Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh

Thứ 6, 14/06/2024 09:01
Được mệnh danh là "tiểu thư nổi tiếng giới kinh thành", cô hội tụ đủ tài hoa nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính đang gây chú ý trên màn ảnh, trong đó nữ diễn viên Chu Châu đóng vai phụ Khương Tuyết Quỳnh là sếp tổng của nữ chính Hoàng Diệc Mai. Khương Tuyết Quỳnh là một người phụ nữ mạnh mẽ theo đuổi sự nghiệp, có vẻ ngoài sang trọng, cốt cách mỹ nhân tao nhã hiểu biết, thậm chí còn vượt trội hơn so với Lưu Diệc Phi.

Trong phim, Hoàng Diệc Mai được tung hô là nữ thần, xuất thân trong gia đình thư hương, có cha mẹ là giảng viên Thanh Hoa, cô học giỏi và xinh đẹp. Chu Châu chính là phiên bản đời thực của Hoàng Diệc Mai, nhưng còn giàu có, cao cấp, thông minh hơn và mỹ mãn hơn.

"Cả cuộc đời của cô ấy giống như một câu chuyện truyền kỳ có thăng trầm nhưng tràn ngập tình yêu, giấc mộng và lựa chọn", Sohu viết.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 1.

Chu Châu được xưng danh là "Kinh Giới Danh Viện", ý chỉ những mỹ nhân đẹp giàu có nổi danh của Bắc Kinh.

Theo Sohu, Chu Châu là hiện thân của một tiểu thư Bắc Kinh đúng nghĩa, trên người cô tập hợp tất cả những điều kiện ưu ái nhất dành cho một cô gái như ngoại hình xuất chúng, tài hoa nổi bật, gia thế hiển hách.

Chu Châu sinh năm 1984 tại Bắc Kinh, xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt. Bối cảnh của gia tộc nhà Chu Châu có thể nói là kinh thành nhất tuyệt . Ông nội nữ diễn viên tên Chu Hư Chi là thiếu tướng quân đội có công khai quốc. Ông từng làm phó tham mưu trưởng của quân đội Không Quân Trung Quốc, từng góp rất nhiều chiến công hiển hách trong quá trình thành lập đất nước.

Cha của Chu Châu là Chu Tân Hán, chủ tịch và là người sáng lập hãng kem đầu tiên của Trung Quốc sau khi giải phóng, sau này phát triển thành tập đoàn New World. Các chú bác nếu không phải là chính khách thì cũng nổi danh trong giới kinh doanh. "Gia đình Chu Châu giàu có, tài phú kinh người", Sohu miêu tả.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 2.

Nữ diễn viên hội tụ đủ sắc và tài.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 3.

Chu Châu là công chúa sinh ra trong gia tộc lớn hàng đầu tại Bắc Kinh.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 4.

Nữ diễn viên có vẻ đẹp quý tộc đặc biệt.

Sinh ra trong gia tộc lớn, Chu Châu sống trong điều kiện thoải mái và được tiếp xúc với nghệ thuật sớm. Từ năm 3 tuổi cô đã được dạy đàn piano và học tới mức chuyên nghiệp. Khi còn là học sinh trung học cơ sở, cô đã biểu diễn vở nhạc kịch Người Đẹp Và Quái Vật. Chu Châu cũng thể hiện sự thông minh lanh lợi đa tài đa nghệ của mình như học giỏi Toán Olympic, thành thạo tiếng Anh.

Lúc đầu, Chu Châu muốn theo đuổi con đường nghệ sĩ piano chuyên nghiệp nhưng cha của cô phản đối. Cuối cùng, nữ diễn viên phải thi vào trường Đại học Công Thương, ngành kỹ thuật điện tử.

Tuy nhiên, đến năm 2005, Chu Châu tham gia cuộc thi VJ do MTV tổ chức và giành ngôi vị quán quân khu vực Bắc Kinh. Ngoài ra, cô từng được mời làm người mẫu. Nữ diễn viên từng có thời gian dẫn chương trình toàn bằng tiếng Anh trên đài Thượng Hải Đông Phương. Cô cũng từng là MC duyên dáng, thông thái của nhiều show truyền hình. Sau đó, Chu Châu dần dấn thân vào giới giải trí với vai trò người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Ở mỗi lĩnh vực, cô đều có những thành công nhất định.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 5.

Hình ảnh Chu Châu vào vai người sếp tài giỏi trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng.

Có tiềm lực kinh tế nên Chu Châu không vất vả lao vào đóng phim hay khát khao phải nổi tiếng vượt trội. Trong nhiều năm, nữ diễn viên thường đóng vai phụ, nhưng cô vẫn được chú ý nhờ nhan sắc nổi bật. Chu Châu đã tham gia các tác phẩm như Ở Rể, Đấu La Đại Lục, Đại Tần Đế Quốc, Luật Sư Tinh Anh. Nữ diễn viên từng gây ấn tượng với vai Tô Thuyên trong phim Lộc Đỉnh Ký 2020 và vai Khang Mẫn trong Thiên Long Bát Bộ 2021, phim Con Cái Nhà Họ Kiều...

Theo Sohu, người đẹp sinh năm 1984 có gia thế tốt, học thức cao, ngoại hình xinh đẹp nên những người đàn ông cô quen đều thành đạt hoặc có điểm thu hút nổi bật. Mối tình được biết đến đầu tiên của Chu Châu là với ca sĩ Lý Tuyền là một ca nhạc sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Hai người đến với nhau nhờ âm nhạc. Tuy nhiên, đời tư của Lý Tuyền lộn xộn quá mức khiến Chu Châu không thể chịu đựng được.

