Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng

Thứ 7, 13/01/2024 10:44
Nữ sinh Bách Khoa được dân tình sôi nổi tìm kiếm.

"Vẻ đẹp của tri thức là đây";

"Vừa giỏi, vừa xinh";

"Có ai thấy giống hot girl Sam không"...

Chỉ vừa xuất hiện trên sóng VTV trong chương trình Ánh sáng tri thức, nữ sinh có tên Hoàng Thu Trang, hiện đang học khoa Ngoại Ngữ, Đại học Bách khoa Hà Nội đã khiến nhiều diễn đàn mạng xã hội sôi nổi hẳn lên. Không ít anh chàng mạnh dạn đòi làm rể Bách Khoa bởi quá u mê nhan sắc cô nàng xinh đẹp này.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 1.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 2.

Theo đó, chẳng diện đồ cầu kỳ hay đầu tư trang điểm, nữ sinh Thu Trang gây ấn tượng với gương mặt sáng, mắt to, mũi cao, toát lên vẻ hiền lành, trong sáng, đầy thiện cảm. Cô thậm chí còn được ví có nhiều nét tương đồng với Sam - hot girl nổi tiếng một thời. Việc bất ngờ được nhiều người tìm kiếm, "soi info" chắc chắn là điều cô nàng chưa từng nghĩ tới. Trên trang cá nhân của mình, những bình luận xin được kết bạn làm quen tăng lên đột biến. Gái xinh quê ở Nghệ An tạm thời chưa có thêm bất kì tín hiệu nào.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, vốn là một trường "thừa nam, thiếu nữ" do tính chất các ngành học thiên về kỹ thuật, các chàng trai sinh viên Đại học Bách khoa càng được dịp hãnh diện, nâng niu bóng hồng xinh đẹp này. Đó cũng là lý do khiến nhiều tài khoản đã mạnh dạn tuyên bố "bảo vệ gái làng". 

Cùng ngắm thêm loạt ảnh của gái xinh khiến nhiều anh em nhớ nhung nhé:

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 4.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 5.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 6.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 7.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 8.

Một nữ sinh xuất hiện trên sóng nhà đài bất ngờ gây "sốt", nhan sắc được ví như "chị em thất lạc" với hot girl nổi tiếng - Ảnh 9.

Ảnh: Tổng hợp 

 

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

U70 âm thầm gom đồ ăn thừa sau buổi họp lớp, thấy bạn học cười nhạo, lúc thanh toán nói một câu khiến tất cả ''cúi đầu''

Thứ 5, 09/05/2024 18:55
Phía sau hành động gom đồ ăn thừa của ông lão U70 là một sự thật khiến mọi người phải bất ngờ.

Showroom chào bán Bentley Flying Spur giá gần 6 tỷ, tặng kèm biển tứ quý 6 gây thắc mắc

Thứ 5, 09/05/2024 18:55
Chiếc Bentley Flying Spur này không chỉ có biển số đẹp, mà tình trạng ngoại thất và cabin xe vẫn ở mức khá ổn so với một chiếc xe đã xuất xưởng 11 năm.

TRỰC TIẾP Bóng đá U23 Indonesia vs U23 Guinea: Trận đấu quyết định tấm vé Olympic

Thứ 5, 09/05/2024 18:52
Trực tiếp trận đấu U23 Indonesia vs U23 Guinea diễn ra lúc 20h00 ngày 9/5 thuộc khuôn khổ vòng play-off môn bóng đá nam Olympic 2024.

Trong 1 năm, nước siêu giàu Trung Đông mua những gì mà trả Việt Nam tới 4 tỷ USD?

Thứ 5, 09/05/2024 18:51
Năm 2023, thương mại song phương phi dầu mỏ giữa Việt Nam và nước này đạt 8,6 tỷ USD.

1 nước tuyên bố sẵn sàng điều binh, 20.000 quân có thể tới Ukraine: Nga cảnh cáo nóng, NATO hành động khẩn

Thứ 5, 09/05/2024 18:48
Theo Topwar, nước châu Âu này có thể trở thành quốc gia đầu tiên mà chính quyền công khai tuyên bố và cho phép điều quân tới Ukraine.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bơi phát hiện ánh sáng lấp lánh dưới nước, cô gái nhặt được vật thể bằng vàng nặng nửa cân

Thứ 4, 08/05/2024 20:52
Vật thể bằng vàng mà cô gái vớt được trị giá hơn 400 triệu đồng.

Địa điểm cách Hà Nội hơn 100km có một “đặc sản” về đêm: Trải nghiệm độc đáo vừa huyền bí vừa lãng mạn có 1-0-2

Thứ 5, 09/05/2024 00:06
Thay vì chen chúc nhau tại những địa điểm du lịch đã quá quen thuộc thì bạn có thể chọn đổi mới với một tour đêm tránh nóng, ngắm đom đóm và động vật quý hiếm siêu độc lạ.

Vành đai huyết mạch hơn 2 tỷ USD ở Hà Nội có tín hiệu mới - ùn tắc nội đô sẽ được 'giải cứu' nhờ cầu cạn?

Thứ 5, 09/05/2024 07:07
Đường trên cao Vành đai 2 khi khánh thành và thông suốt toàn tuyến sẽ giúp 'giải cứu' tình trạng ùn tắc nghiệm trọng ở nội đô Hà Nội.

Cổ đông bất động sản "rộn ràng đón mưa" cổ tức, thậm chí lên tới 25% hoàn toàn bằng tiền mặt

Thứ 5, 09/05/2024 09:45
Chính sách cổ tức của doanh nghiệp luôn là chủ đề “nóng” trong mỗi mùa đại hội cổ đông. Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản cũng đã lên kế hoạch và chốt phương án chi trả cổ tức, trong số đó, nhiều đơn vị công bố với mức tỷ lệ trả cổ tức cao.

"Flex" gia tài, fan nữ của Độ Mixi khiến kênh chat FA náo loạn

Thứ 5, 09/05/2024 10:49
Khoe bộ sưu tập giày khủng nhưng nhan sắc gái xinh mới là điểm nhấn khiến kênh chat của streamer Độ Mixi rộn ràng.
xe.nguoiduatin.vn