MV Agusta Brutale 1000 RS 2022 lộ diện với trang bị “cùi” hơn để giảm giá thành

MV Agusta Brutale 1000 RS 2022 lộ diện với trang bị “cùi” hơn để giảm giá thành

Thứ 7, 11/09/2021 04:00
MV Agusta Brutale 1000 RS là phiên bản “giá rẻ” của biến thể RR nhằm dễ tiếp cận với khách hàng hơn, bên cạnh đó là mang tới một tư thế ngồi thoải mái phù hợp cho di chuyển hằng ngày.

Mới đây MV Agusta đã bổ sung thêm vào dòng sản phẩm Brutale 1000 của mình phiên bản RS mới. Theo như những tài liệu công bố trước đó, mẫu xe này sẽ có một tư thế lái thoải mái và  mức giá bán cũng rẻ hơn so với biến thể Brutale 1000 RR được ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

1 681

 

Do phiên bản Brutale 1000 RS có xu hướng sử dụng trên đường phố nhiều hơn, các nhà thiết kế của hãng đã thay đổi lại phần ghi đông clip-on để góc lái rộng hơn và điều chỉnh vị trí bộ gác chân giúp tư thế ngồi thoải mái hơn. Bên cạnh đó, MV cũng thay thế hệ thống treo điện tử Ohlins bằng phuộc phuộc trước Marzocchi có thể điều chỉnh và phuộc sau Sachs cũng điều chỉnh được hoàn toàn nhằm giảm giá thành sản phẩm.

2 651

 

Mặc dù hệ thống treo và tính công thái thay đổi nhưng cả hai phiên bản RR và RS đều sử dụng chung gắp sau, khung lưới mắt cáo và cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng 16 van, DOHC, dung tích 998cc làm mát bằng chất lỏng. Đối với phiên bản 2022, các chi tiết bên trong động cơ như gối cam hoặc phốt xupap đều được phủ lớp DLC giúp giảm nhiệt độ và tăng độ bền trong quá trình vận hành. Ngoài ra hệ thống ống xả của Brutale RS cũng thiết kế lại để đạt tiêu chuẩn Euro5.

3 601

 

Trong khi đó sức mạnh động cơ vẫn giữ nguyên công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 117Nm. Bên cạnh đó MV Agusta Brutale 1000 RS cũng được trang bị bộ đo lường quán tính IMU Continental MK100 hỗ trợ kiểm soát lực kéo và ABS trong cua. Ngoài ra xe còn được trang bị bảng đồng hồ TFT 5,5inch có thể kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng MV Ride và hiển thiện tính năng điều hướng. Hiện tại Brutale 1000 RS 2022 đang được bán với giá 25.500 Euro (tương đương 686,1 triệu đồng).

7 301
 
6 331
 
5 411
 
4 491
 

Trần Quân

Siêu naked bike MV Agusta Brutale 1000 sắp có bản RS mới bớt “gắt” hơn sắp được trình làng

Thứ 2, 16/08/2021 12:00
Biến thể RS mới trang bị khối động cơ 4 xi-lanh 208 mã lực cùng khung sườn tương tự MV Agusta Brutale 1000 RR nhưng có hệ thống treo mềm hơn và tư thế lái thoải mái hơn.
Cùng chuyên mục

Khám sức khỏe lái xe nhanh chóng, tiện lợi nhờ số hóa dữ liệu

Thứ 4, 03/12/2025 11:19
Khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe đang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ ứng dụng công nghệ số. Từ việc đồng bộ thông tin với VNeID, tra cứu kết quả trực tuyến sau 24 giờ đến hỗ trợ đổi giấy phép lái xe online, các tài xế giờ đây có thể hoàn tất quy trình khám chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn hiệu quả.

Công an phường Tây Hồ thông báo tìm chủ sở hữu xe mô tô

Thứ 3, 02/12/2025 10:50
Công an phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội thông báo đang tạm giữ một xe mô tô màu trắng – đen, nhãn hiệu “Wave S”, để xác minh chủ sở hữu hợp pháp.

Vì sao người dùng toàn cầu ưa chuộng Hyundai Accent?

Thứ 7, 29/11/2025 15:32
Tính tổng doanh số trên thị trường toàn cầu, Hyundai Accent đã bán ra hơn 10 triệu xe và trở thành một trong những mẫu sedan cỡ B thành công nhất trong lịch sử. Tại Việt Nam, Accent đã tiêu thụ hơn 100.000 xe, chứng minh sức hút của dòng xe cỡ nhỏ thực dụng này.

Động cơ Hybrid - “Chìa khóa vàng” tiết kiệm năng lượng cho xe máy hiện đại

Thứ 5, 20/11/2025 09:40
Trong bối cảnh toàn cầu hướng tới giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng, động cơ Hybrid (lai xăng – điện) đang trở thành điểm sáng nổi bật của ngành xe máy. Đây không chỉ là xu hướng công nghệ, mà còn là bước chuyển mình tất yếu để hướng đến phương tiện di chuyển xanh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn.

Audi hé lộ thiết kế mẫu xe sẽ tham gia giải đua Công thức 1

Thứ 6, 14/11/2025 15:13
115 ngày trước vòng đua đầu tiên của giải đua Công thức 1, Audi đã hé lộ mẫu xe đua thể thao vượt trội của tập đoàn tại Trung tâm Trải nghiệm Thương hiệu ở Munich. Định hướng theo dải sản phẩm sẽ ra mắt trong tương lai, Audi sẽ mang đến triết lý thiết kễ rõ ràng không thỏa hiệp cho đường đua và hơn thế nữa.