Sau khi chia tay Lý Tuyền, Chu Châu ra nước ngoài phát triển. Cô được doanh nhân người Italy Lapo Elkann theo đuổi mãnh liệt. Lapo Elkann là thành viên ban giám đốc của tập đoàn Ferrari, chịu trách nhiệm quản lý quảng bá thương hiệu xe hơi Fiat, ngoài ra doanh nhân này còn là cháu trai của chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Juventus, Gianni Agnelli. Cả hai không thiếu những lần xuất hiện mặn nồng trước ống kính. Tuy nhiên, Lapo Elkann vướng bê bối ngoại tình khiến Chu Châu thất vọng, Cuối cùng, cô quyết định trở lại quê hương.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 6.

Chu Châu từng hẹn hò doanh nhân nổi tiếng Lapo Elkann.

Về nước, Chu Châu tham gia show giải trí Hợp tác phi phàm với bạn chơi là nam diễn viên Trần Sở Hà. Trần Sở Hà danh tiếng không cao nhưng gia thế cường đại. Anh là con trai của ông trùm xã hội đen Đài Loan, Trung Quốc Trần Khải Lễ, đứng đầu phái Trúc Liên. Lúc đầu, Trần Sở Hà và Chu Châu không hợp tính nhau, như oan gia luôn tranh cãi. Tuy nhiên, sau đó, mị lực, sự tự tin của cô đã chinh phục anh. Cả hai ngày càng ăn ý, khiến truyền thông đưa tin họ bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài lâu.

Năm 2021, Chu Châu thông báo kết hôn với ông xã Vương Quân Giai, là một người ở ngoài ngành giải trí. Vương Quân Giai là giảng viên bộ môn cưỡi ngựa và cũng là thầy dạy của Chu Châu. Bên cạnh đó, ông xã của Chu Châu còn hiện đang kinh doanh thời trang với quy mô không hề nhỏ. Hiện tại, Chu Châu hạnh phúc với cuộc sống riêng yên bình. Đàu tháng 6, cô thông báo đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 7.

Chu Châu kết hôn với doanh nhân Vương Quân Giai.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 8.

Nữ diễn viên khoe ảnh con gái đáng yêu.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 9.

Chu Châu vừa tốt nghiệp thạc sĩ nước ngoài.

Mỹ nhân 8 lần lọt top đẹp nhất thế giới: Siêu giàu từ phim tới đời, Lưu Diệc Phi cũng phải kém cạnh - Ảnh 10.

Chu Châu thể hiện nội tâm phong phú, lối sống tri thức, khiêm tốn.

Chu Châu cũng lập kỷ lục là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên 8 năm liên tiếp nằm trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn. Truyền thông Hoa ngữ từng không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của Chu Châu với nét quý phái riêng biệt. Ở Chu Châu toát lên vẻ đẹp sang trọng, nét quý tộc của gia đình có truyền thống trâm anh thế phiệt hiếm có.

Chu Châu cũng là hình mẫu lý tưởng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Dù gia thế cao, xinh đẹp, thông thái, cô vẫn sống khiêm tốn, không vướng scandal.

Chiêu Dương

Cùng chuyên mục

Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, thực chất chỉ là quảng cáo cá độ trá hình?

Thứ 3, 18/06/2024 17:59
Chiều ngày 17/6, hình ảnh nữ diễn viên phim người lớn Maria Ozawa livestream bán hàng trên nền tảng TikTok gây xôn xao cộng đồng.

Rộ tin Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà

Thứ 3, 18/06/2024 17:54
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Tuy nhiên những hình ảnh quảng cáo mới khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Vì sao 21/6 là ngày dài nhất trong năm 2024?

Thứ 3, 18/06/2024 16:56
Năm nay, ngày Hạ chí ở Bắc bán cầu rơi đúng vào ngày 21/6. Đây được coi là “ngày dài nhất trong năm”.

"Ác mộng Kbiz" Han Seo Hee sắp đi tù vì "bóc phốt" nam idol hot nhất hiện nay đi quán bar săn gái?

Thứ 3, 18/06/2024 16:55
Han Seo Hee là cô gái tai tiếng bậc nhất Kbiz vì liên tục chực chờ bóc phốt các nam thần đình đám.
     
Nổi bật trong ngày

Hot: Chi Pu bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông tại Anh

Thứ 2, 17/06/2024 08:57
Chi Pu vướng nghi vấn đón dịp đặc biệt bên người đàn ông này tại nước ngoài.

Phim Việt top 1 rating cả nước có hạt sạn không thể chấp nhận nổi, khán giả chẳng dễ lừa vậy đâu!

Thứ 2, 17/06/2024 16:12
Bộ phim Việt Nam này bị chỉ trích vì một hạt sạn quá phi lý.

Starbucks "tuyên bố" lấn sân mảng giải trí, chính thức công bố ra mắt Starbucks Studios

Thứ 2, 17/06/2024 22:29
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực F&B, mới đây, Starbucks còn chính thức gia nhập "làng giải trí".

Chùm ảnh: Thành phố biến thành biển vì trận mưa lũ lớn nhất lịch sử, 11.100 người phải sơ tán khẩn cấp, ít nhất 5 người chết, 15 người mất tích

Thứ 3, 18/06/2024 11:31
Mưa lớn nhiều ngày đêm đã khiến toàn thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) và khu vực lân cận tê liệt giao thông.

NÓNG: Rosé đã tìm được bến đỗ mới, sẽ ký hợp đồng cá nhân với công ty của Teddy?

Thứ 2, 17/06/2024 09:02
Rosé được đưa tin là thành viên cuối cùng của BLACKPINK có bến đỗ mới.
xe.nguoiduatin.vn