Một đại diện Việt Nam bất ngờ lọt bảng xếp hạng Top 100 Clubs hàng đầu thế giới năm 2024, thì ra là địa điểm cực sôi động tại Sài Gòn

Thứ 4, 24/04/2024 21:54
Với sự góp mặt trong Top 100 Clubs nổi tiếng do DJ Mag tổ chức, POC POC Garden đã vươn mình đưa vũ trụ nightlife Việt Nam trở nên sống động hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Trong thời gian gần đây, những không gian phản ánh văn hóa về đêm tại Việt Nam ngày càng trở nên sôi động và đa dạng. Đặc biệt là tại khu vực TP.HCM, càng về khuya, thành phố lại càng “lột xác” quyến rũ với nhiều địa điểm ăn chơi nhộn nhịp. Không chỉ xuất hiện nhiều concept độc đáo, chất lượng đồ uống ấn tượng mà những không gian này còn không ngừng vươn mình trên đấu trường quốc tế, chứng minh sức hút của nightlife tại Việt Nam với bạn bè trên thế giới.

Trong số những điểm sáng đáng chú ý, không thể không kể đến POC POC Garden. Là một trong những cái tên sừng sỏ và “trụ” lâu nhất trong giới Beer Club tại Sài Thành, sau 9 năm hình thành và phát triển POC POC Garden không chỉ nhận được sự yêu thích của giới trẻ, mà còn chứng minh được sức hút của mình khi trở thành đại diện nightlife của Việt Nam đứng Top 81 bảng xếp hạng 100 Clubs hàng đầu thế giới năm 2024.

Nếu The New York Times được xem là một trong những tờ báo quan trọng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Hay sức ảnh hưởng đáng kể của Vouge đến ngành công nghiệp thời trang, giúp định hình các xu hướng thời trang và nâng cao vị thế của thời trang cao cấp cũng như nâng cao vị thế của các nhà thiết kế thời trang. Thì DJ Mag là một tạp chí nổi tiếng thế giới dành cho nhạc điện tử, nhà sản xuất âm nhạc, DJ và Club.

Top 100 Clubs dành cho các Club nổi tiếng thế giới luôn là một giải thưởng được rất nhiều quốc gia săn đón. Giữa vô vàn những tên tuổi đình đám trên thế giới, POC POC Garden đại diện cho sự sáng tạo, sự đổi mới và sự tiên phong trong ngành giải trí đêm tại Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ và được xướng tên trong bảng xếp hạng. Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện lọt top trong danh sách này, thế nhưng đó vẫn là niềm tự hào khi Việt Nam tiếp tục có một đại diện xứng tầm tham gia cuộc bình chọn quốc tế.

Tuy là lần đầu tiên POC POC Garden đại diện nightlife Việt Nam tham gia cuộc bình chọn, thế nhưng khởi đầu đã vô cùng thành công khi POC POC Garden đứng thứ 81 trong bảng xếp hạng danh giá.

Xuất hiện từ năm 2015, đến nay POC POC Garden đã trở thành địa điểm "đi quẩy" nức tiếng đông vui của giới trẻ Sài thành. Nơi đây được ví như một ốc đảo giữa lòng thành phố khi không gian POC POC Garden được bao phủ bởi vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm. Đến đây, bạn sẽ thấy rất thoáng đãng, quán cũng được thiết kế bắt mắt, vừa sang trọng lại vừa tinh tế, mang đến những cảm nhận rất khác biệt so với những quán bar khác trong khu vực. Từ ekip "xịn sò" với những concept mới luôn luôn được thay đổi, đến những món ăn hay âm nhạc cũng biết cách bắt trend hợp thời. Đặc biệt, khán giả Sài Gòn sẽ luôn được "chiêu đãi" bằng các chương trình/sự kiện hấp dẫn mỗi tuần… Tất cả sẽ khiến bạn không bao giờ nhàm chán dù đến đây bao nhiêu lần đi nữa.

