Mỹ Linh "nhắc" Đàm Vĩnh Hưng: "Ông đừng có làm hại tôi nhé!"

Thứ 6, 26/04/2024 08:46
"Tôi đùa thôi, anh Đàm Vĩnh Hưng không ác được" – Mỹ Linh nói.

Mới đây, diva Mỹ Linh đã tới tập luyện cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước thềm liveshow sắp tới của anh. Trong lúc tập luyện, Đàm Vĩnh Hưng bảo Mỹ Linh "hơi dữ tợn".

Mỹ Linh lập tức "cảnh báo" Đàm Vĩnh Hưng: "Ông đừng có làm hại tôi nhé! Tôi đã làm gì ông đâu! Ông Đàm Vĩnh Hưng đừng có làm hại tôi đấy! Tôi hiền lắm".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với Mỹ Linh: "Anh yêu quý và tôn kính em từ xưa đến giờ".

Mỹ Linh

Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Tiếp đó, Mỹ Linh tâm sự về Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng là cùng thời, mấy chục năm đi hát với nhau rồi. Hai dòng nhạc của chúng tôi không dễ để đi hát chung được nhưng tôi vẫn dành cho anh Đàm Vĩnh Hưng sự tôn trọng.

Bất cứ người nào khi đã có đến hàng triệu người theo dõi, hâm mộ thì phải rất đặc biệt, ảnh hưởng.

Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng ít có cơ hội được hát chung với nhau. Không phải vì tôi không hát Bolero nên không hát chung được, bản thân anh Hưng cũng hát nhiều nhạc chứ không chỉ Bolero.

Năm trước, chúng tôi đã từng kết hợp nhưng chưa sâu. Anh Đàm Vĩnh Hưng vẫn nương nhẹ cho tôi bằng cách chọn các bài sở trường của tôi ở Làn Sóng Xanh. Đó là những bài quanh đi quẩn lại vẫn là nhạc của tôi.

Mỹ Linh

Nói chung, anh Hưng vẫn lịch sự, chiều khách mời. Nhưng lần này anh ấy muốn tôi hát nhạc xưa theo anh ấy nhưng tôi vẫn may vì hai ca khúc song ca lần này đều là bài của nhạc sĩ lớn và tôi đều thích. Các chị tôi mến mộ bên hải ngoại đều từng hát bài này.

Về bài đơn ca, tôi sẽ được hát một hát một bài từ thuở hàn vi, khi mới mười mấy tuổi phải đi hát ở mấy quán nhỏ để có tiền phụ gia đình, kiểu lên hát cho người ta ngồi ăn.

Lúc đó, tôi bé nhưng hát hay đấy nhé. Tôi thường được khách cho tiền chỉ vì hát hay. Tôi đi hát lương thấp nhưng hay được khách cho tiền nên vẫn đủ sống.

Lần này, anh Đàm Vĩnh Hưng còn làm stylist, may đồ cho tôi. Tôi sẽ được mặc đồ do anh Hưng thiết kế. Trong năm hạn mà anh Hưng làm được show như thế này là ghê lắm. Tôi chúc anh Hưng bán được nhiều vé để có tiền xây nhà cho nữ phạm nhân.

Anh Hưng bằng tuổi ông xã tôi, cùng sinh năm 1971 nên hay bị mọi người hiểu lầm, đặt điều nhưng bên trong lại khác. Tôi đùa thôi, anh Đàm Vĩnh Hưng không ác được".

Về phía mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ về Mỹ Linh: "Tôi cảm ơn Mỹ Linh rất nhiều vì ngay khi tôi ngỏ lời, Mỹ Linh không đặt khoảng cách gì hết. Mỹ Linh bảo tôi chờ chút xíu để check lịch rồi đồng ý luôn".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Từ đêm nay, miền Bắc có mưa to

Chủ nhật, 05/05/2024 16:54
Do ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh yếu liên tiếp, Bắc Bộ mưa dông nhiều ngày tới.

Helldivers 2 sắp cấm game thủ PC tại Việt Nam vì không có PlayStation Network

Chủ nhật, 05/05/2024 16:51
Động thái mới của Sony vấp phải phản ứng gay gắt từ cộng đồng game thủ Helldivers 2.

Kia Seltos 2024 ‘full option’ chốt giá 799 triệu tại Việt Nam: Mạnh nhất phân khúc, đủ ADAS đấu Xforce, HR-V

Chủ nhật, 05/05/2024 16:49
Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Kia Seltos GT-Line đã được chốt giá ngang ngửa với bản giữa của "đàn anh" Sportage.

Samsung cho thuê Galaxy S24 miễn phí tại sân bay

Chủ nhật, 05/05/2024 16:32
Một chương trình rất hấp dẫn của Samsung.

AI đưa các nhân vật Dragon Ball vào phim sitcom thập niên 90

Chủ nhật, 05/05/2024 16:21
Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ được nhìn thấy các nhân vật Dragon Ball trong một bộ phim sitcom thập niêm 90, nhưng nhờ có AI, bạn có thể trông thấy họ như thế nào.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ xe Honda CR-V kể lại khoảnh khắc bị lún cát ở Quảng Bình giữa trưa nắng: 'Vẫy cứu hộ phải có mẹo, nếu không dễ bị bỏ rơi'

Thứ 7, 04/05/2024 06:53
Anh T.D. lái chiếc Honda CR-V cùng gia đình ra đoạn đường cát ở Quảng Bình và bị mắc kẹt lại giữa trưa nắng. Anh chỉ thoát được khi có một chủ xe bán tải Ford Ranger tốt bụng dừng lại trợ giúp.

Mỏ than khổng lồ tự cháy âm ỉ suốt 300 năm, thiệt hại hơn 3 nghìn tỷ mỗi năm, người dân xung quanh khổ sở vì bệnh tật bủa vây nhưng đến nay vẫn không ai dám dập tắt

Thứ 7, 04/05/2024 09:05
Mỏ than trên núi Hạ Lan được ví như "Hỏa Diệm Sơn" phiên bản đời thực bởi đã cháy hơn 300 năm qua và vẫn chưa thể dập tắt.

So sánh chiều cao của các nàng waifu được nhiều người yêu thích trong anime

Thứ 7, 04/05/2024 11:57
Các cô nàng trong anime thế mà có chiều cao rất chênh lệch nhau, khiến nhiều người bất ngờ.

Đây là thứ "canh giữ" lá phổi, biết bảo vệ thì hệ hô hấp khỏe, đẩy lùi bệnh tật

Thứ 7, 04/05/2024 14:19
Được ví như "người canh giữ" lá phổi, mũi giống như hàng rào che chắn cho lá phổi nói riêng và hệ hô hấp nói chung.
xe.nguoiduatin.vn