sửa, còn đằng này mình không làm nhưng vẫn bị nói. Khoảng thời gian đó MLee chọn im lặng để lắng nghe, quan sát câu chuyện xảy ra như thế nào và chờ mọi chuyện lắng xuống. MLee kiên nhẫn và chờ ở hành trình nào đó mình sẽ tìm cơ hội, cố gắng cho mọi người thấy rõ hơn về MLee, thay vì cứ lên tiếng nói qua nói lại.

Đối với MLee bản chất của con người sẽ khó che giấu. Cái mình nói sẽ khó che giấu bằng cái mình làm, về lâu về dài mọi người sẽ thấy được con người mình như thế nào. Nên MLee đã kiên nhẫn, hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khác về mình thông qua những điều mình làm. Còn chị Quyên, MLee nghĩ do chị sốt ruột và tính cách chị Quyên rất thẳng nên chị phản ứng ngay. Với chị Quyên, cái nào ra cái đó, đúng là đúng, sai là sai.

1 2

Sau chung kết Lệ Quyên có chúc mừng Kỳ Duyên nhưng bị netizen khịa “làm màu” và kéo tên MLee vào đó. Đến khi Hari Won đăng ảnh chúc mừng MLee và có từ “nhường” trong đó cũng dấy lên tranh cãi. MLee có nói chuyện với 2 người chị thân thiết về vấn đề này không?

Chị em vẫn nói nhắn tin và nói chuyện bình thường. Thật ra có những điều không tránh được vì khán giả 9 người 10 ý, mình rất khó chiều lòng hết tất cả, quan trọng mình đã sống thật tâm. Ví dụ như chị Quyên và Kỳ Duyên không có vấn đề gì đâu, chị Quyên thật tâm chúc mừng một người em vừa đăng quang và chuẩn bị hành trang thi quốc tế, với chị Quyên đó như một niềm tự hào chung thôi. Nhưng đối khi khán giả có góc nhìn riêng và mình cũng không thể kiểm soát được mọi thứ. Nên MLee nghĩ nghệ sĩ cứ sống thoải mái và chân thật nhất là ok.

Còn với chị Hari, thật sự chị rất thương MLee. Khi đọc được những dòng chị viết MLee rất xúc động và với những ai biết MLee sẽ thừa hiểu câu chuyện mà chị Hari muốn nói. Còn với những ai đã không có thiện cảm với MLee hoặc đang hiểu lầm thì tất nhiên mọi chuyện sẽ được hiểu theo kiểu khác. MLee không trách mọi người, làm sao trách được. Thật ra ý “nhường” của chị Hari là muốn nói bản tính của MLee, không phải nhường ai đó trong cuộc thi vì chị Hari thừa hiểu MLee là người rất nghiêm túc khi tham gia cái gì đó. Nên chữ “nhường” đó có nghĩa là nhường nhịn trong cuộc sống thôi mọi người, không có ý gì đâu.

Có nhiều người sợ phải trở thành nguyên nhân của điều gì đó tiêu cực. Cảm giác của MLee thế nào khi có người nói “từ Lệ Quyên đến Hari Won, cứ đụng MLee là gặp chuyện”? Nghe những câu nói đó thì MLee có buồn không?

MLee chưa nghĩ đến việc phải đặt tâm thế như vậy. Như MLee có chia sẻ, bản thân chắc chắn không thích điều tiêu cực, nhưng nếu có tiêu cực tìm đến thì mình sẽ nghĩ thoáng như kiểu mình được quan tâm. Khán giả họ quan tâm nên mới để ý như vậy. Còn mọi chuyện rõ ràng ra sao chắc cần thêm thời gian để khán giả thay đổi góc nhìn. MLee biết hiện tại vẫn còn rất nhiều điều khúc mắc từ mọi người, mình dễ vướng ý kiến trái chiều, dễ gây phẫn nộ. Nhưng MLee nghĩ quan trọng là mình phải tập trung vào giá trị cốt lõi của bản thân. Mong hành trình sắp tới, mọi người sẽ có cái nhìn nhẹ nhàng hơn đối với MLee.

dsc00287 min

Hành trình của MLee đi qua nó thật sự đúng nghĩa là chông gai và sóng gió. Đã có một bình luận toxic nào khiến MLee phải rơi nước mắt hay chưa? 