Ngoài ra, POC POC Garden còn được xem là thánh địa của các DJ thuộc Top 100 DJs như anh em DJ nhà Beauz đứng vị trí 50, DJ Kaaze đứng thứ 59, DJ Kura đứng thứ 62, DJ Tungevaag đứng thứ 73, DJ 22 Bullets đứng thứ 83 hay DJ Borgeous đứng thứ 74 vào năm 2015... Và sự kiện đặc biệt khi bộ đôi DJ đứng thứ 92 Rave Republic trở thành President DJ của Poc Poc Garden vào năm 2023. Chưa hết, POC POC còn chứng minh được tầm cỡ của mình khi trở thành đối tác của rất nhiều sự kiện nhạc điện tử lớn trên thế giới như Ravolution Asia, Neon Countdown, Siam SongKran Music Festival,...

Bước vào năm hoạt động thứ 9, lúc nào cũng vui, lúc nào cũng đông khách là những thứ mà người ta thường nhắc tới khi nói về POC POC. Tuy vậy, đội ngũ của POC POC không ngủ quên trên chiến thắng vẫn luôn phấn đấu nhằm đem tới những trải nghiệm âm nhạc nghệ thuật độc đáo hơn, trọn vẹn hơn đến khán giả.

H. Trang

Cùng chuyên mục

Cặp sao Việt ở Lật Mặt 7 vướng tin đồn "phim giả tình thật", lộ clip triệu view dựa sát nhau không rời

Thứ 2, 06/05/2024 07:59
Cặp đôi này đóng vợ chồng trong Lật Mặt 7 và bị nghi yêu thật ngoài đời.

Thùy Tiên tự tay đệm đàn và hát cùng team Quang Linh Vlogs, Lôi Con minh họa nhiệt tình dù... không hiểu gì

Thứ 2, 06/05/2024 07:35
Thùy Tiên đã sắp xếp thời gian để đồng hành khi team Quang Linh Vlogs trở lại Việt Nam.

Cận cảnh sở chỉ huy đơn sơ bằng tre nứa, nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra "quyết định lịch sử" làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 2, 06/05/2024 06:52
70 năm về trước tại nơi đây, Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng Bộ chỉ huy chiến dịch đã đưa ra những chỉ thị, mệnh lệnh tấn công mang tính chất quyết định làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Từ ngày 1/6, thu hồi Giấy phép lái xe nếu cho người khác mượn!

Thứ 2, 06/05/2024 06:09
Theo Thông tư 05 của Bộ Giao thông vận tải, từ 1/6, người cho người khác mượn Giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi.

3h sáng Quyền Leo Daily chốt phiên với 100 tỷ, 17 tiếng livestream ròng rã, phá kỷ lục của chính mình vẫn tuyên bố bán lỗ để “về số”

Thứ 2, 06/05/2024 00:37
Doanh thu hiện tại đã phá vỡ kỷ lục livestream của chính TikToker Quyền Leo Daily.
     
Nổi bật trong ngày

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!

Chủ nhật, 05/05/2024 21:36
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xuất hiện loại bánh mì mỏng như tờ giấy ăn, dân mạng rần rần thích thú: "Chưa bao giờ tôi muốn ăn khăn giấy đến thế"!

Chủ nhật, 05/05/2024 21:57
Loại bánh mì giấy ăn độc đáo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

iPhone 16 sẽ có một thay đổi bất thường: Apple lại ép người dùng "cháy túi"?

Chủ nhật, 05/05/2024 00:44
Với iPhone 16, có khả năng người dùng sẽ phải cập nhật lại một bộ phụ kiện mới, có giá ước tính khoảng gần 2 triệu đồng.

Bé Pam bị lập group anti: Khi sự nổi tiếng chưa chắc đã là món quà

Chủ nhật, 05/05/2024 23:59
Đánh mất sự riêng tư của ấu thơ, trưởng thành giữa muôn vàn áp lực, khó khăn trong việc tìm kiếm bản thân mình - Đó là những ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy đến khi một đứa trẻ nhận được sự nổi tiếng từ quá sớm. Liệu người lớn đã thật sự nghĩ đến việc giúp đứa trẻ ấy lớn lên lành mạnh và hạnh phúc?

Từ ngày 1/7, người từ đủ 6 tuổi trở lên phải thu nhận vân tay, mống mắt khi làm Thẻ căn cước

Chủ nhật, 05/05/2024 06:22
Luật Căn cước (Luật số 26) đã được Quốc hội thông qua và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2024, trong đó quy định rõ về việc thu nhận thông tin nhân dạng; thông tin sinh trắc học.
xe.nguoiduatin.vn