Fan ruột của SOOBIN ủng hộ hơn 100 triệu đồng khắc phục hậu quả bảo Yagi

Fan ruột của SOOBIN ủng hộ hơn 100 triệu đồng khắc phục hậu quả bảo Yagi

Thứ 2, 09/09/2024 11:19
Hành động của người hâm mộ SOOBIN nhận được nhiều sự tán thưởng.

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất trong năm đổ bộ vào đất liền Việt Nam. Trong ngày 7/9, cơn bão với sức gió kinh hoàng đã gây ảnh hưởng nhiều tỉnh thành ở khu vực phía Bắc. Nhiều nơi có mưa to, gió giật mạnh kèm theo giông lốc khiến nhà cửa đổ sập, cây cối bật gốc la liệt giữa đường. Cơn bão đã gây ra nhiều thiệt hại về người và của. Hiện tại, cơ quan chức năng và người dân vẫn đang khắc phục hậu quả do siêu bão Yagi để lại.

Nhiều người đã quyên góp tiền để hỗ trợ người dân vùng bão trong thời điểm khó khăn này. Mới đây, một tài khoản Đ.T.H đã chia sẻ ảnh chụp màn hình thông tin chuyển khoản số tiền 100.199.200 đồng đến cơ quan chức năng khắc phục bão lũ. Theo Đ.T.H, cô là fan ruột của SOOBIN trong suốt 8 năm qua. Và trong nội dung chuyển khoản, Đ.T.H viết rõ: "Người hâm mộ ca sĩ SOOBIN Hoàng Sơn gửi tặng đồng bào cả nước khắc phục hậu quả bão Yagi".

Hành động này của người hâm mộ SOOBIN nhận được nhiều lời tán thưởng của fanclub nam ca sĩ lẫn cư dân mạng. Bên cạnh đó, Đ.T.H cho biết đây như món quà sinh nhật mà cô gửi tặng đến thần tượng của mình.

soobi
Đ.T.H cho biết đã theo dõi SOOBIN được 8 năm, và hành động quyên góp như món quà sinh nhật gửi tặng đến nam ca sĩ

SOOBIN đang là nghệ sĩ có lượng fan đông đảo ở Vbiz. Sở hữu giọng hát tốt, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, có khả năng sáng tác và chơi được nhiều nhạc cụ từ hiện đại đến truyền thống, nam ca sĩ được đánh giá là một trong những nghệ sĩ toàn năng. Từ những năm hoạt động trong giới Underground, SOOBIN đã gây chú ý nhờ gương mặt sáng và chất nhạc độc đáo. Sau khi tham gia các chương trình về âm nhạc, cái tên SOOBIN ngày càng được đón nhận.

Nhờ lượng fan đông đảo cùng độ nhận diện cao, SOOBIN được đánh giá là "Anh tài ngàn máu" ở chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Qua từng vòng công diễn, nam ca sĩ càng thêm chứng minh tài năng của mình trên sân khấu. Cũng vì vậy mà lượng fan của SOOBIN chỉ tăng chứ không có dấu hiệu giảm. Số lượng fan trong group chat của SOOBIN rất đông và vô cùng nhộn nhịp.

Mỗi dịp sinh nhật, SOOBIN đều có cách để đáp lại tình cảm của fan. Nam ca sĩ từng tổ chức minishow để thổi nến sinh nhật đón tuổi mới cùng fan. Hay có lần SOOBIN tổ chức buổi tiệc cho hội fan ruột, tự tay nấu nướng rồi đàn hát phục vụ cho người hâm mộ.

bin
SOOBIN là ca sĩ sở hữu lượng fan "không phải dạng vừa" ở Vbiz
son
Số lượng thành viên trong fanclub ngày càng tăng sau khi nam ca sĩ tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
bi
SOOBIN cũng rất chiều fan khi mỗi dịp sinh nhật đều sẽ có cách đáp lại tình cảm người hâm mộ

SOOBIN tên thật là Nguyễn Huỳnh Sơn, sinh năm 1992 tại Hà Nội. Năm 2014, SOOBIN đạt ngôi vị Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam - Hàn Quốc mang tên Ngôi Sao Việt. Năm 2016, SOOBIN đã vụt sáng thành sao sau khi có hành trình ấn tượng tại The Remix.