Có chứ. Đã là nghệ sĩ mà còn là phụ nữ nên đôi khi có sự nhạy cảm và yếu đuối. Mọi người có thể nhìn bề ngoài MLee rất mạnh mẽ nhưng trước những bình luận đó mình vẫn có cảm giác bị tổn thương. Nhưng MLee không để cho mình vướng vào nó quá lâu, mình buộc phải có suy nghĩ tích cực và đặc biệt là xung quanh mình vẫn có người thân, anh chị em, ekip luôn thấu hiểu mình, họ chính là những người kéo mình ra mớ hỗn độn đó.

Trước những câu chuyện không như ý, MLee cảm thấy mọi chuyện xảy đến với mình theo một cách quá bất công không?

Thật ra không cần phải đến khi có vấn đề mới đặt những câu hỏi đó đâu. MLee là người tự lập sớm, và cuộc sống của MLee sẽ luôn xuất hiện những câu hỏi để giúp mình giải quyết những vấn đề. Khi tự hỏi bản thân, mình sẽ định hướng được cần phải làm gì để mọi việc tốt hơn. Việc đặt câu hỏi với MLee là cách giải quyết vấn đề chứ không phải tự trách để tổn thương bản thân.

Có một khoảng thời gian MLee cũng tự trách và làm tổn thương bản thân. MLee tự hỏi: “Tại sao mình tệ như vậy? Tại sao mọi người đối xử mình như vậy?”. Nhưng may mắn quãng thời gian đó rất ngắn và MLee đủ tỉnh táo để tự vực dậy chính mình. Sau này khi gặp vấn đề nào đó MLee sẽ tự vấn và rút ra bài học để né “vết xe cũ”. MLee nghĩ không ai thích tiêu cực cả, nên nếu gặp vấn đề thì mọi người có thể như MLee, hãy đặt câu hỏi và giải quyết để tốt lên, đừng đặt câu hỏi rồi dừng lại đó.

dsc00011 min

Trong thời gian tới, MLee có nghĩ đến việc mình sẽ thử sức với một cuộc thi nhan sắc nào đó hay không?

Quá trời bị chê già rồi nè, MLee trêu thôi. (Cười) Đối với MLee, mỗi cơ hội như một cái duyên và nó sẽ mở ra hành trình mới. Hồi xưa MLee chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình sẽ thi Hoa hậu, và cũng đã từng từ chối rất nhiều lời mời như vậy. Nhưng tự nhiên năm nay, mình gặp được Hen, được Hen truyền cảm hứng và Miss Universe bất ngờ mở rộng độ tuổi thí sinh. Mọi thứ như được sắp đặt và chỉ chờ mình sẵn sàng thôi. Còn hỏi thi tiếp không, đó là chuyện của tương lai. Nếu như cơ hội nào đó tìm đến và MLee cảm thấy phù hợp thì chắc chắn mình sẽ cân nhắc. Tại sao lại từ chối cơ hội đến với mình, đúng không?

Còn về chuyện thành gia lập thất với MLee thì như thế nào?

Thật sự là phụ nữ, ai cũng sẽ hy vọng gầy dựng cho mình một gia đình hạnh phúc, tất nhiên nó vẫn nằm trong tâm ý của MLee. Tuy nhiên thời điểm hiện tại MLee nghĩ mình chưa sẵn sàng bởi vì còn quá nhiều mục tiêu khác để phấn đấu. Nếu lập gia đình thì MLee sợ mình sẽ không có đủ thời gian và tâm sức. Nên MLee muốn tập trung cho những điều mục tiêu trước mắt, đến khi sẵn sàng về tinh thần lẫn tài chính, và có một “partner” phù hợp thì MLee sẽ chia sẻ tin vui đến mọi người.

06ae2b0508 2679 43e3 832b 3b3e9d8b1f25

Cảm ơn MLee vì buổi trò chuyện thú vị này!

Thanh Trung / Ảnh: Đàm Gia Bảo / Thiết kế: Trường Dương

 

MLee nói gì sau khi đánh bại Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024?

Thứ 2, 09/09/2024 14:16
Với phần trình diễn trang phục dạ hội và bikini nổi bật, MLee đã giành chiến thắng trong tập 5 của Miss Universe Vietnam 2024.

Đường cùng của MLee

Chủ nhật, 07/07/2024 14:09
Từ ca hát, người mẫu, tham gia truyền hình thực tế,... Miss Universe Việt Nam có lẽ là cánh cửa cuối cùng cho cô nàng?

Lệ Quyên chúc mừng MLee có công ty mới, không quên nhả vía "hào quang thành công"

Thứ 7, 01/06/2024 22:02
Quả là lời chúc mừng rất Lệ Quyên!
Cùng chuyên mục

Khi con người là nguyên nhân và cũng là giải pháp của những vấn đề môi trường

Thứ 6, 18/10/2024 14:35
Dự án “Con Người vì Hành Tinh” của Trung tâm Hành động vì Động vật Hoang dã Việt Nam (WildAct) ra đời giữa bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với tình trạng suy giảm đa dạng sinh học đáng báo động. 

Bắt giữ Ngô Thị Bích Trâm

Thứ 6, 18/10/2024 14:35
Ngô Thị Bích Trâm đã dàn dựng việc mình bị bắt giữ, đánh đập để tống tiền cha ruột 5 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs là Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa 10

Thứ 6, 18/10/2024 13:11
Đây là một vinh dự lớn lao mà Quang Linh chưa từng nghĩ đến.

MLee: "Tôi sốc và ấm ức khi bị chỉ trích vì những chuyện mình không làm"

Thứ 6, 18/10/2024 12:33
MLee cho biết đã có hành trình tuyệt vời ở Miss Universe Vietnam 2024. Nhưng để hái trái ngọt mới thì cô đã phải vượt qua những nỗi sợ và không bỏ cuộc sau những tổn thương trong quá khứ.

TGĐ VCCorp: Lotus Chat tạo ra môi trường luôn sẵn sàng cho công việc, ở đâu cũng được, máy nào cũng dùng được, luôn có thứ mình cần!

Thứ 6, 18/10/2024 12:27
Sự kiện ra mắt chính thức của Lotus Chat diễn ra vào ngày 18/10. Lotus Chat là sản phẩm "made by Vietnam" 100% đang nhận được nhiều sự mong chờ.
     
Nổi bật trong ngày

Triều Tiên sửa hiến pháp, xác định Hàn Quốc là "quốc gia thù địch": Ông Trump ra giá bảo vệ Seoul

Thứ 5, 17/10/2024 11:02
Mỹ đã duy trì sự hiện diện quân sự lâu dài tại Hàn Quốc kể từ Hiệp định Đình chiến Triều Tiên (KAA) năm 1953.

Cô dâu hào môn được chồng thiếu gia tặng ô tô tiền tỷ trong hôn lễ giờ ra sao?

Thứ 5, 17/10/2024 22:04
Từ khi lấy chồng thiếu gia, mỹ nhân phim Việt giờ vàng có cuộc sống tận hưởng đáng ngưỡng mộ.

HOT: Rosé (BLACKPINK) kết hợp Bruno Mars tung MV quá hay, nhạc yêu đời kèm nụ hôn chấn động toàn cầu!

Thứ 6, 18/10/2024 11:49
Bruno Mars và Rosé (BLACKPINK) ra mắt kết hợp lịch sử.

Nước đồng minh bị tố "đâm sau lưng" Nga có hành động lạ, BRICS nhận cảnh báo sát giờ G: Kremlin phản ứng

Thứ 5, 17/10/2024 11:48
Đây là động thái bất ngờ đến từ một nước vừa bị truyền thông Nga chỉ trích là "đâm sau lưng" Moscow và cung cấp hàng nghìn tên lửa cho Kiev.

Khai mở máy chủ mới Hoàng Hải: Ngạo Kiếm Vô Song Origin cùng Thuyền Vàng 24K căng buồm ra khơi, cất cao nhiệt huyết tuổi trẻ

Thứ 5, 17/10/2024 22:06
Máy chủ đặc biệt Hoàng Hải mang đến vùng đất mới, cơ hội mới để cộng đồng Ngạo Kiếm Kiếm Vô Song Origin một lần nữa nên duyên tương ngộ, viết tiếp những hoài niệm thanh xuân cùng huyền thoại kiếm hiệp trên PC vào 10h00 ngày 18/10.
xe.nguoiduatin.vn