SOOBIN sở hữu nhiều bản hit quốc dân như Phía Sau Một Cô Gái, Đi Để Trở Về, Xin Đừng Lặng Im, Vài Lần Đón Đưa... Nhờ chất giọng cảm xúc cùng visual điển trai, SOOBIN được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "hoàng tử ballad" của Vbiz. EP The Playah đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của SOOBIN khi từ chuyên hát ballad sang dòng nhạc RnB. Cũng từ đó mà loạt bài hát mới trở nên quen thuộc, đánh dấu tên tuổi cho nam ca sĩ như Trò Chơi, Blackjack, Tháng Năm, Giá Như...

soo
Chất giọng cảm xúc, ngoại hình cực sáng và tính cách dễ thương giúp SOOBIN sở hữu lượng fan đông đảo và trung thành

Liên Hoa

Lộ video đêm Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Chủ nhật, 08/09/2024 08:33
Khán giả trường quay đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến đêm thi quan trọng cuối cùng của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Thêm 4 Anh tài bị loại khỏi Anh Trai Chông Gai: Neko Lê ra về gây bất ngờ

Thứ 7, 07/09/2024 23:31
Công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khép lại với nhiều sự tiếc nuối.

Sau loạt cãi vã với Say Hi, Hoàng Dũng bất ngờ công khai ủng hộ Anh Trai Chông Gai

Chủ nhật, 01/09/2024 20:17
Động thái mới đây của Hoàng Dũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Cùng chuyên mục

Số 7kg, 10kg trên máy giặt là cho quần áo khô hay quần áo ướt? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai

Thứ 7, 05/10/2024 14:37
Dùng máy giặt đã lâu song không phải cũng biết về ý nghĩa thật sự đằng sau con số ghi trên thiết bị.

Nữ diễn viên Vbiz chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với chồng doanh nhân vào sáng nay!

Thứ 7, 05/10/2024 13:07
Những hình ảnh trong ngày trọng đại của mỹ nhân phim Việt giờ vàng và ông xã làm kinh doanh cũng đã được chia sẻ công khai.

4 lần công phá Vuhledar thất bại, quân Nga thành công bằng chính chiến thuật của quen thuộc của Ukraine

Thứ 7, 05/10/2024 12:38
Lực lượng Nga đã bao vây những người lính Ukraine trong thị trấn Vuhledar, dần dần từ mọi phía và khiến lực lượng Ukraine ngày càng khó tiếp tế hoặc luân chuyển ra vào thị trấn.

Samsung, Intel, Qualcomm tại hội thảo Innovate Viet Nam 2024: Nâng cao tinh thần đổi mới sáng tạo, AI vẫn là điểm nhấn cả chương trình

Thứ 7, 05/10/2024 11:38
Nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ thế giới vừa chia sẻ những thông tin quý báu về sự phát triển của công nghệ hiện tại và tương lai tại Việt Nam.

Thủ tướng ra chỉ đạo "nóng" về dự án đường sắt tốc độ cao gần 70 tỷ USD trước thời khắc lịch sử

Thứ 7, 05/10/2024 11:26
Sáng nay, Thủ tướng chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về đự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc-Nam và đặc biệt nhấn mạnh "chỉ bàn làm, không bàn lùi".
     
Nổi bật trong ngày

Cận cảnh vụ cháy xưởng công ty DK Bike: Hơn 5000 xe điện bị thiêu rụi, mất hàng trăm tỷ đồng

Thứ 6, 04/10/2024 15:41
Thông tin ban đầu cho thấy đám cháy bắt nguồn từ tầng 2 kho linh kiện và cháy lan sang các tầng khác và nhà xưởng liền kề.

Nữ YouTuber đăng ảnh check-in khiến người xem bức xúc, chỉ trích vì khoe "tâm hồn" phản cảm

Thứ 7, 05/10/2024 09:34
Hình ảnh check-in tưởng như bình thường của cô nàng YouTuber nhưng lại mang tới vô số chỉ trích.

Bắt tạm giam ông Hồ Đăng Chiến, Hồ Hoàng Quân

Thứ 6, 04/10/2024 17:16
Bị can Hồ Đăng Chiến, nguyên Chủ tịch UBND xã Đức Trạch bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Giả mạo trong công tác”.

SofM chỉ thẳng "sai lầm không thể tha thứ" của GAM, cũng đến từ "thói quen" tai hại

Thứ 7, 05/10/2024 09:40
GAM đã thất bại trước FNC và thực sự không còn đường lùi cho đại diện VCS.

Tổng tư lệnh Ukraine có mặt ở mặt trận nóng nhất, ra quân lệnh đầu tiên sau khi Nga chiếm Vuhledar

Thứ 6, 04/10/2024 06:31
Chỉ huy lực lượng vũ trang Ukraine cho biết đang làm việc ở "một trong những khu vực mặt trận nóng nhất" với Lữ đoàn Nhảy dù Sicheslav số 25.
xe.nguoiduatin.vn